Chào Mừng Đến Với Nhà Chúng Tôi - Welcome To Our Home Việt Sub (2016)RSS Chào Mừng Đến Với Nhà Chúng Tôi - Welcome To Our Home Việt Sub (2016)
Chào Mừng Đến Với Nhà Chúng Tôi - Welcome To Our Home
Diễn viên: Masaki Aiba, Erika Sawajiri, Kasumi Arimura, Kaho Minami, Akira Terao
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (3/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyện kể về Kurata Kenta sống cùng bố – Taichi, mẹ – Keiko, và em gái – Nana trong 1 căn nhà biệt lập ở vùng ngoại ô. Anh là một nhà thiết kế quảng cáo không có tiếng tăm. Kenta có tính cách rụt rè giống bố mình nhưng anh lại không thích giống bố. Một ngày nọ, trong lúc chờ tàu, Kenta đã lên tiếng nhắc nhở khi một người đàn ông đẩy và chen hàng với một người phụ nữ.
Siêu Năng Mộng Ảo Bed Time Hero.Diễn Viên: Trịnh Hợp Huệ Tử,Phạm Hiểu Đông,Lưu Nhuế Lân

Siêu Năng Mộng Ảo Bed Time HeroViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Nhân vật chính của phim Siêu Năng Mộng Ảo là chàng sinh viên Vũ Nam Đinh. Tuy vừa lười vừa ham ngủ nhưng nhờ khả năng đọc qua là thuộc, Nam Đinh nổi tiếng vì thành tích học tập hàng top. Tuy nhiên năng lực này có một khuyết điểm là chỉ cần Nam Đinh bị giật mình thì anh chàng sẽ quên béng mất những gì vừa học.

Lớp Trưởng Đại Nhân The Big Boss.Diễn Viên: Trịnh Hợp Huệ Tử,Phạm Hiểu Đông,Lưu Nhuế Lân

Lớp Trưởng Đại Nhân The Big BossViệt Sub Năm: 2017 (Tập 36/36)

Lớp Trưởng Đại Nhân chuyển thể từ truyện tranh Lớp Trưởng Đại Nhân của Trần Lam kể về cô bé giàu trí tưởng tượng Diệp Mộc Thê tình cờ đắc cử chức lớp trưởng. Bạn thanh mai trúc mã của cô là thiếu niên toàn năng Liêu Đan Dịch giữ chức lớp phó học tập. Hai con người trái ngược bị định mệnh trói chặt và ném vào lớp 10 toàn các thành phần học dốt và kỳ quái nhất trường, hai vị lãnh đạo này sẽ lèo lái con thuyền thanh xuân cập bến bờ nào đây?

Đời Cảnh Sát Live.Diễn Viên: Jung Yu Mi,Bae Jong Ok,Lee Kwang Soo,Sung Dong Il,Bae Sung,Woo

Đời Cảnh Sát LiveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 18/18)

cuộc sống đầy những niềm vui và cả nỗi buồn của những cảnh sát luôn cố gắng giữ gìn sự bình yên và bảo vệ công lý, tác phẩm của Lee Kwang Soo và mĩ nhân Train to Busan Jung Yoo Mi hứa hẹn sẽ là lựa chọn tuyệt vời

Tiệm Cà Phê Hoàng Tử Coffee Prince.Diễn Viên: Chae Jung Ahn,Lee Sun Kyoon,Gong Yoo,Yoon Eun Hye

Tiệm Cà Phê Hoàng Tử Coffee PrinceViệt Sub Năm: 2007 (Tập 17/17)

Có một người mẹ khờ khạo và cần lo cho em gái đi học, nên từ nhỏ Go Eun Chan (Yoon Eun Hye) phải từ bỏ hình ảnh nữ tính, mặc đồ như con trai, làm nhiều công việc khác nhau như dạy võ Tae Kwon Do, giao thức ăn, giao sữa, may búp bê....để giúp đỡ gia đình.

Quan Hệ Nguy Hiểm Quan He Nguy Hiem.Diễn Viên: Dingdong Dantes,Marian Rivera,Paolo Contis

Quan Hệ Nguy Hiểm Quan He Nguy HiemThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 29/29)

kể về mối tình giữa một anh chàng doanh nhân với một cô gái xinh đẹp dễ thương, với sự quyến rũ thướt tha đài cát của mình cô đã khiến cho một người vốn chẳng thích và hài lòng với cuộc sống hiện tạ đã thay đổi hoàn toàn một người lấy thước đo hạnh phúc là sự thành công trong công việc và các dự án thành công là quá đủ.

Unknown2016-08-26 04:49:37

Chào Mừng Đến Với Nhà Chúng Tôi - Welcome To Our Home Việt Sub (2016)

chuyện kể về kurata kenta sống cùng bố – taichi mẹ – keiko và em gái – nana trong 1 căn nhà biệt lập ở vùng ngoại ô anh là một nhà thiết kế quảng cáo không có tiếng tăm kenta có tính cách rụt rè giống bố mình nhưng anh lại không thích giống bố một ngày nọ trong lúc chờ tàu kenta đã lên tiếng nhắc nhở khi một người đàn ông đẩy và chen hàng với một người phụ nữchào mừng đến với nhà chúng tôi,xem phim chào mừng đến với nhà chúng tôi,download chào mừng đến với nhà chúng tôi,xem online chào mừng đến với nhà chúng tôi hd,xem chào mừng đến với nhà chúng tôi nhanh,tai phim chào mừng đến với nhà chúng tôi,welcome to our home,xem phim welcome to our home,download welcome to our home,xem online welcome to our home hd,xem welcome to our home nhanh,tai phim welcome to our home,masaki aiba,erika sawajiri,kasumi arimura,kaho minami,akira terao