Đại Dịch 2 - Helix Season 2 Việt Sub (2015)RSS Đại Dịch 2 - Helix Season 2 Việt Sub (2015)
Đại Dịch 2 - Helix Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (2/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm những nhà khoa học thuộc Trung Tâm Kiểm Soát Dịch Bệnh đến một cơ sở nghiên cứu công nghệ cao ở Bắc Cực để điều tra về loại dịch bệnh đang bùng phát tại đây.
Đứa Con Của Quỷ Phần 1 Damien Season 1.Diễn Viên: Bradley James,Megalyn Echikunwoke,Omid Abtahi,Barbara Hershey

Đứa Con Của Quỷ Phần 1 Damien Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/10)

Robert cùng vợ mình là Katherine, sau hai lần sẩy thai, đã lại hạ sinh một mụn con chết ngay sau khi lọt lòng. Ngay khi đó, Robert được vị linh mục của bệnh viện cho xem một đứa bé sơ sinh khác và bảo hãy nhận nó làm con vì đó là trẻ mồ côi cả bố lẫn mẹ. Robert đã chấp nhận và quyết định giấu vợ mình chuyện này. Đứa bé được đặt tên là Damien và lớn lên trong tình yêu thương của cặp vợ chồng.

Hướng Nam Tử Địa Phần 1 South Of Hell Season 1.Diễn Viên: Mena Suvari,Zachary Booth,Lamman Rucker

Hướng Nam Tử Địa Phần 1 South Of Hell Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 8/8)

tập trung vào Maria Abascal, một người phụ nữ sống ở Nam Carolina, không như những người phụ nữ thông thường, cô là một nữ thợ săn quỷ đầy quyền lực và quyến rũ. Giống như những con quỷ mà Maria săn, từ trong con người cô cũng được chia làm hai phần, một là con người cố bảo vệ hòa bình, một là Abigail - con ác quỷ đang dần chiếm lĩnh con người cô.

Unknown2015-10-06 14:30:38

Đại Dịch 2 - Helix Season 2 Việt Sub (2015)

một nhóm những nhà khoa học thuộc trung tâm kiểm soát dịch bệnh đến một cơ sở nghiên cứu công nghệ cao ở bắc cực để điều tra về loại dịch bệnh đang bùng phát tại đâyđại dịch 2,xem phim đại dịch 2,download đại dịch 2,xem online đại dịch 2 hd,xem đại dịch 2 nhanh,tai phim đại dịch 2,helix season 2,xem phim helix season 2,download helix season 2,xem online helix season 2 hd,xem helix season 2 nhanh,tai phim helix season 2