Anh Hùng Chiến Tranh Europa Europa

Anh Hùng Chiến Tranh Europa EuropaViệt Sub Năm: 1990

Một cậu bé Do Thái rời khỏi gia đình vào những ngày đầu của Thế chiến thứ hai và đóng giả là một đứa trẻ mồ côi người Đức. Sau đó cậu ta được đưa vào Đức Quốc Xã như một anh hùng chiến tranh.

Chúng Tôi Là Lính We Were Soldiers.Diễn Viên: Rall Wallace

Chúng Tôi Là Lính We Were SoldiersViệt Sub Năm: 2002

Phim dựa trên một câu chuyện có thật về một trận chiến đẫm máu đầu tiên vào năm 1956 trong cuộc chiến tranh ở Việt Nam của quân đội Mỹ Lúc bấy giờ, khi mà tình hình quân đội đang trở nên nguy kịch trầm trọng vì quân lực Mỹ đang bị chia cắt hòng bổ sung khắp các mặt trận trên toàn miền Nam Việt Nam thì trong một trận đánh, chỉ với 400 binh lính trong tay, Lt. Col. Hal Moore ( Mel Gibson ), chỉ huy trưởng vẫn quyết định chống trả trong khi lực luợng quân giải phóng VN đông hơn nhiều.

Bí Mật Lầu Năm Góc The Post.Diễn Viên: Meryl Streep,Tom Hanks,Sarah Paulson,Tracy Letts,Bob Odenkirk

Bí Mật Lầu Năm Góc The PostViệt Sub Năm: 2017

dựa trên câu chuyện có thật về cuộc chiến truyền thông giữa tòa soạn báo Washington Post với phía chính quyền Mỹ hòng xuất bản công khai Hồ sơ Lầu năm góc, vốn chứa đựng nhiều bí mật quân sự thời Chiến tranh Việt Nam.​

Tấn Công Leningrad Attack On Leningrad.Diễn Viên: Mira Sorvino,Armin Mueller,Stahl And Olga Sutulova

Tấn Công Leningrad Attack On LeningradViệt Sub Năm: 2009

Mùa Đông năm 1941, mở đầu cho cuộc tấn công Liên Bang Soviet , Đức Quốc Xã bao vây Leningrad – Saint Petersburg ngày nay. Cắt mọi đường cứu trợ lương thực của thành phố , không quân tập kích liên tục suốt ngày đêm, Leningrad bị cô lập hoàn toàn với thế giới bên ngoài.

Ngày Tận Thế Apocalypse Now Redux.Diễn Viên: Mira Sorvino,Armin Mueller,Stahl And Olga Sutulova

Ngày Tận Thế Apocalypse Now ReduxThuyết Minh Năm: 2001

Đã 41 năm kể từ khi bộ phim lấy đề tài chiến tranh tại Việt Nam gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả. Đặc biệt, dù lấy yếu tố thời chiến, phim không sa đà vào cách kể chuyện lịch sử cũng như hiệu ứng cháy nổ.

Xem Phim Chiến Binh Musa - Musa: The Warrior Thuyết Minh (2001) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

quay ngược thời gian về năm 1375 lúc các nhà ngoại giao và những chiến binh của hàn quốc sang trung quốc để thương lượng hòa bìnhnhưng chính quyền trung quốc lại hiểu lầm họ là gián điệp nên ngay lập tức bị bắt và đày đi sa mạcchiến binh musa,xem phim chiến binh musa,download chiến binh musa,xem online chiến binh musa hd,xem chiến binh musa nhanh,tai phim chiến binh musa,musa,the warrior,xem phim musa,the warrior,download musa,the warrior,xem online musa,the warrior hd,xem musa,the warrior nhanh,tai phim musa,the warrior