Mushikago No Cagaster - Cagaster Of An Insect Cage Việt Sub (2020)RSS Mushikago No Cagaster - Cagaster Of An Insect Cage Việt Sub (2020)
Mushikago No Cagaster - Cagaster Of An Insect Cage
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (0/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một tương lai gần, một căn bệnh tên là "Cagaster" đã xuất hiện. Nó biến con người thành côn trùng. Câu chuyện bắt đầu sau 30 năm kể từ khi phát bệnh, vào năm 2125. Nó kể về cuộc phiêu lưu của Kidou chiến đấu chống lại côn trùng .
Gokukoku No Brynhildr Brynhildr In The Darkness

Gokukoku No Brynhildr Brynhildr In The DarknessViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13+SP/13)

Murakami Ryouta luôn day dứt về cái chết của cô bạn thời thơ ấu của mình, người mà anh chỉ còn nhớ với biệt danh Kuroneko. Một ngày, một cô gái trông giống hệt người bạn thời thơ ấu chuyển vào lớp của anh với cái tên Kuroha Neko. 2 người họ liệu có phải là 1? Câu chuyện tình đẫm máu và nước mắt bắt đầu.

Dramatical Murder Data Xx Transitory

Dramatical Murder Data Xx TransitoryViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12+ova/12)

Câu chuyện của game xoay quanh một chàng trai tên Aoba sóng cùng với bà của cậu trên hòn đảo Midorijima. Cậu ta làm việc tại một cửa hàng phế liệu tại khu phố trước đây từng là khu dân cư, sau khi Toue xây dựng khu nghỉ mát Platinum Jail trên danh nghĩa Midorijima và đẩy cư dân ra khỏi hòn đảo.

Unknown2020-02-23 13:33:17

Mushikago No Cagaster - Cagaster Of An Insect Cage Việt Sub (2020)

trong một tương lai gần một căn bệnh tên là cagaster đã xuất hiện nó biến con người thành côn trùng câu chuyện bắt đầu sau 30 năm kể từ khi phát bệnh vào năm 2125 nó kể về cuộc phiêu lưu của kidou chiến đấu chống lại côn trùngmushikago no cagaster,xem phim mushikago no cagaster,download mushikago no cagaster,xem online mushikago no cagaster hd,xem mushikago no cagaster nhanh,tai phim mushikago no cagaster,cagaster of an insect cage,xem phim cagaster of an insect cage,download cagaster of an insect cage,xem online cagaster of an insect cage hd,xem cagaster of an insect cage nhanh,tai phim cagaster of an insect cage