Top Wo Nerae! Gunbuster - Aim For The Top! Việt Sub (1989)RSS Top Wo Nerae! Gunbuster - Aim For The Top! Việt Sub (1989)
Top Wo Nerae! Gunbuster - Aim For The Top!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1989
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: In the very near future, a race of huge, insect like aliens is discovered traveling the galaxy. These aliens seem dedicated to the eradication of the human species as it takes its first steps away from the solar system, and they are getting closer and closer to Earth. Humanity has responded by developing spacegoing battleships and giant fighting robots. These robots are piloted by the best and brightest of Earth`s youth, picked from training schools around the world.
Futari No Hakuoro Utawarerumono 3: Mask Of Truth

Futari No Hakuoro Utawarerumono 3: Mask Of TruthViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/28)

Haku đã hy sinh rất nhiều để kế thừa một chiếc mặt nạ. Với trí thông minh của mình và danh tiếng của người bạn đã khuất, anh ấy bắt đầu trên con đường dẫn đến một tương lai mới. Những tấm rèm mọc lên trong một kỷ nguyên xung đột sẽ lay chuyển Yamato đến với nền tảng của nó

Island Urashima

Island UrashimaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Urashima, một hòn đảo cách xa đất liền. Những con người trên đảo có một cuộc sống rất vô tư. Nhưng năm năm trước, ba đại gia đình trên đảo đã phải chịu một loạt những bất hạnh ập đến. Người dân trên đảo cắt đứt liên lạc với đất liền và dân số dần suy giảm. Chìa khóa để cứu hòn đảo nằm trong ba cô gái thuộc về ba gia đình.

Paradox Live The Animation

Paradox Live The AnimationViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/12)

trong tương lai gần khi từ nền văn hóa hip-hop bão hòa và nảy sinh ra một làn sóng mới được gọi là "Phantom Live". Tại đây, loài người đã sử dụng thứ được gọi là "kim loại ma" gắn liền với các phụ kiện, các rapper thì tạo ra "illusions" (ảo ảnh) gắn với cảm xúc thông qua phản ứng hóa học của kim loại vào DNA.

Igpx Immortal Grand Prix

Igpx Immortal Grand PrixViệt Sub Năm: 2005 (Tập 26/26)

Vào năm 2048, nhân loại phát triển 1 trò thể thao tiêu khiển mới, tại đó con người sẽ chiến đấu với nhau bằng người máy, trên 1 đường đua (cầu trượt) và được gọi là Immortal Grand Prix hay cho gọn là IGPX.

Gungrave ガングレイヴ

Gungrave ガングレイヴViệt Sub Năm: 2004 (Tập 26/26)

Brandon Heat và Harry MacDowel hai người bạn thân, họ sống một cuộc sống vô tư lự ngoài vòng pháp luật cùng với những người bạn của mình, nhưng bị kịch diễn ra sau khi tất cả những người bạn của họ đều bị mưu sát. Trên đường bỏ chạy, cả hai vô tình gia nhập vào Millennion, một tổ chức Mafia khét tiếng. Câu chuyện bắt đầu từ đây.

Unknown2014-12-28 02:48:22

Top Wo Nerae! Gunbuster - Aim For The Top! Việt Sub (1989)

in the very near future a race of huge insect like aliens is discovered traveling the galaxy these aliens seem dedicated to the eradication of the human species as it takes its first steps away from the solar system and they are getting closer and closer to earth humanity has responded by developing spacegoing battleships and giant fighting robots these robots are piloted by the best and brightest of earth`s youth picked from training schools around the worldtop wo nerae gunbuster,xem phim top wo nerae gunbuster,download top wo nerae gunbuster,xem online top wo nerae gunbuster hd,xem top wo nerae gunbuster nhanh,tai phim top wo nerae gunbuster,aim for the top,xem phim aim for the top,download aim for the top,xem online aim for the top hd,xem aim for the top nhanh,tai phim aim for the top