Kênh Tin Tức 24/7 Tranh Đấu: Rann.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Ritesh Deshmukh,Mohnish Bahl

Kênh Tin Tức 24/7 Tranh Đấu: RannChưa Sub Năm: 2010

Vijay luôn nỗ lực hết mình để phát triển kênh tin tức của mình. Jay - con trai của ông (Sudeep) thì lại coi kênh tin tức như là một máy in tiền và chỉ nhằm mục đích tạo ra lợi nhuận bằng mọi giá. Anh ta luôn ghen tị với những doanh số và kết quả kinh doanh của các đối thủ cạnh tranh khi họ kiếm được lợi nhuận tốt hơn hẳn.

Nếu Được Sống Cùng Mẹ Nagasaki: Memories Of My Son.Diễn Viên: Sayuri Yoshinaga,Kazunari Ninomiya,Haru Kuroki

Nếu Được Sống Cùng Mẹ Nagasaki: Memories Of My SonViệt Sub Năm: 2015

Nobuko (Sayuri Yoshinaga) là một bà mụ ở Nagasaki. Con trai của bà đã mất từ 3 năm trước trong đợt thả bom nguyên tử. Vào ngày 9 tháng Tám năm 1948, cậu con trai lại đột nhiên xuất hiện trước mặt bà. Kể từ ấy, Koji (Kazunari Ninomiya) liên tục hiện về, họ cùng nhau ôn lại khoảng thời gian hạnh phúc lúc xưa. Và những giây phúc hạnh phúc lạ kì đó dường như kéo dài mãi mãi.

Đối Đầu Với Công Chúng The People Vs. Larry Flynt.Diễn Viên: Sayuri Yoshinaga,Kazunari Ninomiya,Haru Kuroki

Đối Đầu Với Công Chúng The People Vs. Larry FlyntViệt Sub Năm: 1996

The People vs Larry Flynt tái hiện cuộc đời của Larry Flynt - người sáng lập tạp chí khiêu dâm Hustler từ lúc thiếu thời đến khi trưởng thành và gặp rắc rối với pháp luật đến nỗi phải ra tòa án tối cao Mỹ. Ðiều thú vị là nhân vật Larry Flynt trong phim do nam diễn viên Woody Harrelson đảm nhiệm, còn bản thân Larry Flynt thật vào vai thẩm phán Morrissey.

Người Lạ Hoàn Hảo Perfect Stranger.Diễn Viên: Halle Berry,Bruce Willis,Giovanni Ribisi

Người Lạ Hoàn Hảo Perfect StrangerViệt Sub Năm: 2007

chuyển thể từ chuyện trinh thám mang tính thần bí. Halle thủ vai chính, cô gái Rowena, một nhà báo đi kiếm tìm sự thật về người bạn trai yêu thương đã bị giết hại. Rowena tìm ra một bí mật về người yêu của mình trong một hãng quảng cáo có tiếng và bắt đầu kiếm tìm bí mật từ giám đốc Harrison Hill. Hill được coi là người nắm quyền cao chức trọng

Xem Phim Bữa Tiệc Cuối Cùng - Its A Disaster Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm những người bạn thường xuyên tổ chức những bữa ăn cặp đôi rồi một ngày trong một bữa tiệc thường lệ một quả bom hạt nhân phát nổ và họ buộc phải ở im trong nhà và biết được bản thân mình chỉ có thể sống được vài giờ nữa những bí mật được hé lộ những xung đột được giải quyết liệu cuối cùng những người bạn thân thiết này có chết hay khôngbữa tiệc cuối cùng,xem phim bữa tiệc cuối cùng,download bữa tiệc cuối cùng,xem online bữa tiệc cuối cùng hd,xem bữa tiệc cuối cùng nhanh,tai phim bữa tiệc cuối cùng,its a disaster,xem phim its a disaster,download its a disaster,xem online its a disaster hd,xem its a disaster nhanh,tai phim its a disaster,rachel boston,laura adkin,kevin m brennan