Bạn Gái Nhà Kế - The Woman Next Door Việt Sub (1981)RSS Bạn Gái Nhà Kế - The Woman Next Door Việt Sub (1981)
Bạn Gái Nhà Kế - The Woman Next Door
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1981
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sự thật chớ trêu khi 2 người yêu cũ lại là hàng xóm của nhau trong khi cả 2 đều đã có gia đình riêng. Và tình cũng không rủ cũng đến.
Hoa Hồng Đêm Night Rose.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Lâm Tâm Như,Mã Thiên Vũ

Hoa Hồng Đêm Night RoseViệt Sub Năm: 2009

Kha Trí Hoành, kĩ sư thủy lợi rời quê lên Đài Bắc làm việc, thuê trọ cùng phòng với Diệp Mai Quế, một cô gái ít giao du với thế giới bên ngoài. Cuộc sống trong căn phòng nhỏ bé đã giúp họ dần hiểu nhau và thương mến nhau từ lúc nào không hay. Bộ phim mang màu sắc tình yêu lãng mạn, giản dị với những lời thoại hóm hỉnh cùng diễn xuất của hai diễn viên nổi tiếng Chung Hán Lương và Lâm Tâm Như sẽ mang đến cái nhìn mới mẻ về tình yêu đôi lứa.

Sắc Màu Của Gió Colors Of Wind.Diễn Viên: Yuki Furukawa,Takemi Fujii

Sắc Màu Của Gió Colors Of WindViệt Sub Năm: 2018

Kaze no Iro là câu chuyện xoay quanh hai đôi tình nhân có ngoại hình giống hệt nhau nhưng một ở Hokkaido, còn một ở Tokyo. Nhưng số phận tàn nhẫn đã khiến cho chàng trai Tokyo mất đi một nửa của mình, còn cô gái Hokkaido cũng xa lìa người yêu vĩnh viễn sau một tai nạn. Và rồi định mệnh lại run rủi cho cả hai bất ngờ gặp nhau

500 Ngày Yêu 500 Days Of Summer.Diễn Viên: Zooey Deschanel,Joseph Gordon Levitt,Geoffrey Arend

500 Ngày Yêu 500 Days Of SummerThuyết Minh Năm: 2009

Không có một tình yêu hoàn hảo, không có một happy ending với nhẫn và áo cưới trắng, ở (500) Days of Summer chỉ có những cảm xúc chân thực, những khoảnh khắc mà mỗi chúng ta rồi sẽ có lúc phải trải qua và cả những quan niệm mới mẻ về tình yêu nữaAnh gặp em, anh mất em, anh cố gắng tìm lại em: Đó là kịch bản mà bạn đã nghe hàng triệu lần trước kia.

Thoát Thân Escape.Diễn Viên: Zooey Deschanel,Joseph Gordon Levitt,Geoffrey Arend

Thoát Thân EscapeViệt Sub Năm: 2023

Được cho là đã chết và bị giam trong căn phòng biệt lập, người đàn ông mắc chứng mất trí nhớ phải thoát ra để ngăn vụ tấn công khủng bố. Nhưng trước tiên anh phải nhớ mình là ai.

Vũ Khí Bí Mật Secret Weapon.Diễn Viên: Zooey Deschanel,Joseph Gordon Levitt,Geoffrey Arend

Vũ Khí Bí Mật Secret WeaponViệt Sub Năm: 2019

kể về bệ phóng tên lửa nổi tiếng của Liên Xô có biệt danh "Katyusha", được giữ bí mật trong Thế chiến 2. Một trong những cỗ máy giết người độc đáo này đã bị chết đuối trong cuộc rút lui bất ngờ của quân đội Nga.

Unknown2020-09-25 11:48:34

Bạn Gái Nhà Kế - The Woman Next Door Việt Sub (1981)

sự thật chớ trêu khi 2 người yêu cũ lại là hàng xóm của nhau trong khi cả 2 đều đã có gia đình riêng và tình cũng không rủ cũng đếnbạn gái nhà kế,xem phim bạn gái nhà kế,download bạn gái nhà kế,xem online bạn gái nhà kế hd,xem bạn gái nhà kế nhanh,tai phim bạn gái nhà kế,the woman next door,xem phim the woman next door,download the woman next door,xem online the woman next door hd,xem the woman next door nhanh,tai phim the woman next door