Arslan Senki (Tv) - The Heroic Legend Of Arslan Chưa Sub (2015)RSS Arslan Senki (Tv) - The Heroic Legend Of Arslan Chưa Sub (2015)
Arslan Senki (Tv) - The Heroic Legend Of Arslan
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh Arslan, hoàng tử của đế quốc Pars, cai trị bởi vị vua tàn bạo Andragoras. Sau khi cha mình bị một kẻ thân cận phản bội, vương quốc đã bị nước láng giềng Lusitania chiếm đóng.
Ajin Live Action Demi-Human

Ajin Live Action Demi-HumanChưa Sub Năm: 2017

Nagai Kei chết trong một tai nạn xe hơi, nhưng cơ thể của anh tự chữa lành và anh được tái sinh. Kể từ tai nạn, Kei biết được rằng anh thuộc nhóm bất tử được biết đến với cái tên Ajin (Á nhân). Ajin được coi là mối nguy hiểm đối với con người

Tiếng Gọi Thiên Nhiên Nature Calls.Diễn Viên: Patton Oswalt,Johnny Knoxville And Rob Riggle

Tiếng Gọi Thiên Nhiên Nature CallsChưa Sub Năm: 2012

Các bạn nhỏ đã có một cuộc khám phá trong khu vườn quốc gia trong kỳ nghỉ, và đây cùng là hành trình đáng nhớ của họ với các viên cảnh sát và cô hướng đạo viên thích khoả thân để chống trả lại nhóm cướp trong rừng.

Ông Chồng Bất Đắc Dĩ The Accidental Husband.Diễn Viên: Uma Thurman,Jeffrey Dean Morgan,Justina Machado

Ông Chồng Bất Đắc Dĩ The Accidental HusbandChưa Sub Năm: 2008

Một phát thanh viên, chuyên tư vấn chuyện tình cảm cho bạn nghe đài (Uma Thurman đóng), cô đã khuyên một phụ nữ từ bỏ bạn trai, vốn là một lính cứu hỏa New York, và sau này, người đàn ông đó đã ra sức trả thù cô.Cô đã quyết định lên xe hoa với người mình yêu, nhưng khi đến phòng đăng ký kết hôn, cô sửng sốt khi phát hiện ra rằng hoá ra mình đã có chồng.

Web Tử Thần Untraceable.Diễn Viên: Diane Lane,Colin Hanks,Joseph Cross

Web Tử Thần UntraceableChưa Sub Năm: 2008

Một đại lý dịch vụ bí mật, Jennifer Marsh, bị bắt trong một trò chơi mèo đuổi chuột rất cá nhân và chết người với một kẻ giết người nối tiếp người biết rằng những người (là những gì họ đang - cả hai tò mò và để rút ra những mặt tối của sự vật) sẽ đăng nhập vào một "untraceable" trang web mà ông thực hiện vụ giết người bạo lực và đau đớn SỐNG trên mạng.

Dia Horizon ディア ホライゾン.Diễn Viên: Diane Lane,Colin Hanks,Joseph Cross

Dia Horizon ディア ホライゾンChưa Sub Năm: 2017

Chúng ta gặp và chia sẻ cái chết của hai cuộc đời - Điều gì ở cuối đường chân trời? Cái chết... hi vọng... tự do... Cô gái được sinh ra với bí mật phải giữ trọn đời. "Tự do" chỉ là một từ cô mong muốn. Cô sống trong một thế giới kín, chật chội. Cuộc sống của cô được người khác quyết định.

Unknown2019-09-23 08:16:05

Arslan Senki (Tv) - The Heroic Legend Of Arslan Chưa Sub (2015)

câu chuyện xoay quanh arslan hoàng tử của đế quốc pars cai trị bởi vị vua tàn bạo andragoras sau khi cha mình bị một kẻ thân cận phản bội vương quốc đã bị nước láng giềng lusitania chiếm đóngarslan senki tv,xem phim arslan senki tv,download arslan senki tv,xem online arslan senki tv hd,xem arslan senki tv nhanh,tai phim arslan senki tv,the heroic legend of arslan,xem phim the heroic legend of arslan,download the heroic legend of arslan,xem online the heroic legend of arslan hd,xem the heroic legend of arslan nhanh,tai phim the heroic legend of arslan