Ác Mộng Trên Phố Elm 3: Những Chiến Binh Trong Mơ - A Nightmare On Elm Street 3: Dream Warriors Việt Sub (1987)RSS Ác Mộng Trên Phố Elm 3: Những Chiến Binh Trong Mơ - A Nightmare On Elm Street 3: Dream Warriors Việt Sub (1987)
Ác Mộng Trên Phố Elm 3: Những Chiến Binh Trong Mơ - A Nightmare On Elm Street 3: Dream Warriors
Diễn viên: Heather Langenkamp, Robert Englund And Craig Wasson
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1987
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về Freddy Krueger, một kẻ sát nhân hàng loạt, chuyên giết người trong giấc mơ của họ. Tập đầu tiên ra mắt khán giả và năm 1984, hiện nay đã có 9 tập được ra đời, dự tính năm 2012 tập 10 sẽ ra mắt khán giả và lễ Haloween.
Lưỡi Cưa 2 Saw 2.Diễn Viên: Donnie Wahlberg,Tobin Bell,Lyriq Bent,Tim Burd

Lưỡi Cưa 2 Saw 2Việt Sub Năm: 2005

Jigsaw nhốt một vài người kém may mắn trong một nơi trú ẩn, bị mắc kẹt và họ phải tìm cách ra trước khi họ hít vào quá nhiều khí thần kinh gây chết người. Nhưng họ phải xem ra chừng các bẫy Jigsaw đã thiết lập, chúng cũng dẫn đến cái chết một cách nhanh chóng.

Sát Nhân Bí Ẩn: Fortidens Skygge Those Who Kill: Shadow Of The Past.Diễn Viên: Laura Bach,Jakob Cedergren,Lars Mikkelsen

Sát Nhân Bí Ẩn: Fortidens Skygge Those Who Kill: Shadow Of The PastThuyết Minh Năm: 2011

Thám tử Katrine Ries Jensen và bác sĩ tâm thần pháp lý Thomas Schaeffer thành một đơn vị đặc biệt tại Công an điều tra vụ giết người nối tiếp Copenhagen. Một trường hợp trong quá khứ Schaeffer của cây trồng lên. Là một nhà tâm lý học trẻ tuổi, ông đã tổ chức lại gửi một bệnh nhân, những người đã được manically vẽ các chi tiết của một vụ tai nạn giao thông, đến một bệnh viện an toàn. Bây giờ những cảnh đẫm máu nổi lên.

Quỷ Ám: Tín Đồ The Exorcist: Believer.Diễn Viên: Laura Bach,Jakob Cedergren,Lars Mikkelsen

Quỷ Ám: Tín Đồ The Exorcist: BelieverViệt Sub Năm: 2023

Trong bối cảnh sau cái chết của vợ mang thai của anh trong một trận động đất tại Haiti cách đây 12 năm, Victor Fielding (do Leslie Odom, Jr. - người đoạt giải Tony và được đề cử Oscar® thủ vai), đã nuôi con gái của họ, Angela (do Lidya Jewett đóng), một mình.

Sự Trở Lại Của Quỷ 1920 Evil Returns.Diễn Viên: Tia Bajpai,Vidya Malvade,Aftab Shivdasan

Sự Trở Lại Của Quỷ 1920 Evil ReturnsViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim là câu chuyện kinh dị.Một nhà văn đã yêu một cô gái.Cô gái này đang mắc phải một căn bệnh lạ.Để đi điều trị bệnh ông ta đã đưa cố gái đến một nơi để chữa bệnh.Căn bệnh đó chính là một con quỷ đã ám vào cô.

Bản Danh Sách The List.Diễn Viên: Sienna Guillory,Rebecca Ferdinando,Clive Russell

Bản Danh Sách The ListViệt Sub Năm: 2013

Christopher điều hành 1 công ty quảng cáo nhưng không may anh đã bị kiện và mất tất cả. Vì thế Christopher đã lập ra trang web THE LIST nhầm tố cáo những quan chức tham nhũng.

Unknown2020-05-08 07:30:41

Ác Mộng Trên Phố Elm 3: Những Chiến Binh Trong Mơ - A Nightmare On Elm Street 3: Dream Warriors Việt Sub (1987)

nói về freddy krueger một kẻ sát nhân hàng loạt chuyên giết người trong giấc mơ của họ tập đầu tiên ra mắt khán giả và năm 1984 hiện nay đã có 9 tập được ra đời dự tính năm 2012 tập 10 sẽ ra mắt khán giả và lễ haloweenác mộng trên phố elm 3,những chiến binh trong mơ,xem phim ác mộng trên phố elm 3,những chiến binh trong mơ,download ác mộng trên phố elm 3,những chiến binh trong mơ,xem online ác mộng trên phố elm 3,những chiến binh trong mơ hd,xem ác mộng trên phố elm 3,những chiến binh trong mơ nhanh,tai phim ác mộng trên phố elm 3,những chiến binh trong mơ,a nightmare on elm street 3,dream warriors,xem phim a nightmare on elm street 3,dream warriors,download a nightmare on elm street 3,dream warriors,xem online a nightmare on elm street 3,dream warriors hd,xem a nightmare on elm street 3,dream warriors nhanh,tai phim a nightmare on elm street 3,dream warriors,heather langenkamp,robert englund and craig wasson