Biệt Đội Chống Khủng Bố - Uri: The Surgical Strike Thuyết Minh (2019)RSS Biệt Đội Chống Khủng Bố - Uri: The Surgical Strike Thuyết Minh (2019)
Biệt Đội Chống Khủng Bố - Uri: The Surgical Strike
Diễn viên: Vicky Kaushal, Paresh Rawal, Yami Gautam
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: miêu tả việc lính đặc nhiệm Ấn Độ tiến hành các cuộc "tấn công phẫu thuật" chính xác dọc Ranh giới Kiểm soát ở Kashmir, đường biên giới quốc tế thực tế giữa Ấn Độ và Pakistan. Chiến dịch tấn công này diễn ra sau khi 4 kẻ khủng bố xâm nhập vào doanh trại Ấn Độ ở Uri, thuộc vùng Jammu và Kashmir, sát hại 18 lính tháng 9/2016.
Pháo Đài Ẩn The Hidden Fortress

Pháo Đài Ẩn The Hidden FortressViệt Sub Năm: 1958

Bị dụ dỗ bởi vàng, hai nông dân tham lam hộ tống một người đàn ông và phụ nữ băng qua hàng ngũ kẻ thù. Tuy nhiên, họ không nhận ra rằng những người bạn đồng hành của họ thực sự là một công chúa và vị tướng của cô.

Anh Hùng Chiến Tranh Europa Europa

Anh Hùng Chiến Tranh Europa EuropaViệt Sub Năm: 1990

Một cậu bé Do Thái rời khỏi gia đình vào những ngày đầu của Thế chiến thứ hai và đóng giả là một đứa trẻ mồ côi người Đức. Sau đó cậu ta được đưa vào Đức Quốc Xã như một anh hùng chiến tranh.

Ông Hoàng The King

Ông Hoàng The KingThuyết Minh Năm: 2017

Park Tae Soo sinh ra trong một gia đình khó khăn, một ngày nào đó anh muốn trở thành công tố viên. Anh đã có thể đạt được ước mơ của mình khi thi đỗ vào Đại học Seoul – một trong những trường đại học hàng đầu Hàn Quốc. Park Tae Soo là một trong những công tố viên giỏi nhất mặc dù tuổi đời của anh rất trẻ.

Phía Sau Cuộc Chiến Rửa Nhục: The Railway Man.Diễn Viên: Jeremy Irvine,Colin Firth,Stellan Skarsgård,Michael Mackenzie

Phía Sau Cuộc Chiến Rửa Nhục: The Railway ManViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim The Railway Man dựa vào cuốn nhật kí của Eric Lomax một trong những cựu chiến binh trong chiến tranh thế giới với Nhật, trong nhật kí là toàn bộ quá trình từ lúc ông bị bắt giam ở những trại tập trung của Nhật, cuộc sống ở đây chẳng khác nào như địa ngục. Trong phim có những cảnh là đòn tra tấn tàn bạo của bọn Nhật khiến nhân vật chính Eric Lomax đau đớn cũng như rùng mình trước sự hành xác tàn bạo mà đồng đội mình bị hành hạ.

Unknown2020-10-16 18:11:54

Biệt Đội Chống Khủng Bố - Uri: The Surgical Strike Thuyết Minh (2019)

miêu tả việc lính đặc nhiệm ấn độ tiến hành các cuộc tấn công phẫu thuật chính xác dọc ranh giới kiểm soát ở kashmir đường biên giới quốc tế thực tế giữa ấn độ và pakistan chiến dịch tấn công này diễn ra sau khi 4 kẻ khủng bố xâm nhập vào doanh trại ấn độ ở uri thuộc vùng jammu và kashmir sát hại 18 lính tháng 92016biệt đội chống khủng bố,xem phim biệt đội chống khủng bố,download biệt đội chống khủng bố,xem online biệt đội chống khủng bố hd,xem biệt đội chống khủng bố nhanh,tai phim biệt đội chống khủng bố,uri,the surgical strike,xem phim uri,the surgical strike,download uri,the surgical strike,xem online uri,the surgical strike hd,xem uri,the surgical strike nhanh,tai phim uri,the surgical strike,vicky kaushal,paresh rawal,yami gautam