Choujuushin Gravion Zwei - Super Heavy God Gravion Zwei Việt Sub (2004)RSS Choujuushin Gravion Zwei - Super Heavy God Gravion Zwei Việt Sub (2004)
Choujuushin Gravion Zwei - Super Heavy God Gravion Zwei
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: sau khi Sau Gravion đã có thể sử dụng tuyệt chiêu của nó, là mối đe dọa Zeravire dường như có tạm thời dừng lại. Tuy nhiên khi nó tăng trở lại lên tất cả của một đột ngột, Gult Trái đất và con át chủ bài của mình, các siêu Robot Choujuushin Gravion, là cần thiết để bảo vệ thế giới này một lần nữa
Pocket Monsters: Sun & Moon Pokemon Sun And Moon

Pocket Monsters: Sun & Moon Pokemon Sun And MoonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 146/146)

Sử dụng Pokémon Ngân hàng, bạn sẽ có thể chuyển Pokémon bạn đã bắt gặp trong Nintendo 3DS phiên bản Virtual Console của Pokémon Red, Pokémon Blue, và Pokémon Yellow thành bản sao của Pokémon Sun hay Pokémon Moon. Pokémon Pokémon Omega Ruby, Pokémon Alpha Sapphire, Pokémon X và Pokémon Y cũng có thể được đưa vào Pokémon Sun và Pokémon Mặt trăng trong cùng một cách.

Bảo Bối Thần Kì 5 Pokemon 5.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Bảo Bối Thần Kì 5 Pokemon 5Việt Sub Năm: 2001 (Tập 36/36)

Trong phim, nhân vật chính là Ash Ketchum VK cùng những người bạn của cậu như: Brock, Misty, Tracey, May, Max và Dawn. Và dĩ nhiên, không thể thiếu chú Pokémon điện nhỏ màu vàng Pikachu. Ash vượt qua 5 vùng đất trong vương quốc Pokémon (Kanto, Orange, Johto, Hoenn và Sinnoh) để giành được danh hiệu nhà huấn luyện Pokémon vô địch (Pokémon Master). Cứ mỗi cuộc hành trình vào các vùng đất, cậu lại làm quen với những người bạn mới và thu phục các Pokémon mới.

Mouretsu Pirates Bodacious Space Pirates.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Mouretsu Pirates Bodacious Space PiratesViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Đặt trong bối cảnh tương lai xa trên một hành tinh rất xa Trái Đất. Kato Marika là một học sinh thích lái phi thuyền sống cùng mẹ và không biết gì về bố mình. Một ngày nọ cô bé được hai người thông báo về cái chết của bố và sứ mệnh thay thế bố làm hải tặc không gian trên con tàu của ông.

Unknown2015-09-03 13:40:58

Choujuushin Gravion Zwei - Super Heavy God Gravion Zwei Việt Sub (2004)

sau khi sau gravion đã có thể sử dụng tuyệt chiêu của nó là mối đe dọa zeravire dường như có tạm thời dừng lại tuy nhiên khi nó tăng trở lại lên tất cả của một đột ngột gult trái đất và con át chủ bài của mình các siêu robot choujuushin gravion là cần thiết để bảo vệ thế giới này một lần nữachoujuushin gravion zwei,xem phim choujuushin gravion zwei,download choujuushin gravion zwei,xem online choujuushin gravion zwei hd,xem choujuushin gravion zwei nhanh,tai phim choujuushin gravion zwei,super heavy god gravion zwei,xem phim super heavy god gravion zwei,download super heavy god gravion zwei,xem online super heavy god gravion zwei hd,xem super heavy god gravion zwei nhanh,tai phim super heavy god gravion zwei