Trôi Về Thời Tiền Sử Land Of The Lost.Diễn Viên: Will Ferrell,Danny Mcbride,Anna Friel

Trôi Về Thời Tiền Sử Land Of The LostViệt Sub Năm: 2009

Cổ sinh vật học Rick Marshall đá Will và Holly vào một thế giới mới nguy hiểm, khủng long và lỗi mắt thằn lằn người lớn trong khi cố gắng tìm đường trở về nhà và cũng tiết kiệm vũ trụ và khi làm như vậy tiết kiệm danh tiếng của mình. Với loài khủng long có bộ não, cơ bắp và tính cách và cuộc phiêu lưu của tiến bộ khoa học và con thú kỳ lạ trong một vùng đất xa, nó còn tăng cường thời gian đi du lịch vui vẻ và frolics.

Trời Xanh Bao La Big Sky.Diễn Viên: Bella Thorne,Kyra Sedgwick,Frank Grillo

Trời Xanh Bao La Big SkyViệt Sub Năm: 2015

Trên con đường đi điều trị chứng bệnh sợ không gian rộng của mình, Hazel cùng mẹ bị một tên cầm súng tấn công. Từ đây họ phải ra sức chiến đấu cho sự sống còn của chính mình.

Trốn Chạy Run.Diễn Viên: Tony Lee Gratz

Trốn Chạy RunViệt Sub Năm: 2020

Run kể về mối quan hệ giữa mẹ con nhà Sherman. Vì con gái ốm yếu từ nhỏ, lại phải dùng xe lăn, Diane luôn có thái độ bao bọc quá mức. Đến một ngày nọ, cô con gái nhỏ Chloe bắt đầu nghi ngờ mẹ mình đang giấu giếm một bí mật động trời.

Trốn Chạy Boxcar Bertha.Diễn Viên: Barbara Hershey,David Carradine,Barry Primus,Bernie Casey,John Carradine

Trốn Chạy Boxcar BerthaViệt Sub Năm: 1972

Boxcar Bertha là bộ phim lãng mạn lãng mạn của Mỹ năm 1972 do Martin Scorsese đạo diễn. Đây là một bản chuyển thể từ cuốn tiểu sử tự truyện giả tưởng về nhân vật hư cấu Bertha Thompson, do Ben L. Reitman viết. Đây là bộ phim điện ảnh thứ hai của Scorsese

Trốn Chạy Truth Or Consequences, N.m.Diễn Viên: Kiefer Sutherland,Kim Dickens,Vincent Gallo

Trốn Chạy Truth Or Consequences, N.mViệt Sub Năm: 1997

Một đôi tình nhân tình cờ lâm vào tình cảnh của những kẻ tội phạm khi họ bị một tên giết người hung hãn cùng đồng bọn của hắn bắt làm con tin. Cả nhóm đã hợp tác cùng đi cướp của một tay buôn ma túy.

Trốn Chạy Bố Mẹ Mom And Dad.Diễn Viên: Nicolas Cage,Anne Winters,Selma Blair

Trốn Chạy Bố Mẹ Mom And DadThuyết Minh Năm: 2018

kể về một cô gái tuổi teen và cậu em trai nhỏ phải nỗ lực trốn chạy để có thể sống sót trong 24 giờ kể từ khi bố mẹ không hiểu sao trở nên rất bạo lực. Hai đứa trẻ vừa phải tìm cách chạy trốn, vừa phải tìm cách để bảo vệ nhau khỏi nguy cơ bị cha mẹ sát hại.

Trốn Chạy Khỏi Cá Mập Escape Of Shark.Diễn Viên: Nicolas Cage,Anne Winters,Selma Blair

Trốn Chạy Khỏi Cá Mập Escape Of SharkThuyết Minh Năm: 2021

Trốn Chạy Khỏi Cá Mập Một bữa tiệc sôi động trên bãi biển vừa kết thúc. Nhưng một cơn sóng thần bất ngờ quét qua họ và một con cá mập khổng lồ đang hung hãn lẻn vào khách sạn. Một cuộc chiến lớn giữa con người và cá mập diễn ra ngay lập tức.

Trọn Đời Trọn Kiếp But Always Thvl2.Diễn Viên: Nicolas Cage,Anne Winters,Selma Blair

Trọn Đời Trọn Kiếp But Always Thvl2Việt Sub Năm: 2015

Câu chuyện bắt đầu ở một ngôi làng nhỏ nơi cuộc sống của những người nông nhân làm việc trong những cánh đồng nho rộng lớn. Elizabeh một cô gái sinh ra trong một gia đình nông dân nghèo với ước mơ khát vọng đến Mỹ để tìm cơ hội thay đổi cuộc đời của mình.

