Chiến Binh Musa - Musa: The Warrior Thuyết Minh (2001)RSS Chiến Binh Musa - Musa: The Warrior Thuyết Minh (2001)
Chiến Binh Musa - Musa: The Warrior
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: quay ngược thời gian về năm 1375, lúc các nhà ngoại giao và những chiến binh của Hàn Quốc sang Trung Quốc để thương lượng hòa bình.Nhưng chính quyền Trung Quốc lại hiểu lầm họ là gián điệp nên ngay lập tức bị bắt và đày đi sa mạc.
Biệt Đội Chống Khủng Bố Uri: The Surgical Strike.Diễn Viên: Vicky Kaushal,Paresh Rawal,Yami Gautam

Biệt Đội Chống Khủng Bố Uri: The Surgical StrikeThuyết Minh Năm: 2019

miêu tả việc lính đặc nhiệm Ấn Độ tiến hành các cuộc "tấn công phẫu thuật" chính xác dọc Ranh giới Kiểm soát ở Kashmir, đường biên giới quốc tế thực tế giữa Ấn Độ và Pakistan. Chiến dịch tấn công này diễn ra sau khi 4 kẻ khủng bố xâm nhập vào doanh trại Ấn Độ ở Uri, thuộc vùng Jammu và Kashmir, sát hại 18 lính tháng 9/2016.

Cỗ Máy Chiến Tranh War Machine.Diễn Viên: Vicky Kaushal,Paresh Rawal,Yami Gautam

Cỗ Máy Chiến Tranh War MachineViệt Sub Năm: 2017

Tướng McMahon (do Brad Pitt thủ vai) được khắc họa là một nhân vật tự tin thái quá, dù vậy cũng khá vụng về, anh ta hăng hái thực hiện các nhiệm vụ được giao với mục tiêu duy nhất

Vây Hãm Jadotville The Siege Of Jadotville.Diễn Viên: Jamie Dornan,Mark Strong,Jason Omara

Vây Hãm Jadotville The Siege Of JadotvilleViệt Sub Năm: 2016

Năm 1961, Liên Hợp Quốc cử đội gìn giữ hòa bình của Ireland đến Congo, để bảo vệ những cư dân thị trấn mỏ Jadotville trước cuộc nội chiến. Nhưng họ nhanh chóng phát hiện mình đang ở trong một âm mưu chính trị, mà chỉ một sai lầm sẽ phải trả giá đắt.

Unknown2023-04-06 13:20:26

Chiến Binh Musa - Musa: The Warrior Thuyết Minh (2001)

quay ngược thời gian về năm 1375 lúc các nhà ngoại giao và những chiến binh của hàn quốc sang trung quốc để thương lượng hòa bìnhnhưng chính quyền trung quốc lại hiểu lầm họ là gián điệp nên ngay lập tức bị bắt và đày đi sa mạcchiến binh musa,xem phim chiến binh musa,download chiến binh musa,xem online chiến binh musa hd,xem chiến binh musa nhanh,tai phim chiến binh musa,musa,the warrior,xem phim musa,the warrior,download musa,the warrior,xem online musa,the warrior hd,xem musa,the warrior nhanh,tai phim musa,the warrior