Họa Quỷ - Immersion Chưa Sub (2023)RSS Họa Quỷ - Immersion Chưa Sub (2023)
Họa Quỷ - Immersion
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tomohiko Kataoka, một nhà nghiên cứu não học tài năng, được mời tham gia vào nhóm nghiên cứu thực tế ảo "Synthecai" dưới sự lãnh đạo của nhà nghiên cứu về não học Fumiko Inode. Anh đã bắt đầu hành trình đến hòn đảo bí ẩn Ikigai.
Tanuki To Kitsune Raccoon Dog And Fox.Diễn Viên: Patti Scialfa,Bruce Springsteen

Tanuki To Kitsune Raccoon Dog And FoxChưa Sub Năm: 2018

The mangas story centers on the daily lives of a raccoon dog who is not quite with it and a mischievous fox who likes to tease the raccoon dog. The two are close friends who live together on a mountain. Their other friends include a wolf, a bear, a rabbit, and birds.

Hồn Ma Trỗi Dậy Demon Inside.Diễn Viên: Paz Vega,Johanna Murillo,Alfonso Herrera

Hồn Ma Trỗi Dậy Demon InsideChưa Sub Năm: 2013

Marto, từng được biết tới như một nhà tiên tri tài năng và thành công. Tuy nhiên, một tai nạn thảm khốc đã cướp đi của cô niềm tin vào linh cảm cũng như cuộc sống. Vì sợ hãi kẻ từng cưỡng bức mình sẽ tiếp tục quấy nhiễu, Marto quyết định tới sống cùng một người họ hàng.

Hoa Tuyết Snow Flower: Yuki No Hana.Diễn Viên: Paz Vega,Johanna Murillo,Alfonso Herrera

Hoa Tuyết Snow Flower: Yuki No HanaChưa Sub Năm: 2019

Hirai Miyuki có sức khỏe rất yếu từ lúc nhỏ. Khi trưởng thành, cô nhận được chẩn đoán rằng chỉ còn rất ít thời gian để sống. Hirai Miyuki vẫn mơ ước đến Phần Lan để ngắm nhìn Cực quang.

Unknown2023-09-26 17:35:07

Họa Quỷ - Immersion Chưa Sub (2023)

tomohiko kataoka một nhà nghiên cứu não học tài năng được mời tham gia vào nhóm nghiên cứu thực tế ảo synthecai dưới sự lãnh đạo của nhà nghiên cứu về não học fumiko inode anh đã bắt đầu hành trình đến hòn đảo bí ẩn ikigaihọa quỷ,xem phim họa quỷ,download họa quỷ,xem online họa quỷ hd,xem họa quỷ nhanh,tai phim họa quỷ,immersion,xem phim immersion,download immersion,xem online immersion hd,xem immersion nhanh,tai phim immersion