Cô Nàng Phá Rối - Kẻ Cắp Trái Tim: Heartbreaker Việt Sub (2010)RSS Cô Nàng Phá Rối - Kẻ Cắp Trái Tim: Heartbreaker Việt Sub (2010)
Cô Nàng Phá Rối - Kẻ Cắp Trái Tim: Heartbreaker
Diễn viên: Romain Duris, Vanessa Paradis, Julie Ferrier
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Alex Lippi, một anh chàng điển trai và lịch lãm. Hắn có rất nhiều tài và oái oăm thay, các tài lẻ của hắn chỉ dùng vào duy nhất 1 việc là tán gái. Đồng sự của hắn có Mélanie và Jonathan Alcott. Họ lập thành một bộ ba ăn ý. Các phi vụ của họ chưa bao giờ thất bại. Lần lượt từng quý cô xin ngả vào vòng tay của Alex, từ y tá đến tiếp viên hàng không, từ da trắng cho tới da màu. Không ai thoát khỏi bàn tay cậu trai bảnh tướng. Nhưng rồi cũng đến cái ngày mà Alex phải trả giá.
Tôi Đã Kết Hôn Với Kẻ Sát Nhân So I Married An Axe Murderer

Tôi Đã Kết Hôn Với Kẻ Sát Nhân So I Married An Axe MurdererViệt Sub Năm: 1993

So I Married an Ax Murderer là một bộ phim hài đen tối của Mỹ năm 1993, do Thomas Schlamme làm đạo diễn và có sự tham gia của Mike Myers và Nancy Travis. Myers vào vai Charlie MacKenzie, một người sợ cam kết cho đến khi anh gặp Harriet, người làm việc tại một cửa hàng thịt và có thể là một kẻ giết người hàng loạt.

Sói Và Mary: Kẻ Sát Nhân When Geek Meets Serial Killer.Diễn Viên: Ray Chang,Jc Chee,Shiga Lin

Sói Và Mary: Kẻ Sát Nhân When Geek Meets Serial KillerViệt Sub Năm: 2015

dựa trên 1 tác phẩm truyện tranh cùng tên, kể về một họa sĩ vẽ phim hoạt hình vô tình giết chết người bạn thân nhất của mình, anh đành tìm cách đem cái xác ra ngoài để xử lý. Rồi anh ta khám phá ra, tên bạn này đã từng ngủ với bạn gái mình. Vì vậy, anh ta đã căm phẫn khoác lên mình cái vỏ của sát nhân hàng loạt.

Unknown2020-06-28 11:16:55

Cô Nàng Phá Rối - Kẻ Cắp Trái Tim: Heartbreaker Việt Sub (2010)

kể về alex lippi một anh chàng điển trai và lịch lãm hắn có rất nhiều tài và oái oăm thay các tài lẻ của hắn chỉ dùng vào duy nhất 1 việc là tán gái đồng sự của hắn có mélanie và jonathan alcott họ lập thành một bộ ba ăn ý các phi vụ của họ chưa bao giờ thất bại lần lượt từng quý cô xin ngả vào vòng tay của alex từ y tá đến tiếp viên hàng không từ da trắng cho tới da màu không ai thoát khỏi bàn tay cậu trai bảnh tướng nhưng rồi cũng đến cái ngày mà alex phải trả giácô nàng phá rối,xem phim cô nàng phá rối,download cô nàng phá rối,xem online cô nàng phá rối hd,xem cô nàng phá rối nhanh,tai phim cô nàng phá rối,kẻ cắp trái tim,heartbreaker,xem phim kẻ cắp trái tim,heartbreaker,download kẻ cắp trái tim,heartbreaker,xem online kẻ cắp trái tim,heartbreaker hd,xem kẻ cắp trái tim,heartbreaker nhanh,tai phim kẻ cắp trái tim,heartbreaker,romain duris,vanessa paradis,julie ferrier