Nàng Tiên Cá 2: Trở Về Biển Cả - The Little Mermaid 2: Return To The Sea Việt Sub (2000)RSS Nàng Tiên Cá 2: Trở Về Biển Cả - The Little Mermaid 2: Return To The Sea Việt Sub (2000)
Nàng Tiên Cá 2: Trở Về Biển Cả - The Little Mermaid 2: Return To The Sea
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim là phần tiếp theo sau phần đầu của bộ phim Nàng tiên cá. Đây là cuộc hành trình gian khổ mà Melody - con gái của Ariel - sẽ phải đối mặt với người chị độc ác của mụ phù thuỷ Ursula - mụ phù thuỷ Morgana.
Chúa Tể Akira Akira.Diễn Viên: Mitsuo Iwata,Nozomu Sasaki,Mami Koyama

Chúa Tể Akira AkiraViệt Sub Năm: 1988

Năm 2019, 31 năm đã trôi qua kể từ thế chiến thứ 3. Chính quyền ở Neo-Tokyo đang dấy lên một cuộc đấu tranh chống lại những thế lực ngầm vô hình đang thống trị thành phố. Shotaro Kaneda-một thiếu niên nổi loạn dẫn đầu một băng đua xe vượt qua khu vực thành phố cũ là phế tích của Tokyo.Sau khi phá phách, băng đua xe quyết định đến chỗ chúng thường xuyên tụ tập. Tetsuo Shima-bạn thân nhất của Kaneda phát hiện thấy một đứa bé trên đường đi.Khi Tetsuo sắp đâm vào đứa bé thì xe của cậu bị nổ tung và

Thiền Là Gì Zen Speaks.Diễn Viên: Mitsuo Iwata,Nozomu Sasaki,Mami Koyama

Thiền Là Gì Zen SpeaksViệt Sub Năm: 2010

Thiền thuyết của họa sĩ Thái Chí Trung, là lối truyền bá triết lý về Thiền rất đặc biệt. Dùng tranh vẽ để diễn tả những công án thiền rất thích thú, bớt khô khan, hợp với thời đại hiện giờ. Những giai thoại Thiền trong truyện trích từ Sa Thạch Tập, Bích Nham Lục.

Đuổi Theo Chiếc Nhẫn Tangled Ever After.Diễn Viên: Sophia I Aguirre,Robert Bagnell,Alan Dale

Đuổi Theo Chiếc Nhẫn Tangled Ever AfterViệt Sub Năm: 2012

Khán giả từng mê mẩn những khung hình không-thể-đẹp-hơn trong Tangled sẽ được tái ngộ với cặp đôi Rapunzel và Flynn (Eugene) trong Tangled Ever After. Đây là một bộ phim ngắn được chiếu trước tác phẩm làm lại Beauty and the Beast 3D của Disney.Vừa qua, Ngôi nhà chuột đã tung ra đoạn clip tả đám cưới đẹp như mơ của công chúa tóc dài Rapunzel và anh chàng siêu trộm Flynn.

Gia Đình Siêu Nhân 2 Incredibles 2.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Holly Hunter

Gia Đình Siêu Nhân 2 Incredibles 2Thuyết Minh Năm: 2018

đánh dấu những chuyến phiêu lưu anh hùng đầy hấp dẫn với sự đổi vai đầy táo bạo. Lần này, mẹ dẻo Helen (Elastigirl) sẽ đi thực chiến giải cứu thế giới trong khi bố khỏe Bob (Mr. Incredible) lùi về hậu phương trông nom những đứa con siêu nhân láu lỉnh gồm: con gái Violet ( siêu năng lực tàng hình và tạo ra từ trường làm chắn bảo vệ), con trai Dash (chạy siêu nhanh) và cậu út Jack-Jack với sức mạnh chưa được khám phá.

Người Sắt Vô Địch The Invincible Iron Man.Diễn Viên: Marc Worden,Gwendoline Yeo,Fred Tatasciore

Người Sắt Vô Địch The Invincible Iron ManViệt Sub Năm: 2007

Tony gặp một nhà tiên tri, người tiên đoán, về sự hồi sinh của vị hoàng đế độc ác nhất lịch sử Trung Hoa. Khi người bạn tốt nhất của anh James Rhodey Rhodes bị bắt cóc, Tony tới Trung Hoa để tìm kiếm câu trả lời. Tỷ phú Tony Stark được nhận nhiều thứ hơn cả mong đợi. Anh gặp một nhà tiên tri, người tiên đoán, về sự hồi sinh của vị hoàng đế độc ác nhất lịch sử Trung Hoa. Khi người bạn tốt nhất của anh James Rhodey Rhodes bị bắt cóc, Tony tới Trung Hoa để tìm kiếm câu trả lời. Nhưng khi đặt chân

Unknown2016-01-20 18:33:21

Nàng Tiên Cá 2: Trở Về Biển Cả - The Little Mermaid 2: Return To The Sea Việt Sub (2000)

bộ phim là phần tiếp theo sau phần đầu của bộ phim nàng tiên cá đây là cuộc hành trình gian khổ mà melody con gái của ariel sẽ phải đối mặt với người chị độc ác của mụ phù thuỷ ursula mụ phù thuỷ morgananàng tiên cá 2,trở về biển cả,xem phim nàng tiên cá 2,trở về biển cả,download nàng tiên cá 2,trở về biển cả,xem online nàng tiên cá 2,trở về biển cả hd,xem nàng tiên cá 2,trở về biển cả nhanh,tai phim nàng tiên cá 2,trở về biển cả,the little mermaid 2,return to the sea,xem phim the little mermaid 2,return to the sea,download the little mermaid 2,return to the sea,xem online the little mermaid 2,return to the sea hd,xem the little mermaid 2,return to the sea nhanh,tai phim the little mermaid 2,return to the sea