Mouretsu Pirates - Bodacious Space Pirates Việt Sub (2012)RSS Mouretsu Pirates - Bodacious Space Pirates Việt Sub (2012)
Mouretsu Pirates - Bodacious Space Pirates
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đặt trong bối cảnh tương lai xa trên một hành tinh rất xa Trái Đất. Kato Marika là một học sinh thích lái phi thuyền sống cùng mẹ và không biết gì về bố mình. Một ngày nọ cô bé được hai người thông báo về cái chết của bố và sứ mệnh thay thế bố làm hải tặc không gian trên con tàu của ông.
Naruto Shippuden Omake Sakura Or Hinata

Naruto Shippuden Omake Sakura Or HinataViệt Sub Năm: 2007 (Tập 130/130)

Những mẩu chuyện hài hước về Naruto cùng nhóm bạn. Gồm một số chuyên mục ngắn giới thiệu về những gì liên quan đến thế giới Shinobi qua lăng kính vui nhộn nơi hậu trường, được biên tập và dẫn chuyện bởi chính các nhân vật trong phim.

Yuukoku No Moriarty Moriarty The Patriot: Moriartys Patriotism

Yuukoku No Moriarty Moriarty The Patriot: Moriartys PatriotismViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/11)

Nhân vật chính của chúng ta chính là James Moriarty, một nhân vật phản diện trong tiểu thuyết Sherlock Holmes của tác giả Arthur Conan Doyle. Trong phim này, cậu là một đứa trẻ mồ hôi, cậu đã có được cái tên William James Moriarty khi được nhận nuôi bởi gia đình Moriarty. Khi còn trẻ, cậu đã tìm cách loại bỏ những căn bệnh cho hệ thống giai cấp của nước Anh gây ra.

Jaku-Chara Tomozaki-Kun The Low Tier Character

Jaku-Chara Tomozaki-Kun The Low Tier CharacterViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12+ova/12)

Tomozaki là một trong những game thủ giỏi nhất Nhật Bản và theo quan điểm của cậu, trò chơi đời thực là một trong những thứ dở nhất. Không có quy tắc rõ ràng để thành công, sự cân bằng khủng khiếp và chả có ý nghĩa gì. Nhưng sau đó, cậu gặp một game thủ cũng giỏi như mình và cô ta đề nghị dạy cho cậu một vài thứ về game mà cậu chưa biết.

Tytania Titania: Taitania

Tytania Titania: TaitaniaViệt Sub Năm: 2006 (Tập 5/26)

Bối cảnh của phim diễn ra trong tương lai, khi loài người sống rải rác qua các vì sao. Đế quốc Valdana phải chịu dưới quyền kiểm soát của gia tộc Tytania – một thế lực giàu có và đầy uy danh. Tytania ngụy tạo nên tầm ảnh hưởng của mình bằng bạo lực và sức mạnh về kinh tế, tồn tại như biểu trưng của nỗi đe sợ đối với toàn đế chế.

Unknown2015-05-26 10:47:20

Mouretsu Pirates - Bodacious Space Pirates Việt Sub (2012)

đặt trong bối cảnh tương lai xa trên một hành tinh rất xa trái đất kato marika là một học sinh thích lái phi thuyền sống cùng mẹ và không biết gì về bố mình một ngày nọ cô bé được hai người thông báo về cái chết của bố và sứ mệnh thay thế bố làm hải tặc không gian trên con tàu của ôngmouretsu pirates,xem phim mouretsu pirates,download mouretsu pirates,xem online mouretsu pirates hd,xem mouretsu pirates nhanh,tai phim mouretsu pirates,bodacious space pirates,xem phim bodacious space pirates,download bodacious space pirates,xem online bodacious space pirates hd,xem bodacious space pirates nhanh,tai phim bodacious space pirates