Dia Horizon - ディア ホライゾン Chưa Sub (2017)RSS Dia Horizon - ディア ホライゾン Chưa Sub (2017)
Dia Horizon - ディア ホライゾン
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chúng ta gặp và chia sẻ cái chết của hai cuộc đời - Điều gì ở cuối đường chân trời? Cái chết... hi vọng... tự do... Cô gái được sinh ra với bí mật phải giữ trọn đời. "Tự do" chỉ là một từ cô mong muốn. Cô sống trong một thế giới kín, chật chội. Cuộc sống của cô được người khác quyết định.
Cô Bé Dũng Cảm The Breadwinner

Cô Bé Dũng Cảm The BreadwinnerChưa Sub Năm: 2017

được chuyển thể dựa trên cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên của nhà văn Deborah Ellis. Nội dung chính kể về câu chuyện của cô bé Parvana 11 tuổi, sống tại Afghanistan vào năm 2001.

Ngôi Làng Tiền Sử Early Man.Diễn Viên: Eddie Redmayne,Tom Hiddleston,Timothy Spall

Ngôi Làng Tiền Sử Early ManChưa Sub Năm: 2018

A plucky cave man named Dug, his sidekick Hognob and the rest of their tribe face a grave threat to their simple existence. Lord Nooth plans to take over their land and transform it into a giant mine, forcing Dug and his clan to dig for precious metals.

Hậu Chiến The Aftermath.Diễn Viên: Keira Knightley,Ned Wills,Pandora Colin,Jason Clarke

Hậu Chiến The AftermathChưa Sub Năm: 2019

Đến với The Aftermath – bộ phim về câu chuyện tình tay ba và những thăng trầm vào năm 1946 tại Hamburg, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Rhidian Brook hổi 2013, ngôi sao Keira Knightley thủ vai Rachael Morgan và Jason Clarke thủ vai người chồng Col.

Tội Phạm Crook.Diễn Viên: Adam Beach,Lee Beaudin,Guy Buller,Cinthia Burke

Tội Phạm CrookChưa Sub Năm: 2013

Chỉ trong vòng một ngày ngắn ngủi, cuộc sống của một ông vua ma túy thế giới ngầm, một tay cảnh sát bị quá khứ ám ảnh, một đầu nậu cỡ nhỏ và một cô gái gọi xảo quyệt bị cuốn vào nhau cùng với những biến cố chết người.

Unknown2017-09-22 00:56:28

Dia Horizon - ディア ホライゾン Chưa Sub (2017)

chúng ta gặp và chia sẻ cái chết của hai cuộc đời điều gì ở cuối đường chân trời cái chết hi vọng tự do cô gái được sinh ra với bí mật phải giữ trọn đời tự do chỉ là một từ cô mong muốn cô sống trong một thế giới kín chật chội cuộc sống của cô được người khác quyết địnhdia horizon,xem phim dia horizon,download dia horizon,xem online dia horizon hd,xem dia horizon nhanh,tai phim dia horizon,ディア ホライゾン,xem phim ディア ホライゾン,download ディア ホライゾン,xem online ディア ホライゾン hd,xem ディア ホライゾン nhanh,tai phim ディア ホライゾン