A.i.c.o.: Incarnation - Aico Việt Sub (2018)RSS A.i.c.o.: Incarnation - Aico Việt Sub (2018)
A.i.c.o.: Incarnation - Aico
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai năm sau ngày diễn ra sự cố, Aiko Tachibana – 15 tuổi – người đã mất gia đình trong sự kiện “Burst” đã khám phá được những điều bí ẩn từ bạn học cùng lớp mới của cô Yuya Kanzaki. Bí ẩn đó nằm sâu trong thể cô và để giải quyết được vấn đề của cô cần phải thâm nhập vào “Lõi Chính” – trung tâm của Burst.
Top Wo Nerae! Gunbuster Aim For The Top!

Top Wo Nerae! Gunbuster Aim For The Top!Việt Sub Năm: 1989 (Tập 6/6)

In the very near future, a race of huge, insect like aliens is discovered traveling the galaxy. These aliens seem dedicated to the eradication of the human species as it takes its first steps away from the solar system, and they are getting closer and closer to Earth. Humanity has responded by developing spacegoing battleships and giant fighting robots. These robots are piloted by the best and brightest of Earth`s youth, picked from training schools around the world.

Juushinki Pandora Unit Pandora, The Next

Juushinki Pandora Unit Pandora, The NextViệt Sub Năm: 2018 (Tập 26/26)

Trong Khủng Hoảng Xianglong diễn ra vào năm 2031, Leon Lau đã tận mắt chứng kiến sự việc diễn ra.Lò Phản Ứng Lượng Tử, một lò phản ứng thế hệ mới để thay thế nguồn nguyên liệu thiên nhiên đang dần cạn kiệt, đã phát nổ và phóng ra một loại năng lượng bí ẩn

Nier:automata Ver1.1A ニーア オートマタ Ver1.1A

Nier:automata Ver1.1A ニーア オートマタ Ver1.1AViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/12)

Câu chuyện của trò chơi kết hợp nhiều cách chơi khác nhau, vì vậy người chơi phải chơi nhiều lần để tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra và nhìn nó từ các quan điểm khác nhau. Do đó, Nó khám phá các khái niệm triết học nghiêm túc và thúc giục người chơi suy ngẫm về vị trí của họ.

Unknown2018-03-25 02:31:23

A.i.c.o.: Incarnation - Aico Việt Sub (2018)

hai năm sau ngày diễn ra sự cố aiko tachibana – 15 tuổi – người đã mất gia đình trong sự kiện “burst” đã khám phá được những điều bí ẩn từ bạn học cùng lớp mới của cô yuya kanzaki bí ẩn đó nằm sâu trong thể cô và để giải quyết được vấn đề của cô cần phải thâm nhập vào “lõi chính” – trung tâm của burstaico,incarnation,xem phim aico,incarnation,download aico,incarnation,xem online aico,incarnation hd,xem aico,incarnation nhanh,tai phim aico,incarnation,aico,xem phim aico,download aico,xem online aico hd,xem aico nhanh,tai phim aico