Ác Mộng Bóng Đêm - Lights Out Chưa Sub (2016)RSS Ác Mộng Bóng Đêm - Lights Out Chưa Sub (2016)
Ác Mộng Bóng Đêm - Lights Out
Diễn viên: Teresa Palmer, Gabriel Bateman, Maria Bello
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: theo chân hai chị Martin và Rebecca. Cả hai phát hiện rằng mỗi khi họ tắt đèn, sẽ có một sinh vật kì dị xuất hiện từ bóng tối. Khi bắt tay vào hành trình tìm kiếm sự thật, cả hai đã biết được những bi kịch vô cùng khủng khiếp từng xảy ra với cô gái Diana, một người bạn thời thơ ấu của mẹ mình. Liệu hai chị em Martin có thoát khỏi sinh vật đang ám mình?
Đội Đặc Nhiệm S.i.u Special Investigation Unit S.i.u.Diễn Viên: Uhm Tae Woong,Joo Won

Đội Đặc Nhiệm S.i.u Special Investigation Unit S.i.uChưa Sub Năm: 2011

Sung Bum là một thám tử nóng tính dựa trên trực giác của mình để giải quyết các vụ án. Hiếm có vụ án nào mà anh không thể giải quyết được. Sau đó, thi thể của một sĩ quan cảnh sát được phát hiện trong một chiếc xe bị đốt cháy gần một khu nhà bỏ hoang. Ma túy cũng được tìm thấy gần xác chết của viên cảnh sát.

Ma Sói Uncaged.Diễn Viên: Suk,Kyu Han,Eun,Ha Shim,Goo Shin

Ma Sói UncagedChưa Sub Năm: 2016

Mất cha mẹ trong một thảm kịch ghê rợn, Jack được nhận nuôi cùng các anh em họ và người bạn thân Brandon. Khi bước vào tuổi 18, cuộc sống yên ổn của cậu ấy bỗng trở nên tồi tệ khi liên tục bị mắc chuỗi mộng du dài hạn.

Tình Tay Ba Daydream Nation.Diễn Viên: Kat Dennings,Reece Thompson And Andie Macdowell

Tình Tay Ba Daydream NationChưa Sub Năm: 2010

Kể về câu chuyện của một cô gái thành phố chuyển đến một thị trấn nhỏ và trở thành vướng vào một mối tình tay ba giữa giáo viên trường trung học của cô và bạn cùng lớp stoner.

Sbs Gayo Daejun Sbs Gayo Daejeon.Diễn Viên: 2Pm,Exo,Cnblue,Super Junior,Aoa,B1A4,G Dragon

Sbs Gayo Daejun Sbs Gayo DaejeonChưa Sub Năm: 2014

SBS Gayo Daejeon, còn gọi là SBS Gayo Daejun là chương trình ca nhạc cuối năm vào 29 tháng 12 hằng năm của Seoul Broadcasting System. Được bắt đầu vào năm 1997, và các giải thưởng được trao tặng cho đến năm 2007

Unknown2016-07-26 18:25:17

Ác Mộng Bóng Đêm - Lights Out Chưa Sub (2016)

theo chân hai chị martin và rebecca cả hai phát hiện rằng mỗi khi họ tắt đèn sẽ có một sinh vật kì dị xuất hiện từ bóng tối khi bắt tay vào hành trình tìm kiếm sự thật cả hai đã biết được những bi kịch vô cùng khủng khiếp từng xảy ra với cô gái diana một người bạn thời thơ ấu của mẹ mình liệu hai chị em martin có thoát khỏi sinh vật đang ám mìnhác mộng bóng đêm,xem phim ác mộng bóng đêm,download ác mộng bóng đêm,xem online ác mộng bóng đêm hd,xem ác mộng bóng đêm nhanh,tai phim ác mộng bóng đêm,lights out,xem phim lights out,download lights out,xem online lights out hd,xem lights out nhanh,tai phim lights out,teresa palmer,gabriel bateman,maria bello