Trôi Dạt Ngoài Không Gian Solis

Trôi Dạt Ngoài Không Gian SolisThuyết Minh Năm: 2019

Sau hoạt động khai thác không gian trở nên tồi tệ, Troy lên tàu thoát hiểm khẩn cấp và bị trôi về phía mặt trời. Chỉ có chiếc radio để liên lạc dưới mặt đất, liệu anh ta có thoát khõi bi kịch này không?

Trỗi Dậy Awaken.Diễn Viên: Edward Furlong,Daryl Hannah,Natalie Burn

Trỗi Dậy AwakenViệt Sub Năm: 2015

Tỉnh dậy trong một tình trạng không còn nhớ vì sao mình bị bắt, Billie Kope đã phải hợp lực với những người cùng cảnh ngộ với cô trên một hòn đảo bí ẩn. Dần dần, họ phát hiện ra họ bị một tổ chức tàn ác bắt để giết và bán nội tạng cũng các phần cơ thể khác. Đối với Billie Kope, cô nhận ra tổ chức này có liên quan đến người em gái mà cô đã tìm kiếm bấy lâu nay. Tổ chức này phải bị diệt, phải tìm lại em gái và hơn hết, cô phải sống sót.

Trời Đang Dần Sáng Bông Hồng Thép: Daybreak.Diễn Viên: Edward Furlong,Daryl Hannah,Natalie Burn

Trời Đang Dần Sáng Bông Hồng Thép: DaybreakThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 20/20)

những luật sự trẻ đầy nhiệt huyết. Mỗi người với xuất phát điểm không giống nhau. Trương Thiên Lượng từng là một chàng trai trẻ không có mục đích sống. Ôn Thư Bảo là một thiên kim tiểu thư thiếu thốn tình cảm. Nhưng tất cả đều có chung lý tưởng là bảo vệ công lý, giành lại quyền lợi cho người nghèo

Trời Mưa Thì Mặc Trời Mưa Even The Rain.Diễn Viên: Gael García Bernal,Luis Tosar,Karra Elejalde

Trời Mưa Thì Mặc Trời Mưa Even The RainViệt Sub Năm: 2010

kể về quá trình làm một bộ phim nói cách khác, là kiểu phim-trong-phim. 500 năm trước, Christopher Columbus “khám phá” ra châu Mỹ, dẫn đến việc người Tây Ban Nha xâm chiếm đất của thổ dân da đỏ, biến họ thành nô lệ, trục lợi vàng và những kim loại quý khác nơi đây.

Trời Sinh Một Cặp New Perfect Two.Diễn Viên: Châu Du Dân,Dương Mịch,Ella,Tiểu Tiểu Bân

Trời Sinh Một Cặp New Perfect TwoThuyết Minh Năm: 2012

Ah B (Vic Chou) đã từng là một tay đua vô địch xe máy nhưng bị mất tất cả mọi thứ trong một trận đấu cố định. Vợ Jiawei (Mini Yang) để lại cho anh, và kể từ khi ông đã từ bỏ chính mình để uống rượu và cờ bạc để vượt qua những ngày, nhắm mắt làm ngơ để người hàng xóm của ông Ma Niu (Ella), người lặng lẽ ngưỡng mộ anh từ xa.

Trời Sinh Một Cặp A Doomed Couple.Diễn Viên: Châu Du Dân,Dương Mịch,Ella,Tiểu Tiểu Bân

Trời Sinh Một Cặp A Doomed CoupleViệt Sub Năm: 2023 (Tập 26/26)

câu chuyện xảy ra vào một ngày đặc biệt. Lu Chenyuan, một chàng trai trẻ, tự nguyện cầu hôn Jiang Yurou, con gái của Tướng quân kỵ binh. Tin tức này đã gây chấn động toàn thủ đô, bởi vì Jiang Yurou không chỉ xuất thân từ một gia đình danh giá, mà còn có tính cách bướng bỉnh khó đoán.

Trời Sinh Một Cặp Mint To Be.Diễn Viên: Maripha Siripool,Nara Thepnupa,Kuariyakul Jirakit

Trời Sinh Một Cặp Mint To BeViệt Sub Năm: 2018 (Tập 3/??)

