Sát Nhân Bí Ẩn: Fortidens Skygge - Those Who Kill: Shadow Of The Past Thuyết Minh (2011)RSS Sát Nhân Bí Ẩn: Fortidens Skygge - Those Who Kill: Shadow Of The Past Thuyết Minh (2011)
Sát Nhân Bí Ẩn: Fortidens Skygge - Those Who Kill: Shadow Of The Past
Diễn viên: Laura Bach, Jakob Cedergren, Lars Mikkelsen
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thám tử Katrine Ries Jensen và bác sĩ tâm thần pháp lý Thomas Schaeffer thành một đơn vị đặc biệt tại Công an điều tra vụ giết người nối tiếp Copenhagen. Một trường hợp trong quá khứ Schaeffer của cây trồng lên. Là một nhà tâm lý học trẻ tuổi, ông đã tổ chức lại gửi một bệnh nhân, những người đã được manically vẽ các chi tiết của một vụ tai nạn giao thông, đến một bệnh viện an toàn. Bây giờ những cảnh đẫm máu nổi lên.
Đội Quân Xác Chết Nazis At The Center Of The Earth.Diễn Viên: Joseph J Lawson

Đội Quân Xác Chết Nazis At The Center Of The EarthViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm các nhà nghiên cứu ở Nam Cực đang bị bắt cóc bởi một trung đội lính đeo mặt nạ và bị nhốt ở một vùng đất bí mật trên Trái đất. Ở đó, họ phát hiện ra rằng còn sót lại lính Đức Quốc xã đang âm mưu một cuộc xâm lược Trái đất để phục hồi đế chế Đức thứ ba.

Vũ Nữ Báo Thù Naked Fear.Diễn Viên: Joseph J Lawson

Vũ Nữ Báo Thù Naked FearViệt Sub Năm: 2007

Một cô gái đi đến thị trấn để tìm kiếm một công việc, cuối cùng cô trở thành một vũ nữ ở quán bar, nhưng những bước nhảy của cô không làm hài lòng khách hàng, nên buộc cô phải nhảy bán khỏa thân để kiếm tiền rời khỏi thị trấn.

Người Sói Wolves.Diễn Viên: Jason Momoa,Lucas Till,Merritt Patterson

Người Sói WolvesViệt Sub Năm: 2014

David Hayter - nhà biên kịch nổi tiếng của các bộ phim siêu anh hùng như X-Men, X2 - đã bắt tay đạo diễn Zack Snyder để ra mắt bộ phim kinh dị đầu tay mang tên Wolves (Người Sói). Poster của phim vừa phát hành tiết lộ tạo hình điển trai của Cayden Richards lúc chưa biến thành Người Sói. Vai diễn này do Lucas Till - anh chàng dị nhân Alex Summers/Havok trong X-Men: First Class, X-Men: Days of Future Past - thể hiện.

Lời Nguyền 8 Chân Itsy Bitsy.Diễn Viên: Jason Momoa,Lucas Till,Merritt Patterson

Lời Nguyền 8 Chân Itsy BitsyThuyết Minh Năm: 2019

dựa trên câu chuyện về một bài thơ cổ đã ra đời cách đây hàng thế kỷ. Một gia đình có 3 mẹ con vui mừng chuyển tới một căn biệt thự hẻo lánh mà họ mới mua được với giá rẻ.

Unknown2018-02-12 23:40:09

Sát Nhân Bí Ẩn: Fortidens Skygge - Those Who Kill: Shadow Of The Past Thuyết Minh (2011)

thám tử katrine ries jensen và bác sĩ tâm thần pháp lý thomas schaeffer thành một đơn vị đặc biệt tại công an điều tra vụ giết người nối tiếp copenhagen một trường hợp trong quá khứ schaeffer của cây trồng lên là một nhà tâm lý học trẻ tuổi ông đã tổ chức lại gửi một bệnh nhân những người đã được manically vẽ các chi tiết của một vụ tai nạn giao thông đến một bệnh viện an toàn bây giờ những cảnh đẫm máu nổi lênsát nhân bí ẩn,fortidens skygge,xem phim sát nhân bí ẩn,fortidens skygge,download sát nhân bí ẩn,fortidens skygge,xem online sát nhân bí ẩn,fortidens skygge hd,xem sát nhân bí ẩn,fortidens skygge nhanh,tai phim sát nhân bí ẩn,fortidens skygge,those who kill,shadow of the past,xem phim those who kill,shadow of the past,download those who kill,shadow of the past,xem online those who kill,shadow of the past hd,xem those who kill,shadow of the past nhanh,tai phim those who kill,shadow of the past,laura bach,jakob cedergren,lars mikkelsen