Sắc Màu Của Gió - Colors Of Wind Việt Sub (2018)RSS Sắc Màu Của Gió - Colors Of Wind Việt Sub (2018)
Sắc Màu Của Gió - Colors Of Wind
Diễn viên: Yuki Furukawa, Takemi Fujii
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kaze no Iro là câu chuyện xoay quanh hai đôi tình nhân có ngoại hình giống hệt nhau nhưng một ở Hokkaido, còn một ở Tokyo. Nhưng số phận tàn nhẫn đã khiến cho chàng trai Tokyo mất đi một nửa của mình, còn cô gái Hokkaido cũng xa lìa người yêu vĩnh viễn sau một tai nạn. Và rồi định mệnh lại run rủi cho cả hai bất ngờ gặp nhau
Tuổi Trẻ Của Marshall Marshall.Diễn Viên: Chadwick Boseman,Josh Gad,Kate Hudson

Tuổi Trẻ Của Marshall MarshallViệt Sub Năm: 2017

Ngay trước khi ông ngồi trên Toà án Tối cao Hoa Kỳ hoặc tuyên bố chiến thắng trong Brown v. Board of Education, Thurgood Marshall (Chadwick Boseman) là một luật sư trẻ tuổi đang hăng hái cho NAACP. Bộ phim mới sản xuất năm 2017 "Marshall" là câu chuyện có thật kể về thách thức lớn nhất của ông trong những ngày đầu.

Thiên Tài Genius.Diễn Viên: Colin Firth,Jude Law,Nicole Kidman

Thiên Tài GeniusViệt Sub Năm: 2016

Dựa trên cuốn hồi ký “Max Perkins: Editor of Genius” của tác giả A. Scott Berg từng đoạt Giải thưởng sách quốc gia, “Genius” xoay quanh mối quan hệ chân thực giữa đại văn hào Thomas Wolfe (Jude Law) và biên tập viên lừng danh Max Perkins (Colin Firth).

Công Nương Grace Grace Of Monaco.Diễn Viên: Colin Firth,Jude Law,Nicole Kidman

Công Nương Grace Grace Of MonacoViệt Sub Năm: 2014

một bộ phim tình cảm tâm lý dành cho gia đình kể về cuộc đời của Grace Turner một cô gái trầm cảm luôn luôn chìm đắm trong cơn say và cô cũng là một người nghiện rượu nặng. Bộ phim thích hợp dành cho gia đình và những bạn trẻ tuổi mới lớn, với những tình tiết đặt nặng tâm lý của một con người bị sa ngã và thay vì vực dậy để chiến đầu thì họ lại chìm đắm trong men say và quá khứ.

Unknown2020-07-24 19:16:17

Sắc Màu Của Gió - Colors Of Wind Việt Sub (2018)

kaze no iro là câu chuyện xoay quanh hai đôi tình nhân có ngoại hình giống hệt nhau nhưng một ở hokkaido còn một ở tokyo nhưng số phận tàn nhẫn đã khiến cho chàng trai tokyo mất đi một nửa của mình còn cô gái hokkaido cũng xa lìa người yêu vĩnh viễn sau một tai nạn và rồi định mệnh lại run rủi cho cả hai bất ngờ gặp nhausắc màu của gió,xem phim sắc màu của gió,download sắc màu của gió,xem online sắc màu của gió hd,xem sắc màu của gió nhanh,tai phim sắc màu của gió,colors of wind,xem phim colors of wind,download colors of wind,xem online colors of wind hd,xem colors of wind nhanh,tai phim colors of wind,yuki furukawa,takemi fujii