Đại Hội Ở Pixie - Tinker Bell: The Pixie Hollow Games Việt Sub (2011)RSS Đại Hội Ở Pixie - Tinker Bell: The Pixie Hollow Games Việt Sub (2011)
Đại Hội Ở Pixie - Tinker Bell: The Pixie Hollow Games
Diễn viên: Mae Whitman, Lucy Liu, Pamela Adlon
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại đây cô gặp những nàng tiên nhỏ khác và biết rằng năng lực của mình là để phục vụ việc hàn gắn mọi thứ - một thiên thần sửa chữa mọi thứ. Các tiên thợ khác đã giúp nhân viên mới học việc và Tinker Bell đã học được nghề, cô có thể sửa được máy nhạc bằng việc sử dụng nước biển.
Câu Chuyện Đồ Chơi Kinh Hãi Toy Story Of Terror.Diễn Viên: Tom Hanks,Joan Cusack,Kristen Schaal

Câu Chuyện Đồ Chơi Kinh Hãi Toy Story Of TerrorViệt Sub Năm: 2013

Toy Story of Terror là một phần đặc biệt của loạt phim "Câu Chuyện Đồ Chơi" sẽ được phát trên kênh ABC nhân dịp lễ Halloween năm nay. Buzz, Woody và các bạn bè đồ chơi bị ám ảnh bởi một bộ phim kinh dị. Nỗi hoảng sợ đột nhiên trở thành sự thực trong một chuyến đi khi xe hơi bị hỏng và cả gia đình phải ở qua đêm trong một quán trọ tồi tàn.

Chiến Binh Xanh Green Lantern Emerald Knights.Diễn Viên: Tom Hanks,Joan Cusack,Kristen Schaal

Chiến Binh Xanh Green Lantern Emerald KnightsViệt Sub Năm: 2011

Trong vũ trụ mênh mông mang theo những điều huyền bí to lớn có một lực lượng tuy nhỏ nhưng rất hùng mạnh đã tồn tại qua hàng thế kỉ. Là những người bảo vệ hòa bình và công lý, họ được gọi là quân đoàn Green Lantern. Những chiến binh Green Lantern đã thề rằng phải giữ được trật tự và bình yên trong dải ngân hà này, nên mỗi người đeo một chiếc nhẫn chứa đựng siêu quyền năng. Nhưng khi Parallax, kẻ thù mới của họ, đe dọa sẽ phá hủy sự cân bằng quyền năng trong vũ trụ, định mệnh của họ và số phận

Unknown2019-06-28 07:55:47

Đại Hội Ở Pixie - Tinker Bell: The Pixie Hollow Games Việt Sub (2011)

tại đây cô gặp những nàng tiên nhỏ khác và biết rằng năng lực của mình là để phục vụ việc hàn gắn mọi thứ một thiên thần sửa chữa mọi thứ các tiên thợ khác đã giúp nhân viên mới học việc và tinker bell đã học được nghề cô có thể sửa được máy nhạc bằng việc sử dụng nước biểnđại hội ở pixie,xem phim đại hội ở pixie,download đại hội ở pixie,xem online đại hội ở pixie hd,xem đại hội ở pixie nhanh,tai phim đại hội ở pixie,tinker bell,the pixie hollow games,xem phim tinker bell,the pixie hollow games,download tinker bell,the pixie hollow games,xem online tinker bell,the pixie hollow games hd,xem tinker bell,the pixie hollow games nhanh,tai phim tinker bell,the pixie hollow games,mae whitman,lucy liu,pamela adlon