Chiến Hạm Không Gian - Space Battleship Yamato Việt Sub (2010)RSS Chiến Hạm Không Gian - Space Battleship Yamato Việt Sub (2010)
Chiến Hạm Không Gian - Space Battleship Yamato
Diễn viên: Takuya Kimura, Meisa Kuroki, Toshirô Yanagiba
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm đó là 2199, và trái đất bị vây hãm của phóng xạ bởi Đế quốc Gamilas khoảng 5 năm. Cư dân trên tái đất phải chuyển xuống lòng đất để chạy trốn khỏi những trận oanh tạc, nhưng sự nhiễm xạ đang dần dần thấm vào cơ thể họ. Phi hành đoàn của cơ quan Chiến hạm Không gian Yamato được thiết lập để thực hiệm một cuộc hành trình đến hành tinh Iscandar để tìm kiếm bộ công cụ có thể chữa lành những vết thương của Trái đất trước khi quá muộn.
Tái Hiện Ký Ức Rememory

Tái Hiện Ký Ức RememoryViệt Sub Năm: 2017

Gordon Dunn, một nhà khoa học tiên phong danh tiếng, qua đời một cách bí ẩn sau khi hé lộ về công trình mới nhất của mình – một thiết bị đột phá cho phép trích xuất, ghi chép và tái hiện những ký ức chưa qua sáng lọc của một người. Một người đàn ông bí ẩn xuất hiện, với nhứng động cơ đáng ngời, lấy đi chiếc máy, bắt đầu một cuộc điều tra dẫn anh ta tới những nơi nguy hiểm và không ngờ tới.

Dị Biệt Divergent.Diễn Viên: Kate Winslet,Shailene Woodley,Theo James

Dị Biệt DivergentThuyết Minh Năm: 2014

Bối cảnh của bộ phim là tương lai xa xôi, tại thành phố Chicago, dân cư được chia thành 5 nhóm người riêng biệt với những tố chất và tính cách hoàn toàn khác nhau. Mỗi con người khi được quyết định phân vào nhóm nào sẽ sống và làm việc theo những nhiệm vụ đặc thù của nhóm mình. Trong đó, nhóm Dauntless chỉ dành cho những kẻ dũng cảm, liều lĩnh và mạnh mẽ, giữ nhiệm vụ bảo vệ thành phố và người dân.

Sứ Mệnh Xuyên Không Recontroller.Diễn Viên: Kate Winslet,Shailene Woodley,Theo James

Sứ Mệnh Xuyên Không RecontrollerThuyết Minh Năm: 2017

một người bình thường, Hiểu Minh bất ngờ được truyền đạt năng lực kiểm soát thời gian, có khả năng xuyên không đến mọi không gian. Nhưng điều này cũng mang đến nguy hiểm cho anh khi phải đương đầu với những người máy sở hữu sức mạnh, trí tuệ siêu phàm đang có âm mưu tạo dựng một thế giới không có loài người.

Trí Tuệ Siêu Việt Transcendence.Diễn Viên: Johnny Depp,Rebecca Hall,Morgan Freeman,Kate Mara

Trí Tuệ Siêu Việt TranscendenceViệt Sub Năm: 2014

Câu chuyện kể về Will Castor một nhà sáng chế đã tạo ra trí thông minh nhân tạo đầu tiên trên thế giới. Will trở thành một kẻ bất diệt và bắt đầu quay lại tiêu diệt những mối đe dọa đến ông và gia đình mình.

Unknown2019-10-30 07:42:22

Chiến Hạm Không Gian - Space Battleship Yamato Việt Sub (2010)

năm đó là 2199 và trái đất bị vây hãm của phóng xạ bởi đế quốc gamilas khoảng 5 năm cư dân trên tái đất phải chuyển xuống lòng đất để chạy trốn khỏi những trận oanh tạc nhưng sự nhiễm xạ đang dần dần thấm vào cơ thể họ phi hành đoàn của cơ quan chiến hạm không gian yamato được thiết lập để thực hiệm một cuộc hành trình đến hành tinh iscandar để tìm kiếm bộ công cụ có thể chữa lành những vết thương của trái đất trước khi quá muộnchiến hạm không gian,xem phim chiến hạm không gian,download chiến hạm không gian,xem online chiến hạm không gian hd,xem chiến hạm không gian nhanh,tai phim chiến hạm không gian,space battleship yamato,xem phim space battleship yamato,download space battleship yamato,xem online space battleship yamato hd,xem space battleship yamato nhanh,tai phim space battleship yamato,takuya kimura,meisa kuroki,toshirô yanagiba