Bóng Bàn Trung Quốc: Cuộc Phản Công - Ping Pong: The Triumph Việt Sub (2023)RSS Bóng Bàn Trung Quốc: Cuộc Phản Công - Ping Pong: The Triumph Việt Sub (2023)
Bóng Bàn Trung Quốc: Cuộc Phản Công - Ping Pong: The Triumph
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện huyền thoại của đội tuyển bóng bàn Trung Quốc vào đầu những năm 1990. Khi đó, đội tuyển bóng bàn nam đã bị các "cường quốc châu Âu" đè bẹp, "Năm con hổ bóng bàn nam" đã phát huy lợi thế của mình, và cuối cùng đã tổ chức một cuộc phản công tuyệt vời trong Giải vô địch bóng bàn thế giới năm 1995.
Biệt Đội Ám Sát Silmido.Diễn Viên: Sung Kee Ahn,Kyung Gu Sol,Jun Ho Heo,Jae Yeong Jeong

Biệt Đội Ám Sát SilmidoViệt Sub Năm: 2003

Bộ phim Silmido phát hành ngày 24/12/2003 đã gây chấn động toàn bộ dư luận Hàn quốc. Chỉ sau 3 tháng công chiếu, đã có 9,85 triệu người xem – nhiều hơn bất kì bộ phim nào khác đã từng chiếu trước đó. Chỉ riêng ở thủ đô Seoul đã có hơn 5 triệu khán giả.Vào năm 1966, Bình Nhưỡng quyết định lập kế hoạch ám sát tổng thống Nam Triều Tiên Park Chung-hee. Từ lực lượng đặc nhiệm Đơn vị 124 khét tiếng, 31 binh sĩ ưu tú nhất được chọn và bắt đầu đợt huấn luyện cực kỳ khắc nghiệt trong 2 năm về các kỹ

Sát Thủ Bông Tuyết Lady Snowblood.Diễn Viên: Sung Kee Ahn,Kyung Gu Sol,Jun Ho Heo,Jae Yeong Jeong

Sát Thủ Bông Tuyết Lady SnowbloodViệt Sub Năm: 1973

Lấy bối cảnh vào thời Minh Trị, bộ phim kể về một gia đình bị bốn kẻ mất tính người hãm hại. Chúng giết chết người chồng và đứa con trai, hãm hiếp người vợ ba ngày ba đêm. Người vợ giết chết được một tên nhưng bị bắt vào tù.

Bức Tường Lửa 2 Backdraft Ii.Diễn Viên: Donald Sutherland,William Baldwin,Joe Anderson

Bức Tường Lửa 2 Backdraft IiViệt Sub Năm: 2019

Phần tiếp theo của Bức Tường Lửa năm 1991, theo chân một điều tra viên của Chicago F.D., người phải theo dõi một kẻ buôn bán vũ khí sử dụng các đám cháy chết người như một sự đánh lạc hướng.

Giờ Cao Điểm 1  Rush Hour 1.Diễn Viên: Thành Long,Chris Tucker,Tom Wilkinson,Christopher Penn,Elizabeth

Giờ Cao Điểm 1 Rush Hour 1Việt Sub Năm: 1998

Bộ film là sự kết hợp giữa anh chàng hài hước Chris Tucker và người của hành động Jackie Chan. Hai người họ đã cùng nhau chống lại kẻ xấu và rơi vào những tình thế nguy hiểm nhưng cũng rất buồn cười...

Phi Công Tỷ Phú The Aviator.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Cate Blanchett,Kate Beckinsale

Phi Công Tỷ Phú The AviatorViệt Sub Năm: 2004

Howard Hughes (Leonardo DiCaprio thủ vai) là một người ham mê máy bay một cách cuồng nhiệt. Niềm ham mê đó ám ảnh cả trong các bộ phim mà anh thực hiện, trong đó có vô số các cảnh quay trên không ngoạn mục. Một lần khi quay một cảnh phim trong đó có cuộc đụng độ trên không giữa các máy bay của Đức và Pháp, Hughes đã điên đầu vì cảnh quay không có một gợn mây, gây sự tẻ nhạt và thiếu sinh động. Hughes nhất quyết không chịu và đòi quay lại cảnh này bằng bất kỳ giá nào.

Unknown2023-04-25 19:19:34

Bóng Bàn Trung Quốc: Cuộc Phản Công - Ping Pong: The Triumph Việt Sub (2023)

câu chuyện huyền thoại của đội tuyển bóng bàn trung quốc vào đầu những năm 1990 khi đó đội tuyển bóng bàn nam đã bị các cường quốc châu âu đè bẹp năm con hổ bóng bàn nam đã phát huy lợi thế của mình và cuối cùng đã tổ chức một cuộc phản công tuyệt vời trong giải vô địch bóng bàn thế giới năm 1995bóng bàn trung quốc,cuộc phản công,xem phim bóng bàn trung quốc,cuộc phản công,download bóng bàn trung quốc,cuộc phản công,xem online bóng bàn trung quốc,cuộc phản công hd,xem bóng bàn trung quốc,cuộc phản công nhanh,tai phim bóng bàn trung quốc,cuộc phản công,ping pong,the triumph,xem phim ping pong,the triumph,download ping pong,the triumph,xem online ping pong,the triumph hd,xem ping pong,the triumph nhanh,tai phim ping pong,the triumph