Halloween 4: Sự Trở Lại Của Michael Myers - The Return Of Michael Myers Việt Sub (1988)RSS Halloween 4: Sự Trở Lại Của Michael Myers - The Return Of Michael Myers Việt Sub (1988)
Halloween 4: Sự Trở Lại Của Michael Myers - The Return Of Michael Myers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Michael Myers dường như đang hôn mê được chuyển từ bệnh viện này sang bệnh viện khác, nhưng anh ấy tỉnh dậy khi đội cứu thương nói về cô cháu gái còn sống của anh ấy, Jamie.
Đối Mặt Drone.Diễn Viên: Sean Bean,Patrick Sabongui,Mary Mccormack,Maxwell Haynes

Đối Mặt DroneThuyết Minh Năm: 2017

kể về anh chàng Neil (Sean Bean) là người lính điều khiển máy bay không người lái, anh thường thực hiện những chuyến bay bí mật theo lệnh, trong đó có vụ bắn chết 1 gia đình tên Hồi giáo cực đoan từ trên không, sau đó quay trở lại cuộc sống gia đình ở ngoại thành - không có vợ hoặc con trai biết về cuộc sống bí mật của anh.

Mộng Du Sleepwalker.Diễn Viên: Lý Tâm Khiết,Hoắc Tư Yến,Dương Thể Ni

Mộng Du SleepwalkerViệt Sub Năm: 2011

Nhiều năm qua, Yi luôn gặp phải một giấc mơ cứ lặp đi lặp lại, trong giấc mơ đó, cô đứng một mình trên vùng đất hoang với một bí mật đang chôn vùi dưới lòng đất. Trong khi đó, tại một nơi khác, trung sĩ Au đang tuyệt vọng vì cháu trai bị bắt cóc. Liệu giấc mơ của Yi có liên quan tới vụ án này?

Bí Mật Chết Chóc Crawlspace.Diễn Viên: Nicholas Bell,Ngaire Dawn Fair,John Brumpton

Bí Mật Chết Chóc CrawlspaceViệt Sub Năm: 2012

Một lực lượng của đặc biệt của cơ quan chính phủ được gửi đi , để xâm nhập vào một tổ chức bí mật hàng đầu của tập đoàn Pine Gap của Australias chuyên chế tạo vũ khí quân sự , ở đây họ bị tấn công bởi một sinh vật không thể xác định.

Người Đàn Bà Áo Đen The Woman In Black.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Janet Mcteer

Người Đàn Bà Áo Đen The Woman In BlackViệt Sub Năm: 2012

The Woman in Black được thực hiện dựa trên cuốn tiếu thuyết của tác giả Susan Hill. Phim kể về luật sư trẻ Arthur Kipps, người phải đến ngôi làng xa xôi để phân loại những giấy tờ tài liệu của một vị khách hàng vừa mới qua đời. Tại đây, anh tình cờ khám phá ra những bí mật khủng khiếp của căn nhà. Bí mật này hình như có liên quan đến một người phụ nữ bí ẩn thường xuyên mặc đồ màu đen. Dân địa phương không ai dám hé môi về tung tích của bà ta. Khi người thân của anh bị đe dọa bởi nhân vật bí ẩn

Unknown2024-05-02 23:53:17

Halloween 4: Sự Trở Lại Của Michael Myers - The Return Of Michael Myers Việt Sub (1988)

michael myers dường như đang hôn mê được chuyển từ bệnh viện này sang bệnh viện khác nhưng anh ấy tỉnh dậy khi đội cứu thương nói về cô cháu gái còn sống của anh ấy jamiehalloween 4,sự trở lại của michael myers,xem phim halloween 4,sự trở lại của michael myers,download halloween 4,sự trở lại của michael myers,xem online halloween 4,sự trở lại của michael myers hd,xem halloween 4,sự trở lại của michael myers nhanh,tai phim halloween 4,sự trở lại của michael myers,the return of michael myers,xem phim the return of michael myers,download the return of michael myers,xem online the return of michael myers hd,xem the return of michael myers nhanh,tai phim the return of michael myers