Cách Ly Phần 1 - Containment Season 1 Việt Sub (2016)RSS Cách Ly Phần 1 - Containment Season 1 Việt Sub (2016)
Cách Ly Phần 1 - Containment Season 1
Diễn viên: David Gyasi, Chris Wood, Kristen Gutoskie, Claudia Black, George Young
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (9/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về một dịch bệnh lạ lùng quái ác bỗng tràn đến Atlanta và lan rộng cực kì nhanh chóng khiến chính phủ phải ra lệnh cách ly thành phố này với bên ngoài. Nhiều gia đình phải chịu cảnh chia ly, những người dân ở trong dù có bệnh hay không đều mắc kẹt, không chỉ tìm cách tránh mắc phải dịch bệnh chết người này, mà còn phải giằng xé lẫn nhau để tồn tại.
Đề Thi Đẫm Máu Evil Minds.Diễn Viên: Trần Nhược Hiền,Phó Mai,Vương Lang Chính

Đề Thi Đẫm Máu Evil MindsViệt Sub Năm: 2015 (Tập 17/24)

Chuyển thể từ bộ truyện đình đám của Lôi Mễ, phim xoay quanh Phương Mộc, thiên tài tâm lý học tội phạm. “Đề Thi Đẫm Máu” đơn giản là một đề thi. Nhưng nó không được viết bằng mực, mà được viết bằng máu. Nó không được tạo nên từ chữ, mà được tạo nên bằng mạng người. Nhưng đáng sợ là khi, lúc Phương Mộc nhận ra được đó là một đề thi, thì bài làm của cậu đã bị đánh đến 5 dấu X đẫm máu. Cậu sẽ phải làm gì ? Mục đích của hung thủ là gì ?

Thẩm Thấu Osmosis.Diễn Viên: Trần Nhược Hiền,Phó Mai,Vương Lang Chính

Thẩm Thấu OsmosisViệt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

Một bộ phim khoa học viễn tưởng mới của Pháp ở Paris trong tương lai gần, nơi các ứng dụng hẹn hò đọc ký ức của bạn để tìm đối tác hoàn hảo của bạn. Bạn có thể giải mã tình yêu?

Unknown2016-07-22 13:05:51

Cách Ly Phần 1 - Containment Season 1 Việt Sub (2016)

nói về một dịch bệnh lạ lùng quái ác bỗng tràn đến atlanta và lan rộng cực kì nhanh chóng khiến chính phủ phải ra lệnh cách ly thành phố này với bên ngoài nhiều gia đình phải chịu cảnh chia ly những người dân ở trong dù có bệnh hay không đều mắc kẹt không chỉ tìm cách tránh mắc phải dịch bệnh chết người này mà còn phải giằng xé lẫn nhau để tồn tạicách ly phần 1,xem phim cách ly phần 1,download cách ly phần 1,xem online cách ly phần 1 hd,xem cách ly phần 1 nhanh,tai phim cách ly phần 1,containment season 1,xem phim containment season 1,download containment season 1,xem online containment season 1 hd,xem containment season 1 nhanh,tai phim containment season 1,david gyasi,chris wood,kristen gutoskie,claudia black,george young