Đặc Vụ Tokyo - Nhật Bản Htv9 Thuyết Minh (2015)RSS Đặc Vụ Tokyo - Nhật Bản Htv9 Thuyết Minh (2015)
Đặc Vụ Tokyo - Nhật Bản Htv9
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (79/79)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Xoay quanh quá trình điều tra những vụ án liên quan đến bọn tội phạm ma túy giết người lớn trong thành phố của hai thanh tra Ukyo Sugighita và Narimiya Hiroki. Mỗi tập phim sẽ là một vụ án khác nhau nhưng mang nhiều mối liên kết chặt chẽ liên quan đến Drmax một tên sát nhân máu lạnh mà Hiroki đã cất công nhiều năm theo đuổi.
Hắc Kim Phong Bạo In The Storm

Hắc Kim Phong Bạo In The StormThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 0/30)

Vi Cảnh Thanh (Lâm Phong đóng) là một thanh tra cao cấp đến Ma Cao để truy tìm sự thật nhằm tìm ra “căn bệnh” đang ẩn mình trong mạng lưới cấp cao của Hong Kong. Tuy nhiên, độ khó và quy mô của cuộc điều tra vụ án vượt xa ngoài sức tưởng tượng của anh khi hàng loạt cái tên có sức ảnh hưởng dần lộ diện như người nổi tiếng, giới chính trị và kinh doanh

Siêu Trộm Yamaneko.Diễn Viên: Kazuya Kamenashi,Narimiya Hiroki,Hirose Suzu

Siêu Trộm YamanekoViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/20)

Câu chuyện về một siêu đạo chích tái xuất giang hồ... Công lí là gì? Có phải đó là tỏ ra tốt bụng? Hay chỉ vì chiến thắng? Ai đó cho rằng nó là "về việc trộm cắp". Yamaneko thoái thác một cách hiển nhiên, bất kì nơi nào hắn xuất hiện, thì nơi đó sẽ có một số tiền lớn bị đánh cắp.

Kẻ Tình Nghi Phần 2 Person Of Interest Season 2.Diễn Viên: Jim Caviezel,Taraji P Henson,Kevin Chapman

Kẻ Tình Nghi Phần 2 Person Of Interest Season 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 22/22)

Mr. Finch (Michael Emerson thủ vai) là nhà tỷ phú bí ẩn, người đã phát triển chương trình máy tính có thể đoán trước được một âm mưu bạo lực sẽ xảy ra ở nơi nào đó trong tương lai. Thế nhưng, chương trình vẫn còn hạn chế khi không thể dự đoán nạn nhân, thủ phạm và nhân chứng là ai cũng như chính xác khi nào và nơi đâu diễn ra vụ án mạng.

Unknown2017-04-14 09:04:25

Đặc Vụ Tokyo - Nhật Bản Htv9 Thuyết Minh (2015)

xoay quanh quá trình điều tra những vụ án liên quan đến bọn tội phạm ma túy giết người lớn trong thành phố của hai thanh tra ukyo sugighita và narimiya hiroki mỗi tập phim sẽ là một vụ án khác nhau nhưng mang nhiều mối liên kết chặt chẽ liên quan đến drmax một tên sát nhân máu lạnh mà hiroki đã cất công nhiều năm theo đuổiđặc vụ tokyo,xem phim đặc vụ tokyo,download đặc vụ tokyo,xem online đặc vụ tokyo hd,xem đặc vụ tokyo nhanh,tai phim đặc vụ tokyo,nhật bản htv9,xem phim nhật bản htv9,download nhật bản htv9,xem online nhật bản htv9 hd,xem nhật bản htv9 nhanh,tai phim nhật bản htv9