Câu Chuyện Ngọc Lục Bảo - Romancing The Stone Việt Sub (1984)RSS Câu Chuyện Ngọc Lục Bảo - Romancing The Stone Việt Sub (1984)
Câu Chuyện Ngọc Lục Bảo - Romancing The Stone
Diễn viên: Michael Douglas, Kathleen Turner, Danny Devito
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1984
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Joan Wilder, một tiểu thuyết gia lãng mạn rụt rè, nhận được một bản đồ kho báu trong các thư từ gần đây sát hại anh em trong pháp luật-cô. Trong khi đó, em gái của cô Elaine bị bắt cóc ở Colombia và hai tên tội phạm chịu trách nhiệm yêu cầu cô đi du lịch đến Colombia để trao đổi các bản đồ cho em gái mình
Người Băng Iceman.Diễn Viên: Huỳnh Thánh Y,Chân Tử Đan,Nhậm Đạt Hoa,Vương Bảo Cường

Người Băng IcemanChưa Sub Năm: 2018

Bắt đầu từ cuộc chiến tranh cách đây 400 năm về trước khi mà một tướng quân tài giỏi võ công tái thế và bị chôn vùi dưới hàng trăm lớp tuyết trong trận chiến quyết liệt. Sau 400 năm một nhóm người leo núi đã phát hiện ra thi thể của ông sau một trân lở tuyết.

Gintama: The Final 銀魂 The Final.Diễn Viên: Huỳnh Thánh Y,Chân Tử Đan,Nhậm Đạt Hoa,Vương Bảo Cường

Gintama: The Final 銀魂 The FinalChưa Sub Năm: 2021

Đất nước của những Samurai. Có một thời đất nước chúng tôi được gọi như vậy. 20 năm trước… Những kẻ ngoài hành tinh tự xưng là Amanto đột ngột đổ bộ xuống và thiết lập lệnh cấm mang kiếm. Samurai giờ đây bị khinh rẻ, coi thường. Trong thời đại như thế, vẫn còn một người đầy tinh thần samurai. Tên anh ta là Sakata Gintoki.

Họa Quỷ Immersion.Diễn Viên: Huỳnh Thánh Y,Chân Tử Đan,Nhậm Đạt Hoa,Vương Bảo Cường

Họa Quỷ ImmersionChưa Sub Năm: 2023

Tomohiko Kataoka, một nhà nghiên cứu não học tài năng, được mời tham gia vào nhóm nghiên cứu thực tế ảo "Synthecai" dưới sự lãnh đạo của nhà nghiên cứu về não học Fumiko Inode. Anh đã bắt đầu hành trình đến hòn đảo bí ẩn Ikigai.

Bí Mật Sau Ánh Mắt The Secret In Their Eyes.Diễn Viên: Huỳnh Thánh Y,Chân Tử Đan,Nhậm Đạt Hoa,Vương Bảo Cường

Bí Mật Sau Ánh Mắt The Secret In Their EyesChưa Sub Năm: 2009

một trong những bất ngờ hiếm hoi tại lễ trao giải Viện hàn lâm Điện ảnh Mỹ năm nay, khi tác phẩm này chiến thắng ngoài dự đoán hạng mục phim tiếng nước ngoài hay nhất và là lần thứ hai điện ảnh Argentina giành tượng vàng Oscar.Bộ phim The secret in their eyes (tựa gốc là El secreto de Sus Ojos)

Bạn Hữu Tình Trường 2 The Crazy Companies Ii.Diễn Viên: Andy Lau,Carol Do Do Cheng,Stanley Fung Sui,Fan

Bạn Hữu Tình Trường 2 The Crazy Companies IiChưa Sub Năm: 1988

có sự tham gia của nam diễn viên điển trai Lưu Đức Hòa.Đây là một bộ phim hài mà các bạn không thể bỏ qua,xuyên suốt bộ phim là những pha hài hước không thể nhịn cười.Chúc các bạn có những giây phút xem phim thư giãn thật thoải mái.

Unknown2018-07-28 11:20:31

Câu Chuyện Ngọc Lục Bảo - Romancing The Stone Việt Sub (1984)

joan wilder một tiểu thuyết gia lãng mạn rụt rè nhận được một bản đồ kho báu trong các thư từ gần đây sát hại anh em trong pháp luật cô trong khi đó em gái của cô elaine bị bắt cóc ở colombia và hai tên tội phạm chịu trách nhiệm yêu cầu cô đi du lịch đến colombia để trao đổi các bản đồ cho em gái mìnhcâu chuyện ngọc lục bảo,xem phim câu chuyện ngọc lục bảo,download câu chuyện ngọc lục bảo,xem online câu chuyện ngọc lục bảo hd,xem câu chuyện ngọc lục bảo nhanh,tai phim câu chuyện ngọc lục bảo,romancing the stone,xem phim romancing the stone,download romancing the stone,xem online romancing the stone hd,xem romancing the stone nhanh,tai phim romancing the stone,michael douglas,kathleen turner,danny devito