Đời Cảnh Sát - Live Việt Sub (2018)RSS Đời Cảnh Sát - Live Việt Sub (2018)
Đời Cảnh Sát - Live
Diễn viên: Jung Yu Mi, Bae Jong Ok, Lee Kwang Soo, Sung Dong Il, Bae Sung, Woo
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (18/18)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc sống đầy những niềm vui và cả nỗi buồn của những cảnh sát luôn cố gắng giữ gìn sự bình yên và bảo vệ công lý, tác phẩm của Lee Kwang Soo và mĩ nhân Train to Busan Jung Yoo Mi hứa hẹn sẽ là lựa chọn tuyệt vời
Những Cô Nhân Tình Phần 2 Mistresses Season 2.Diễn Viên: Alyssa Milano,Jes Macallan,Rochelle,Yunjin Kim

Những Cô Nhân Tình Phần 2 Mistresses Season 2Chưa Sub Năm: 2014 (Tập 11/13)

Sau cái chết của Sam, Karen càng khép kín hơn với cuộc sống tình cảm của mình. Cô từ bỏ công việc tư vấn tâm lý và vào làm việc tại một bệnh viện địa phương. Trong khi đó, April có những cảm xúc mới vẻ với một anh chàng làm nghệ thuật. Savi trải qua tai nạn khủng khiếp và đã trở về với cuộc sống.

Phép Thuật Bí Ẩn Akom.Diễn Viên: Alexander Rendell,Margie Rasri Balenciaga,James Ma

Phép Thuật Bí Ẩn AkomViệt Sub Năm: 2017 (Tập 14/14)

kể về Akom: Songkrod (James Ma) và Auerkarn (Margie) là một cặp tình nhân, họ yêu nhau và dự định tiến đến hôn nhân, nhưng cuộc sống không hề bằng phẳng như dự định của con người khi gia đình Songkrod bị một bọn xấu giết chết, bản thân Songkrod thì bị bắt cóc, kể từ đó anh cũng bật vô âm tính.

Lục Thê Tử The War Of Beauties.Diễn Viên: Lâu Nghệ Tiêu,Tuyên Huyên,Hân Đồng

Lục Thê Tử The War Of BeautiesViệt Sub Năm: 2013 (Tập 48/48)

Càn Phong, con trai cả nhà họ Bạch năm năm trước đi buôn gặp nạn, để lại vợ chưa cưới Thái Vy. Thái Vy hiền lành bị ép lấy nhị thiếu gia Càn Sinh. Sau này hai người dần có tình cảm, khiến Mã Phức Phương và Thu Lâm, hai người vợ khác của Càn Sinh ghen ghét.

Unknown2020-10-08 17:47:38

Đời Cảnh Sát - Live Việt Sub (2018)

cuộc sống đầy những niềm vui và cả nỗi buồn của những cảnh sát luôn cố gắng giữ gìn sự bình yên và bảo vệ công lý tác phẩm của lee kwang soo và mĩ nhân train to busan jung yoo mi hứa hẹn sẽ là lựa chọn tuyệt vờiđời cảnh sát,xem phim đời cảnh sát,download đời cảnh sát,xem online đời cảnh sát hd,xem đời cảnh sát nhanh,tai phim đời cảnh sát,live,xem phim live,download live,xem online live hd,xem live nhanh,tai phim live,jung yu mi,bae jong ok,lee kwang soo,sung dong il,bae sung,woo