Sát Thủ Bông Tuyết - Lady Snowblood Việt Sub (1973)RSS Sát Thủ Bông Tuyết - Lady Snowblood Việt Sub (1973)
Sát Thủ Bông Tuyết - Lady Snowblood
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1973
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh vào thời Minh Trị, bộ phim kể về một gia đình bị bốn kẻ mất tính người hãm hại. Chúng giết chết người chồng và đứa con trai, hãm hiếp người vợ ba ngày ba đêm. Người vợ giết chết được một tên nhưng bị bắt vào tù.
Carlos Chó Rừng Carlos The Jackal.Diễn Viên: Édgar Ramírez,Alexander Scheer,Fadi Abi Samra,Lamia Ahmed

Carlos Chó Rừng Carlos The JackalThuyết Minh Năm: 2010

Nhân vật chính của phim Carlos Chó Rừng là sát thủ huyền thoại người Venezuela - Ilich Ramirez Sanchez, biệt danh "Carlos the Jackal" (bản dịch ở Việt Nam gọi là "Carlos chó rừng"). Xem phim online này bạn sẽ thấy tên tuổi của Carlos vang dội nhờ tài xuất quỷ nhập thần, cũng như các vụ án giết người, đánh cướp, đặt bom mà hắn là tác giả vào thập niên 70 - 80.

Trước Ngưỡng Chịu Đựng Beyond The Reach.Diễn Viên: Édgar Ramírez,Alexander Scheer,Fadi Abi Samra,Lamia Ahmed

Trước Ngưỡng Chịu Đựng Beyond The ReachViệt Sub Năm: 2015

kể về Madec một cựu quân dân về hưu quyết định đăng kí tham gia vào một trò chơi bắn súng chết chóc do một tổ chức tội phạm đứng đầu. Vì muốn bảo vệ gia đình Madec buộc lòng tham gia vào và đồng hành cùng ông là chàng trai trẻ Ben phụ tá đắc lực trong những trận giao tranh ác liệt nhất.

Biệt Đội G.i.joe: Cuộc Chiến Mãng Xà 2 G.i.joe Retaliation: Báo Thù.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Dj Cotrona,Channing Tatum

Biệt Đội G.i.joe: Cuộc Chiến Mãng Xà 2 G.i.joe Retaliation: Báo ThùViệt Sub Năm: 2013

khi Zartan - kẻ theo phe ác Mãng Xà - đột nhập vào Nhà Trắng và cải trang thành tổng thống. Lần này, đội quân G.I. Joe không những phải chiến đấu với kẻ thù truyền kiếp Cobra mà còn phải đối mặt với những hiểm họa cho sự tồn tại của họ từ phía chính phủ, mà đứng đầu bây giờ là Zartan trong lốt tổng thống. Roadblock (The Rock) cùng với Duke (Channing Tatum) là những “chiến binh” trụ cột của G.I.

Đội Bóng Chọi Kỳ Tài Dodgeball: A True Underdog Story.Diễn Viên: Ben Stiller,Christine Taylor,Vince Vaughn,Rip Torn,Justin Long,Stephen Root

Đội Bóng Chọi Kỳ Tài Dodgeball: A True Underdog StoryViệt Sub Năm: 2004

Peter LaFleur (Vince Vaughn) là ông chủ của Average Joes - một câu lạc bộ thể hình hạng bét ở thành phố Las Vegas. Nhiệt tình, chu đáo với khách hàng, nhưng do khả năng quản lý kém, nể nang, không quan tâm tới tuyên truyền quảng cáo nên câu lạc bộ của gã rơi vào tình trạng ế khách triền miên.Average Joes chỉ còn đúng 5 thành viên trung thành vì họ có thể nợ tiền tập đến hơn một năm mà vẫn được hướng dẫn nhiệt tình. Tất cả những người này giống ông chủ câu lạc bộ ở một điểm: hơi lập dị và nghèo.

Unknown2020-09-07 21:39:40

Sát Thủ Bông Tuyết - Lady Snowblood Việt Sub (1973)

lấy bối cảnh vào thời minh trị bộ phim kể về một gia đình bị bốn kẻ mất tính người hãm hại chúng giết chết người chồng và đứa con trai hãm hiếp người vợ ba ngày ba đêm người vợ giết chết được một tên nhưng bị bắt vào tùsát thủ bông tuyết,xem phim sát thủ bông tuyết,download sát thủ bông tuyết,xem online sát thủ bông tuyết hd,xem sát thủ bông tuyết nhanh,tai phim sát thủ bông tuyết,lady snowblood,xem phim lady snowblood,download lady snowblood,xem online lady snowblood hd,xem lady snowblood nhanh,tai phim lady snowblood