Hoa Hồng Đêm - Night Rose Việt Sub (2009)RSS Hoa Hồng Đêm - Night Rose Việt Sub (2009)
Hoa Hồng Đêm - Night Rose
Diễn viên: Chung Hán Lương, Lâm Tâm Như, Mã Thiên Vũ
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kha Trí Hoành, kĩ sư thủy lợi rời quê lên Đài Bắc làm việc, thuê trọ cùng phòng với Diệp Mai Quế, một cô gái ít giao du với thế giới bên ngoài. Cuộc sống trong căn phòng nhỏ bé đã giúp họ dần hiểu nhau và thương mến nhau từ lúc nào không hay. Bộ phim mang màu sắc tình yêu lãng mạn, giản dị với những lời thoại hóm hỉnh cùng diễn xuất của hai diễn viên nổi tiếng Chung Hán Lương và Lâm Tâm Như sẽ mang đến cái nhìn mới mẻ về tình yêu đôi lứa.
Tình Yêu Đồng Tính Chú Rể: Bridegroom.Diễn Viên: Sasha Andreev,Cindy Bitney,Thomas Bridegroom

Tình Yêu Đồng Tính Chú Rể: BridegroomViệt Sub Năm: 2013

Được giới thiệu lần đầu tiên tại Liên hoan phim Tribeca năm 2013 bởi cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton. “Bridegroom” kể về một câu chuyện có thể giữa hai người đồng tính nam trẻ và rắc rối phát sinh khi một trong hai qua đời vì một tai nạn ngoài ý muốn.

Muôn Hoa Flowers.Diễn Viên: Yû Aoi,Kyôka Suzuki,Yûko Takeuchi

Muôn Hoa FlowersViệt Sub Năm: 2010

cuộc sống của những người phụ nữ Nhật Bản trong một gia đình ở 3 thế hệ khác nhau: thập niên 30, 60 và ngày nay. Trong mỗi giai đoạn, đất nước Nhật Bản có những sự thay đổi lớn, sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, sự phát triển vượt bậc về kinh tế, văn hóa, xã hội, điều này sẽ ảnh hưởng như thế nào đến tư tưởng, lối sống, cũng như ý thức hệ của họ

Vạch Trần Exposed.Diễn Viên: Ana De Armas,Keanu Reeves,Christopher Mcdonald

Vạch Trần ExposedThuyết Minh Năm: 2016

kể về một điệp viên chuyên nghiệp và đang lên kế hoạch để điều tra về cái chết bí ẩn của người vợ mình.Cũng bắt đầu từ đây anh vô tình phát hiện thêm những sự việc kinh hoàng đứng đằng sau đó là việc một tổ chức lạm dụng việc tham nhũng để gây náo loạn chính quyền và tạo ra những vụ án mạng,hãy cùng theo chân Scott Galban để tìm ra ẩn số của tất cả sự việc.

Người Yêu Gấu Mèo The Raccoon.Diễn Viên: Ana De Armas,Keanu Reeves,Christopher Mcdonald

Người Yêu Gấu Mèo The RaccoonViệt Sub Năm: 2016

chuyển thể từ tiểu thuyết "Căn 4 bằng 2". Câu chuyện xoay quanh chuyện tình của Cố Tiểu An và Mạo Thái. Một đêm trời hanh khô nọ, Tiểu An đem đồ hàng lên sân thượng ký túc xá ngủ. Khi giật mình, cậu tưởng cái ra của mình bị Lão Đại giành nên ra sức giành lại và bắt trúng cái không biết là có nên bắt không.

Unknown2020-04-11 07:01:24

Hoa Hồng Đêm - Night Rose Việt Sub (2009)

kha trí hoành kĩ sư thủy lợi rời quê lên đài bắc làm việc thuê trọ cùng phòng với diệp mai quế một cô gái ít giao du với thế giới bên ngoài cuộc sống trong căn phòng nhỏ bé đã giúp họ dần hiểu nhau và thương mến nhau từ lúc nào không hay bộ phim mang màu sắc tình yêu lãng mạn giản dị với những lời thoại hóm hỉnh cùng diễn xuất của hai diễn viên nổi tiếng chung hán lương và lâm tâm như sẽ mang đến cái nhìn mới mẻ về tình yêu đôi lứahoa hồng đêm,xem phim hoa hồng đêm,download hoa hồng đêm,xem online hoa hồng đêm hd,xem hoa hồng đêm nhanh,tai phim hoa hồng đêm,night rose,xem phim night rose,download night rose,xem online night rose hd,xem night rose nhanh,tai phim night rose,chung hán lương,lâm tâm như,mã thiên vũ