Dòng Điện Tình Yêu May Who.Diễn Viên: Narikun Ketprapakorn,Thanapob Leeratanakajorn

Dòng Điện Tình Yêu May WhoThuyết Minh Năm: 2015

một kẻ lập dị ở trường trung học, nằm trong nhóm những người bị ruồng bỏ ở trường được biết đến với tên gọi "những kẻ vô hình". Cậu thích thể hiện trí tưởng tượng hoang dại bằng cách vẽ tranh manga (hoạt hình) cô gái mà mình thích. Chính nhờ những bức vẽ ấy mà cậu quen biết một bạn học tên May. Đó là một cái tên rất phổ biến ở Thái mà mỗi khi ai đó nhắc đến một cô gái tên May, họ đều hỏi ngay "Là May nào?" (May-Nai).

Thần Thám Trung Y Herbalist Doctor Detective.Diễn Viên: Trần Lâm,Khưu Hạo Kỳ,Văn Kỳ

Thần Thám Trung Y Herbalist Doctor DetectiveThuyết Minh Năm: 2017

sau cái chết bất ngờ của con trai trưởng thôn cùng với hàng loạt xác nữ chết trôi đầy bí ẩn, thần y Đỗ Trọng đã được mời đến để điều tra vụ án. Với hiểu biết về y học và khả năng phá án thần kỳ. Đỗ Trọng phát hiện cái chết của chàng trai trẻ không phải là tai nạn, mà còn liên quan đến 1 sự thật đau lòng khác trong thôn.

Trò Chơi Chết Giẫm Buddy Games.Diễn Viên: Trần Lâm,Khưu Hạo Kỳ,Văn Kỳ

Trò Chơi Chết Giẫm Buddy GamesViệt Sub Năm: 2019

Một nhóm bạn đoàn tụ để chơi The Buddy Games, một loại thử thách ngáo ngơ về thể chất và tinh thần. Trong quá trình này, họ sẽ chữa lành những vết thương cũ, những sai trái trong quá khứ và tìm ra ý nghĩa thực sự của tình bạn ... hoặc cố gắng để chết.

Những Chuyện Lạ Có Thật Burning Palms.Diễn Viên: Jamie Chung,Rosamund Pike And Dylan Mcdermott

Những Chuyện Lạ Có Thật Burning PalmsViệt Sub Năm: 2010

Một câu chuyện lật đổ interlaces năm câu chuyện thiết lập ở Los Angeles, nơi mà điều cấm kỵ không được để lại chưa được khám phá như mỗi careens ký tự đối với một số phận truyện tranh tối và thường xuyên.

Xem Phim Chuyện Tình Bangkok - Bangkok Traffic Love Story Thuyết Minh (2009) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

muei ly một cô gái giờ này đã tròn 30 cái xuân xanh trong khi bạn bè đều đã có gia đình hoặc người yêu thì cô vẫn phải cô đơn một mình đôi khi cô cũng không hiểu tại sao mình vẫn còn cô đơn đến vậy bỗng một ngày cô gặp được anh chàng kỹ sư đẹp traichuyện tình bangkok,xem phim chuyện tình bangkok,download chuyện tình bangkok,xem online chuyện tình bangkok hd,xem chuyện tình bangkok nhanh,tai phim chuyện tình bangkok,bangkok traffic love story,xem phim bangkok traffic love story,download bangkok traffic love story,xem online bangkok traffic love story hd,xem bangkok traffic love story nhanh,tai phim bangkok traffic love story