Phù Thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn Doctor Strange In The Multiverse Of Madness

Phù Thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn Doctor Strange In The Multiverse Of MadnessThuyết Minh Năm: 2022

Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn Sau các sự kiện của Avengers: Endgame, Tiến sĩ Stephen Strange tiếp tục nghiên cứu về Viên đá Thời gian. Nhưng một người bạn cũ đã trở thành kẻ thù tìm cách tiêu diệt mọi phù thủy trên Trái đất, làm xáo trộn kế hoạch của Strange và cũng khiến anh ta mở ra một tội ác khôn lường.

Phòng Thí Nghiệm Bí Mật Người Nhân Tạo: Morgan

Phòng Thí Nghiệm Bí Mật Người Nhân Tạo: MorganViệt Sub Năm: 2016

Morgan, một đứa trẻ đáng yêu ra đời từ phòng thí nghiệm bí mật, mạch phim dẫn dắt người xem đến vô số những điều kỳ dị và tai ương thảm khốc có liên quan đến cô bé bí ẩn này. Xuyên suốt phim, người xem sẽ phải “sởn gai ốc” và tự hỏi: Đây có phải là một đứa trẻ bình thường, hay khoa học đã sai lầm và tạo ra một ác quỷ núp bóng thiên thần?

Vùng Đất Quỷ Dữ 4: Kiếp Sau Resident Evil 4: Afterlife.Diễn Viên: Milla Jovovich,Ali Larter,Wentworth Miller

Vùng Đất Quỷ Dữ 4: Kiếp Sau Resident Evil 4: AfterlifeViệt Sub Năm: 2010

Kiếp Sau Trong 1 thế giới bị tàn phá bởi sự lây nhiễm virus, biến nạn nhân của nó thành những xác chết khát máu, Alice tiếp tục cuộc hành trình tìm kiếm những người còn sống và đưa họ tới nơi an toàn. cuộc chiến sống còn giữa cô và tập đoàn umbrella đã đặt đến một tầm cao mới, nhưng alice có đc sự giúp đỡ không ngờ tới từ một người bạn cũ.

Ma Cà Rồng Xinh Đẹp Beautiful Vampire.Diễn Viên: Milla Jovovich,Ali Larter,Wentworth Miller

Ma Cà Rồng Xinh Đẹp Beautiful VampireThuyết Minh Năm: 2018

Ma cà rồng 500 tuổi xinh đẹp sống một cuộc đời lặng lẽ điều hành một phòng thay đồ trong một con hẻm hẻo lánh. Đã có một cuộc khủng hoảng gây tử vong cho cô ấy. Mùi của chàng trai thích cô liên tục kích thích bản năng ma cà rồng của cô đã bị kìm nén trong một thời gian.

Xem Phim Chiến Hạm Không Gian - Space Battleship Yamato Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm đó là 2199 và trái đất bị vây hãm của phóng xạ bởi đế quốc gamilas khoảng 5 năm cư dân trên tái đất phải chuyển xuống lòng đất để chạy trốn khỏi những trận oanh tạc nhưng sự nhiễm xạ đang dần dần thấm vào cơ thể họ phi hành đoàn của cơ quan chiến hạm không gian yamato được thiết lập để thực hiệm một cuộc hành trình đến hành tinh iscandar để tìm kiếm bộ công cụ có thể chữa lành những vết thương của trái đất trước khi quá muộnchiến hạm không gian,xem phim chiến hạm không gian,download chiến hạm không gian,xem online chiến hạm không gian hd,xem chiến hạm không gian nhanh,tai phim chiến hạm không gian,space battleship yamato,xem phim space battleship yamato,download space battleship yamato,xem online space battleship yamato hd,xem space battleship yamato nhanh,tai phim space battleship yamato,takuya kimura,meisa kuroki,toshirô yanagiba