Phi Công Tỷ Phú - The Aviator Việt Sub (2004)RSS Phi Công Tỷ Phú - The Aviator Việt Sub (2004)
Phi Công Tỷ Phú - The Aviator
Diễn viên: Leonardo Dicaprio, Cate Blanchett, Kate Beckinsale
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Howard Hughes (Leonardo DiCaprio thủ vai) là một người ham mê máy bay một cách cuồng nhiệt. Niềm ham mê đó ám ảnh cả trong các bộ phim mà anh thực hiện, trong đó có vô số các cảnh quay trên không ngoạn mục. Một lần khi quay một cảnh phim trong đó có cuộc đụng độ trên không giữa các máy bay của Đức và Pháp, Hughes đã điên đầu vì cảnh quay không có một gợn mây, gây sự tẻ nhạt và thiếu sinh động. Hughes nhất quyết không chịu và đòi quay lại cảnh này bằng bất kỳ giá nào.
Vô Gian Đạo 1 Infernal Affairs 1.Diễn Viên: Andy Lau,Tony Leung Chiu Wai,Anthony Wong Chau Sang

Vô Gian Đạo 1 Infernal Affairs 1Việt Sub Năm: 2002

Vì bị làm ăn thất bại nên Hán Thẩm đã cử Lưu Kiến Minh vào trong đội cảnh sát làm tay trong. Đồng thời bên cảnh sát vì muốn có những chứng cớ hữu hiệu để đánh đánh bại XHĐ đã cử Trần Vĩnh Nhân làm tay trong dưới trướng của Hán Thẩm. Hai nhân vật ấy ngay từ đầu đã không có sự chọn lựa cho con đường tương lai của mình. Cả 4 người họ càng ngày càng tiến sâu vào con đường không có lối thoát. Một kẻ thì muốn nói cho cả thế giới rằng bản thân là một người cảnh sát. "Tôi muốn làm một cảnh sát tốt."

Vũ Điệu Đường Phố 2 Step Up 2 The Streets.Diễn Viên: Sofia Boutella,Tom Conti And George Sampson,See Full Cast And Crew

Vũ Điệu Đường Phố 2 Step Up 2 The StreetsViệt Sub Năm: 2008

Vũ điệu tình yêu 2, bước nhảy đường phố bắt đầu bằng cảnh giới thiệu với khán giả nhân vật Andie, một thành viên của nhóm vũ công đường phố có tên 401 và hoạt động giống như một băng đảng. Họ thích nhảy lên những tuyến xe điện ngầm, chia ra thành từng nhóm đến các toa giúp vui, chọc cười, gây bực mình cho hành khách, rồi biến mất khi cảnh sát được gọi đến để giải tán theo kiểu bố ráp khủng bố. Khi nhóm múa này gây ra sự cố phải tạm ngưng hệ thống đi lại công cộng của thành phố, Anadie có nguy

Vụ Cướp Ở Bangkok 102 Bangkok.Diễn Viên: Amphol Lumpoon,Chatchai Plengpanich,Sothon Rungrueng

Vụ Cướp Ở Bangkok 102 BangkokThuyết Minh Năm: 2004

Nawin cùng các đồng đội trở về sau cuộc chiến. Các anh bị các quan chức cấp cao lợi dụng để thực hiện một vụ cướp với mục đích rất bí ẩn. Từ đó xảy ra nhiều xung đột giữa băng cướp và cảnh sát? Liệu chuyện gì sẽ xảy ra?

Lam Huyết Nhân The Wesleys Mysterious File.Diễn Viên: Lưu Đức Hòa,Thư Kỳ,Quan Chi Lâm

Lam Huyết Nhân The Wesleys Mysterious FileViệt Sub Năm: 2002

Wesley là người chuyên chịu trách nhiệm về những sự kiện lạ lùng diễn ra trên trái đất. Một ngày nọ, Wesley gặp Fong trong một cửa hiệu đồ cổ đang tìm cách mua một khúc xương màu xanh. Fong là người của hành tinh Lam Huyết, cô đã rờikhỏi hành tinh của mình 600 năm trước để đi tìm quyển sách thiêng của giống nòi mình. Wesley và Fong nảy sinh tình cảm với nhau trong lúc một đội biệt kích được phái đến để truy đuổi Kill và Rape, 2 người thuộc hành tinh Lam Huyết xuống trái đất để bắt Fong về.

Unknown2019-08-10 08:50:14

Phi Công Tỷ Phú - The Aviator Việt Sub (2004)

howard hughes leonardo dicaprio thủ vai là một người ham mê máy bay một cách cuồng nhiệt niềm ham mê đó ám ảnh cả trong các bộ phim mà anh thực hiện trong đó có vô số các cảnh quay trên không ngoạn mục một lần khi quay một cảnh phim trong đó có cuộc đụng độ trên không giữa các máy bay của đức và pháp hughes đã điên đầu vì cảnh quay không có một gợn mây gây sự tẻ nhạt và thiếu sinh động hughes nhất quyết không chịu và đòi quay lại cảnh này bằng bất kỳ giá nàophi công tỷ phú,xem phim phi công tỷ phú,download phi công tỷ phú,xem online phi công tỷ phú hd,xem phi công tỷ phú nhanh,tai phim phi công tỷ phú,the aviator,xem phim the aviator,download the aviator,xem online the aviator hd,xem the aviator nhanh,tai phim the aviator,leonardo dicaprio,cate blanchett,kate beckinsale