Điểm Bùng Nổ Bursting Point

Điểm Bùng Nổ Bursting PointThuyết Minh Năm: 2023

kể về Bond Sir, một trưởng phòng chống ma túy, và Jiang Ming, một cảnh sát chìm, thực hiện kế hoạch săn lùng buôn bán ma túy một cách bí mật. Trong quá trình đó, Jiang Ming dần mất đi bản sắc của mình

Soul Eater Not Sōru Ītā Notto.Diễn Viên: Tom Budge,Joel Edgerton,Leon Ford,Samuel Johnson

Soul Eater Not Sōru Ītā NottoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Đây là phần ngoại truyện của bộ manga cùng tên. Tuy nhiên ở phần này lại kể về cuộc sống đời thường của 3 em gái chứ không phải mấy thằng hâm bên phần chính Ai chưa xem phần chính vẫn coi tốt phần ngoại truyện này vì sự kiện xảy ra trước, với lại chỉ thỉnh thoảng mới gặp mấy nhân vật bên kia thôi.

Terra Formars Ova Bugs2 2599.Diễn Viên: Tom Budge,Joel Edgerton,Leon Ford,Samuel Johnson

Terra Formars Ova Bugs2 2599Việt Sub Năm: 2014 (Tập 2/2)

Năm XXX dân số bùng nổ quá nhanh dẫn tới diện tích đất sống không thể cung ứng đủ, trước tình hình đó con người phải tìm vùng đất mới ngoài vũ trụ và đó là…Sao hỏa. Để biến sao hỏa thành trái đất v2, loài người đã mang rêu và gián lên sao hỏa để rồi thảm họa không ngờ tới đã xuất hiện ứng với câu “sống dai như gián”.

Đặc Vụ Tokyo Nhật Bản Htv9.Diễn Viên: Tom Budge,Joel Edgerton,Leon Ford,Samuel Johnson

Đặc Vụ Tokyo Nhật Bản Htv9Thuyết Minh Năm: 2015 (Tập 79/79)

Xoay quanh quá trình điều tra những vụ án liên quan đến bọn tội phạm ma túy giết người lớn trong thành phố của hai thanh tra Ukyo Sugighita và Narimiya Hiroki. Mỗi tập phim sẽ là một vụ án khác nhau nhưng mang nhiều mối liên kết chặt chẽ liên quan đến Drmax một tên sát nhân máu lạnh mà Hiroki đã cất công nhiều năm theo đuổi.

Khủng Bố Sớm Rz-9.Diễn Viên: Ethan Mcdowell,Morgan Obenreder,Joshua Marble

Khủng Bố Sớm Rz-9Việt Sub Năm: 2015

Một cuộc khủng bố diện rộng xảy ra và chính phủ Mỹ buộc phải ban bố tình trạng thiết quân luật. Lực lượng quân sự bí mật và hệ thống giám sát thông minh giờ đây sẽ theo dõi mọi công dân và đưa ra cảnh báo sớm về một mối đe dọa khủng bố.

Norn9: Norn+Nonet Norn 9 Norun+Nonetto.Diễn Viên: Ethan Mcdowell,Morgan Obenreder,Joshua Marble

Norn9: Norn+Nonet Norn 9 Norun+NonettoViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện phiêu lưu đầy kì thú của những người từ xa lạ trở thành quen thân.Thuộc thể loại anime Nhật Bản, được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên, bộ phim hoạt hình dự kiến chiếu sóng năm 2016 này sẽ là những thước phim thú vị không thể bỏ lỡ.

91 Days 91Days.Diễn Viên: Ethan Mcdowell,Morgan Obenreder,Joshua Marble

91 Days 91DaysViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12+ova/12)

Nero là người sẽ trở thành boss của mafia vào này nào đó. Cậu ta cũng là mục tiêu trả thù của Avolio, người có gia đình đã bị giết hại. Để thực hiện việc trả thù của mình, Avolio sẽ giết bạn của mình (thực ra là thằng bạn hờ thôi)

Luger Code 1951 ルガーコード 1951.Diễn Viên: Ethan Mcdowell,Morgan Obenreder,Joshua Marble

Luger Code 1951 ルガーコード 1951Việt Sub Năm: 2016

câu chuyện về một giáo sư đại học trẻ và cũng chính là một thiên tài, ông có thể học được bất kì loại ngôn ngữ nào nếu bản thân thực sự muốn.Chính khả năng này mà ông là người được tất cả mọi người đề cử cho cương vị là giáo sư giải mã những mật mã sử dụng không dây do chính bộ luật Luger của những người sói đề ra, và chính họ là kẻ thù vô cùng to lớn của loài người.

Ultraman Story Urutoraman Sutōrī.Diễn Viên: Ethan Mcdowell,Morgan Obenreder,Joshua Marble

Ultraman Story Urutoraman SutōrīViệt Sub Năm: 1984

Ultraman Story (ウルトラマン物語(ストーリー) Urutoraman Sutōrī?) is a 1984 Japanese tokusatsu kaiju film directed by Koichi Takano and produced by Tsuburaya Productions. The film features the Ultra Brothers fighting the evil Juda and monstrous his creation.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

The Return Of Michael Myers,Huang Jin Gui Shi Lu Film Series,Hui Ming Zhi Fengsuo San Yue,Roses And Guns,Noryang: Deadly Sea,Spy X Family Code: White,The Lost 11Th Floor,Men In Love,Bursting Point,9,99 Đô,Sōru Ītā Notto,Bugs2 2599,Nhật Bản Htv9,Rz-9,Norn 9 Norun+Nonetto,91Days,ルガーコード 1951,Urutoraman Sutōrī,Urutoraman Jīdo,9Jkl,Halloween 4: Sự Trở Lại Của Michael Myers,Hoàng Kim Quỷ Sự Lục,Hồi Minh: Phong Hoả Tam Nguyệt,Xuân Nhật Nùng Tình,Đại Hải Chiến Noryang: Biển Chết,Spy X Family Movie,Tầng 11 Biến Mất,Xin Hãy Yêu Anh Như Vậy,Điểm Bùng Nổ,9 Dollars 99 Cents,Soul Eater Not,Terra Formars Ova,Đặc Vụ Tokyo,Khủng Bố Sớm,Norn9: Norn+Nonet,91 Days,Luger Code 1951,Ultraman Story,Ultraman Geed,Căn Hộ 9Jkl,