Bữa Tiệc Cuối Cùng - Its A Disaster Việt Sub (2012)RSS Bữa Tiệc Cuối Cùng - Its A Disaster Việt Sub (2012)
Bữa Tiệc Cuối Cùng - Its A Disaster
Diễn viên: Rachel Boston, Laura Adkin, Kevin M Brennan
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm những người bạn thường xuyên tổ chức những bữa ăn cặp đôi. Rồi một ngày, trong một bữa tiệc thường lệ, một quả bom hạt nhân phát nổ, và họ buộc phải ở im trong nhà và biết được bản thân mình chỉ có thể sống được vài giờ nữa. Những bí mật được hé lộ, những xung đột được giải quyết. Liệu cuối cùng những người bạn thân thiết này có chết hay không?
Thời Niên Thiếu Của Đấng Thiên Sai The Young Messiah.Diễn Viên: Sean Bean,David Bradley,Jonathan Bailey,Rory Keenan

Thời Niên Thiếu Của Đấng Thiên Sai The Young MessiahViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim Mỹ thuộc thể loại drama dựa theo kinh thánh của đạo diễn Cyrus Nowrasteh và đồng sáng tác kịch bản với Betsy Giffen Nowrasteh, dựa trên cuốn tiểu thuyết "Christ the Lord: Out of Egypt" của tác giả Anne Rice. Phim xoay quanh một giai đoạn hoàn toàn hư cấu về Jesus khi mới 7 tuổi, người cố gắng tự khám phá sự thật về cuộc sống của mình khi trên đường trở về Nazareth từ Ai Cập.

Lưỡi Dao Trong Làn Nước Knife In The Water.Diễn Viên: Sean Bean,David Bradley,Jonathan Bailey,Rory Keenan

Lưỡi Dao Trong Làn Nước Knife In The WaterViệt Sub Năm: 1962

Nếu bạn là người yêu thích điện ảnh hẳn sẽ không thể không biết đến Knife In The Water - Nóz w wodzie (Lưỡi Dao Trong Làn Nước) năm 1962. Đây là bộ phim dài đầu tiên của Polanski, do chính ông viết kịch bản và đạo diễn, đã đưa tên tuổi ông lên tầm thế giới khi mới 29 tuổi.

Xẻ Thịt Carne.Diễn Viên: Philippe Nahon,Blandine Lenoir,Frankie Pain

Xẻ Thịt CarneViệt Sub Năm: 1991

Sau khi ông nghĩ rằng con gái câm của ông bị tấn công, một người bán thịt đâm và đánh bại một người đàn ông, làm thay đổi toàn bộ cuộc sống của mình trong một thời gian rất ngắn

Hai Chị Em The Sister Of Ursula.Diễn Viên: Philippe Nahon,Blandine Lenoir,Frankie Pain

Hai Chị Em The Sister Of UrsulaViệt Sub Năm: 1978

Trong khi tìm kiếm người mẹ ghẻ lạnh của mình, hai chị em xinh đẹp, Dagmar và Ursula, đến một khách sạn sang trọng bên bờ biển. Cùng lúc đó, một kẻ giết người bí ẩn bắt đầu sát hại những phụ nữ lăng nhăng trong khu vực.

Unknown2015-09-02 11:57:58

Bữa Tiệc Cuối Cùng - Its A Disaster Việt Sub (2012)

một nhóm những người bạn thường xuyên tổ chức những bữa ăn cặp đôi rồi một ngày trong một bữa tiệc thường lệ một quả bom hạt nhân phát nổ và họ buộc phải ở im trong nhà và biết được bản thân mình chỉ có thể sống được vài giờ nữa những bí mật được hé lộ những xung đột được giải quyết liệu cuối cùng những người bạn thân thiết này có chết hay khôngbữa tiệc cuối cùng,xem phim bữa tiệc cuối cùng,download bữa tiệc cuối cùng,xem online bữa tiệc cuối cùng hd,xem bữa tiệc cuối cùng nhanh,tai phim bữa tiệc cuối cùng,its a disaster,xem phim its a disaster,download its a disaster,xem online its a disaster hd,xem its a disaster nhanh,tai phim its a disaster,rachel boston,laura adkin,kevin m brennan