Chuyến Phiêu Lưu Của Olaf - Olafs Frozen Adventure Thuyết Minh (2017)RSS Chuyến Phiêu Lưu Của Olaf - Olafs Frozen Adventure Thuyết Minh (2017)
Chuyến Phiêu Lưu Của Olaf - Olafs Frozen Adventure
Diễn viên: Josh Gad, Kristen Bell, Jonathan Groff
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trở lại lần này, Olaf (Josh Gad) sẽ kết hợp với chú tuần lộc Sven cùng đồng hành trên một chuyến phiêu lưu đầy vui nhộn. Đây là kỳ nghỉ lễ đầu tiên kể ngay từ khi những cánh cửa của vương quốc được mở lại và Anna cùng Elsa dự định tổ chức một lễ ăn mừng lớn cho tất mọi cả thần dân xứ Arendelle.
Phù Thủy Tối Thượng Doctor Strange.Diễn Viên: Bryce Johnson,Paul Nakauchi,Kevin Michael Richardson

Phù Thủy Tối Thượng Doctor StrangeViệt Sub Năm: 2007

Dr. Stephen Strange là một trong những bác sĩ phẫu thuật tài năng nhất trên thế giới này. Tuy nhiên, thảm họa xảy ra khi đôi tay của Strange vỡ nát và trở nên vô dụng sau một tai nạn ô tô. Dồn hết tài năng và kinh nghiệm của mình để hàn gắn cơ thể nhưng không thành công, vị bác sĩ tài ba trở nên thất vọng và chán nản. Ông nghĩ ông mất tất cả cho đến khi một ông lão bí ẩn truyền niềm tin cho ông và ban cho ông một món quà.

Chiến Binh Bionicle 3: Bóng Ma Vũ Trụ Bionicle 3: Web Of Shadows.Diễn Viên: Bryce Johnson,Paul Nakauchi,Kevin Michael Richardson

Chiến Binh Bionicle 3: Bóng Ma Vũ Trụ Bionicle 3: Web Of ShadowsChưa Sub Năm: 2005

Web of Shadows liên quan đến sự trở lại của anh hùng Toa để Metru Núi. Tại đây, họ tìm thấy một kẻ thù cũ đã vượt qua các thành phố lớn với sự giúp đỡ của Visorak - nhện robot có thể nhanh chóng bọc lấy bất cứ điều gì hoặc bất cứ ai trong mạng nhện gần không thể phá hủy.

Đại Hội Ở Pixie Tinker Bell: The Pixie Hollow Games.Diễn Viên: Mae Whitman,Lucy Liu,Pamela Adlon

Đại Hội Ở Pixie Tinker Bell: The Pixie Hollow GamesViệt Sub Năm: 2011

Tại đây cô gặp những nàng tiên nhỏ khác và biết rằng năng lực của mình là để phục vụ việc hàn gắn mọi thứ - một thiên thần sửa chữa mọi thứ. Các tiên thợ khác đã giúp nhân viên mới học việc và Tinker Bell đã học được nghề, cô có thể sửa được máy nhạc bằng việc sử dụng nước biển.

Unknown2018-01-02 10:46:37

Chuyến Phiêu Lưu Của Olaf - Olafs Frozen Adventure Thuyết Minh (2017)

trở lại lần này olaf josh gad sẽ kết hợp với chú tuần lộc sven cùng đồng hành trên một chuyến phiêu lưu đầy vui nhộn đây là kỳ nghỉ lễ đầu tiên kể ngay từ khi những cánh cửa của vương quốc được mở lại và anna cùng elsa dự định tổ chức một lễ ăn mừng lớn cho tất mọi cả thần dân xứ arendellechuyến phiêu lưu của olaf,xem phim chuyến phiêu lưu của olaf,download chuyến phiêu lưu của olaf,xem online chuyến phiêu lưu của olaf hd,xem chuyến phiêu lưu của olaf nhanh,tai phim chuyến phiêu lưu của olaf,olafs frozen adventure,xem phim olafs frozen adventure,download olafs frozen adventure,xem online olafs frozen adventure hd,xem olafs frozen adventure nhanh,tai phim olafs frozen adventure,josh gad,kristen bell,jonathan groff