Brené Brown Và Sự Can Đảm - Brené Brown: The Call To Courage Chưa Sub (2019)RSS Brené Brown Và Sự Can Đảm - Brené Brown: The Call To Courage Chưa Sub (2019)
Brené Brown Và Sự Can Đảm - Brené Brown: The Call To Courage
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Với sự hài hước và đồng cảm, Brené Brown thảo luận về những gì cần thiết để chọn sự can đảm hơn sự thoải mái trong một nền văn hóa được xác định bởi sự khan hiếm, sợ hãi và không chắc chắn.
Sứa Khổng Lồ Nomura Monster Jellyfish

Sứa Khổng Lồ Nomura Monster JellyfishChưa Sub Năm: 2010

Chuyện phim về "Sứa quái vật" Nomura là nỗi ám ảnh với người Nhật vì khả năng gây thiệt hại nặng nề đến ngành ngư nghiệp và công nghiệp của họ. "Sứa quái vật" Nomura có tần suất sinh sản lên đến hàng tỉ, thường xuất hiện 40 năm một lần tại Nhật Bản

Giữa Tâm Dịch Songbird

Giữa Tâm Dịch SongbirdChưa Sub Năm: 2020

Lấy bối cảnh tương lai gần, bộ phim đặt ra một trường hợp giả tưởng khi vi-rút Corona biến đổi và gây ra đại dịch COVID-23. Chuyện phim xoay quanh Nico, một nhân viên giao hàng có khả năng miễn nhiễm với vi-rút và Sara, cô bạn gái xinh đẹp đang sống cách ly tại nhà. Sau khi bà của Sara mất, cô có khả năng đã bị nhiễm bệnh và sắp bị trục xuất khỏi tư gia.

Thiên Tài Bất Hảo Bad Genius.Diễn Viên: Chanon Santinatornkul,Eisaya Hosuwan,Teeradon Supapunpinyo,Chanon Santinatornkul

Thiên Tài Bất Hảo Bad GeniusChưa Sub Năm: 2017

Lynn, một sinh viên thiên tài,cô nhận được một nhiệm vụ dẫn cô tới Sydney, Australia để hoàn thành bài kiểm tra với giá trị hàng triệu Baht.Lynn và người bạn cùng lớp phải hoàn thành kỳ thi STIC quốc tế (SAT) và trả lời lại cho bạn bè của mình ở Thái Lan trước khi kỳ thi diễn ra một lần nữa ở quê nhà.

Xác Chết Trong Ảnh The Girl In The Photographs.Diễn Viên: Kal Penn,Claudia Lee,Christy Carlson Romano

Xác Chết Trong Ảnh The Girl In The PhotographsChưa Sub Năm: 2015

do Nick Simon (Cold Comes the Night) làm đạo diễn, xoay quanh một cô gái trẻ liên tục bị gửi những bức ảnh quấy rối. Loạt ảnh này chụp lại hình ảnh nhiều cô gái khác bị tấn công và cưỡng đoạt một cách tàn nhẫn. Trong lúc cảnh sát đang làm rõ vụ việc, thì tên điên loạn cũng tiến đến gần cô hơn.

Unknown2019-04-25 14:30:44

Brené Brown Và Sự Can Đảm - Brené Brown: The Call To Courage Chưa Sub (2019)

với sự hài hước và đồng cảm brené brown thảo luận về những gì cần thiết để chọn sự can đảm hơn sự thoải mái trong một nền văn hóa được xác định bởi sự khan hiếm sợ hãi và không chắc chắnbrené brown và sự can đảm,xem phim brené brown và sự can đảm,download brené brown và sự can đảm,xem online brené brown và sự can đảm hd,xem brené brown và sự can đảm nhanh,tai phim brené brown và sự can đảm,brené brown,the call to courage,xem phim brené brown,the call to courage,download brené brown,the call to courage,xem online brené brown,the call to courage hd,xem brené brown,the call to courage nhanh,tai phim brené brown,the call to courage