Trốn Thì Ngại Mà Thôi Cũng Kệ Nigeru Wa Haji Da Ga Yaku Ni Tatsu: Nigehaji.Diễn Viên: Nicolas Cage,Anne Winters,Selma Blair

Trốn Thì Ngại Mà Thôi Cũng Kệ Nigeru Wa Haji Da Ga Yaku Ni Tatsu: NigehajiViệt Sub Năm: 2016 (Tập 11/11)

Moriyama Mikuri (Yui Aragaki) là một phụ nữ 25 tuổi. Cô không hề có bạn trai lẫn công việc mặc dù có trong tay tấm bằng đại học. Hàng ngày, Moriyama Mikuri luôn có cảm giác rằng mình là một kẻ vô dụng. Bố cô, không thể chịu đựng khi thấy cô đau khổ như vậy nữa, nên đã sắp xếp cho cô một công việc là làm quản gia <ô sin

Trốn Thoát Get Out.Diễn Viên: Nicolas Cage,Anne Winters,Selma Blair

Trốn Thoát Get OutThuyết Minh Năm: 2017

Chris - chàng thanh niên da màu đa tài trong chuyến thăm gia đình người bạn gái da trắng của anh trong dịp cuối tuần. Lần theo những bí mật khủng khiếp dần được vén màn, Chris không thể ngờ rằng cuộc gặp gỡ gia đình bạn gái đã biến thành một cái bẫy chết người tại vùng đất sặc mùi quỷ ám.

Trốn Thoát Escape.Diễn Viên: Nicolas Cage,Anne Winters,Selma Blair

Trốn Thoát EscapeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/12)

Marvin là một mafia đang bị truy đuổi. Trên đường trốn thì vô tình bị xe của Sipang là ngôi sao nổi tiếng đâm phải. Từ đó, Sipang không thích Marvin cho mấy vì cho là anh phiền phức. Vì sự an toàn của Marvin, anh buộc phải trở thành diễn viên để tránh bị truy sát. Vô tình lại được đóng cặp với Sipang trong một bộ phim. Từ đó, không biết tình yêu đã có từ lúc nào.

Trốn Thoát Và Âm Mưu Escape And Evasion.Diễn Viên: Dương Mịch,Ngụy Đại Huân,Tạ Y Lâm,Đặng Luân,Justin Hoàng Minh Hạo,Trương Quốc Vỹ

Trốn Thoát Và Âm Mưu Escape And EvasionThuyết Minh Năm: 2019

Một người lính đơn độc trở về nhà để tìm kiếm sự an ủi sau khi những đồng đội của anh ta bị giết ở Miến Điện. Giấu đi một bí mật đen tối, anh buộc phải đối mặt với những bóng ma trong quá khứ của mình lần trước.

Trốn Trong Lòng Địch Trốn Trong Bóng Tối: In Darkness.Diễn Viên: Robert Wieckiewicz,Benno Fürmann And Agnieszka Grochowska

Trốn Trong Lòng Địch Trốn Trong Bóng Tối: In DarknessThuyết Minh Năm: 2011

In Darkness dựa trên câu chuyện có thật của Leopold Socha (Robert Wieckiewicz), Một thanh tra hệ thống thoát nước và một kẻ trộm tình cờ gặp một nhóm người Do Thái chạy trốn khỏi khu ổ chuột và thấy đây là một cơ hội hấp dẫn anh ta đồng ý giúp mọi người ẩn nấp với một mức giá hấp dẫn. Bộ phim còn cho ta thấy giá trị nhân đạo sau khi chứng kiến những cảnh tàn bạo của chiến tranh đã làm thay đổi về lòng ham muốn vật chất.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Land Of The Lost,Big Sky,To Steal From A Thief,The Substitute Princess's Love,Stealing Dragon Exchanging Phoenix,Chop Shop,Bad Thief, Good Thief,Run,Boxcar Bertha,Truth Or Consequences, N.m,Mom And Dad,Escape Of Shark,But Always Thvl2,Nigeru Wa Haji Da Ga Yaku Ni Tatsu: Nigehaji,Get Out,Escape,Great Escape,Great Escape 2,Escape And Evasion,Trốn Trong Bóng Tối: In Darkness,Trôi Về Thời Tiền Sử,Trời Xanh Bao La,Trộm Đồ Của Kẻ Cắp,Trộm Được Tướng Quân Nửa Ngày Nhàn,Trộm Long Tráo Phụng,Trộm Siêu Xe,Trộm Tốt, Trộm Xấu,Trốn Chạy,Trốn Chạy,Trốn Chạy,Trốn Chạy Bố Mẹ,Trốn Chạy Khỏi Cá Mập,Trọn Đời Trọn Kiếp,Trốn Thì Ngại Mà Thôi Cũng Kệ,Trốn Thoát,Trốn Thoát,Trốn Thoát Khỏi Mật Thất,Trốn Thoát Khỏi Mật Thất 2,Trốn Thoát Và Âm Mưu,Trốn Trong Lòng Địch,