Carlos Chó Rừng - Carlos The Jackal Thuyết Minh (2010)RSS Carlos Chó Rừng - Carlos The Jackal Thuyết Minh (2010)
Carlos Chó Rừng - Carlos The Jackal
Diễn viên: Édgar Ramírez, Alexander Scheer, Fadi Abi Samra, Lamia Ahmed
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhân vật chính của phim Carlos Chó Rừng là sát thủ huyền thoại người Venezuela - Ilich Ramirez Sanchez, biệt danh "Carlos the Jackal" (bản dịch ở Việt Nam gọi là "Carlos chó rừng"). Xem phim online này bạn sẽ thấy tên tuổi của Carlos vang dội nhờ tài xuất quỷ nhập thần, cũng như các vụ án giết người, đánh cướp, đặt bom mà hắn là tác giả vào thập niên 70 - 80.
Đội Đặc Nhiệm Gaganam Gaganam.Diễn Viên: Nagarjuna Akkinenim

Đội Đặc Nhiệm Gaganam GaganamViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm 5 tên khủng bố cải trang thành hành khách đi trên chuyến bay số SK 957 của hãng hàng không Jet Star cất cánh từ Chennai (Ấn Độ) vào buổi sáng thứ 2. Chúng bắt giữ phi hành đoàn cùng hành khách làm con tin. Theo đánh giá của cảnh sát thì tổ chức này liên quan đến tên trùm Yusuf Khan đã bị bắt giữ 2 năm trước và trốn thoát. Hy vọng của hành khách chính là Major Ravindra và đội cảnh sát quốc gia của anh đã từng bắt giữ Yusuf Khan 2 năm trước ...

Thiện Ác Đối Đầu 3 The Equalizer 3.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Bành Kính Từ,Từ Nam

Thiện Ác Đối Đầu 3 The Equalizer 3Thuyết Minh Năm: 2023

Kể từ khi từ bỏ cuộc sống sát thủ của chính phủ, Robert McCall (Denzel Washington) đã đấu tranh để hòa giải những điều khủng khiếp mà anh ta đã làm trong quá khứ và tìm thấy niềm an ủi kỳ lạ trong việc phục vụ công lý thay cho những người bị áp bức.

Cuộc Đào Thoát Escape.Diễn Viên: C Thomas Howell,John Rhys,Davies And Anora Lyn

Cuộc Đào Thoát EscapeViệt Sub Năm: 2012

Vợ chồng bác sĩ Paul và Kim Jordan sau cái chết của đứa con, họ chán nản và rời khỏi nước Mỹ để tham gia hoạt động y tế tại Thái Lan. Trong khi hoạt động tại đây anh đã bị bắt cóc bởi những kẻ buôn bán người và được giam cầm ở một hòn đảo hoang sơ. Anh phải đánh lừa những kẻ buôn người để chạy trốn cho sự tự do của mình.

Ba Chàng Lính Ngự Lâm The Three Musketeers.Diễn Viên: Matthew Macfadyen,Milla Jovovich,Luke Evans

Ba Chàng Lính Ngự Lâm The Three MusketeersViệt Sub Năm: 2011

Anh chàng quý tộc trẻ D’Artagnan nóng tính giờ đây phải đồng hành cùng 3 chàng lính ngự lâm hết thời để đánh bại Mlady De Winter, người phụ nữ trẻ đẹp vốn là tay sai của Hồng y giáo chủ - kẻ đang âm mưu chiếm ngai vua nước Pháp và nhấn chìm toàn bộ châu Âu vào chiến tranh.

Unknown2020-03-31 10:41:23

Carlos Chó Rừng - Carlos The Jackal Thuyết Minh (2010)

nhân vật chính của phim carlos chó rừng là sát thủ huyền thoại người venezuela ilich ramirez sanchez biệt danh carlos the jackal bản dịch ở việt nam gọi là carlos chó rừng xem phim online này bạn sẽ thấy tên tuổi của carlos vang dội nhờ tài xuất quỷ nhập thần cũng như các vụ án giết người đánh cướp đặt bom mà hắn là tác giả vào thập niên 70 80carlos chó rừng,xem phim carlos chó rừng,download carlos chó rừng,xem online carlos chó rừng hd,xem carlos chó rừng nhanh,tai phim carlos chó rừng,carlos the jackal,xem phim carlos the jackal,download carlos the jackal,xem online carlos the jackal hd,xem carlos the jackal nhanh,tai phim carlos the jackal,édgar ramírez,alexander scheer,fadi abi samra,lamia ahmed