Một trận lụt có thể xảy ra ở Băng Cốc, nên để tránh thảm họa này, Bebe và Bambam được gửi đến chỗ mẹ, để chuyển tới New Zealand sống với bà của họ ở vùng ngoại ô như lúc nhỏ. Khi Bebe gặp bạn trai cũ ở lứa tuổi học đường của mình

Trôi Về Thời Tiền Sử Land Of The Lost.Diễn Viên: Will Ferrell,Danny Mcbride,Anna Friel

Trôi Về Thời Tiền Sử Land Of The LostViệt Sub Năm: 2009

Cổ sinh vật học Rick Marshall đá Will và Holly vào một thế giới mới nguy hiểm, khủng long và lỗi mắt thằn lằn người lớn trong khi cố gắng tìm đường trở về nhà và cũng tiết kiệm vũ trụ và khi làm như vậy tiết kiệm danh tiếng của mình. Với loài khủng long có bộ não, cơ bắp và tính cách và cuộc phiêu lưu của tiến bộ khoa học và con thú kỳ lạ trong một vùng đất xa, nó còn tăng cường thời gian đi du lịch vui vẻ và frolics.

Trời Xanh Bao La Big Sky.Diễn Viên: Bella Thorne,Kyra Sedgwick,Frank Grillo

Trời Xanh Bao La Big SkyViệt Sub Năm: 2015

Trên con đường đi điều trị chứng bệnh sợ không gian rộng của mình, Hazel cùng mẹ bị một tên cầm súng tấn công. Từ đây họ phải ra sức chiến đấu cho sự sống còn của chính mình.

Trốn Chạy Run.Diễn Viên: Tony Lee Gratz

Trốn Chạy RunViệt Sub Năm: 2020

Run kể về mối quan hệ giữa mẹ con nhà Sherman. Vì con gái ốm yếu từ nhỏ, lại phải dùng xe lăn, Diane luôn có thái độ bao bọc quá mức. Đến một ngày nọ, cô con gái nhỏ Chloe bắt đầu nghi ngờ mẹ mình đang giấu giếm một bí mật động trời.

Trốn Chạy Boxcar Bertha.Diễn Viên: Barbara Hershey,David Carradine,Barry Primus,Bernie Casey,John Carradine

Trốn Chạy Boxcar BerthaViệt Sub Năm: 1972

Boxcar Bertha là bộ phim lãng mạn lãng mạn của Mỹ năm 1972 do Martin Scorsese đạo diễn. Đây là một bản chuyển thể từ cuốn tiểu sử tự truyện giả tưởng về nhân vật hư cấu Bertha Thompson, do Ben L. Reitman viết. Đây là bộ phim điện ảnh thứ hai của Scorsese

Trốn Chạy Truth Or Consequences, N.m.Diễn Viên: Kiefer Sutherland,Kim Dickens,Vincent Gallo

Trốn Chạy Truth Or Consequences, N.mViệt Sub Năm: 1997

Một đôi tình nhân tình cờ lâm vào tình cảnh của những kẻ tội phạm khi họ bị một tên giết người hung hãn cùng đồng bọn của hắn bắt làm con tin. Cả nhóm đã hợp tác cùng đi cướp của một tay buôn ma túy.

Trốn Chạy Bố Mẹ Mom And Dad.Diễn Viên: Nicolas Cage,Anne Winters,Selma Blair

Trốn Chạy Bố Mẹ Mom And DadThuyết Minh Năm: 2018

kể về một cô gái tuổi teen và cậu em trai nhỏ phải nỗ lực trốn chạy để có thể sống sót trong 24 giờ kể từ khi bố mẹ không hiểu sao trở nên rất bạo lực. Hai đứa trẻ vừa phải tìm cách chạy trốn, vừa phải tìm cách để bảo vệ nhau khỏi nguy cơ bị cha mẹ sát hại.

Trốn Chạy Khỏi Cá Mập Escape Of Shark.Diễn Viên: Nicolas Cage,Anne Winters,Selma Blair

Trốn Chạy Khỏi Cá Mập Escape Of SharkThuyết Minh Năm: 2021

Trốn Chạy Khỏi Cá Mập Một bữa tiệc sôi động trên bãi biển vừa kết thúc. Nhưng một cơn sóng thần bất ngờ quét qua họ và một con cá mập khổng lồ đang hung hãn lẻn vào khách sạn. Một cuộc chiến lớn giữa con người và cá mập diễn ra ngay lập tức.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Solis,Awaken,Bông Hồng Thép: Daybreak,I’Ll Go To You When The Weather Is Nice,Even The Rain,Rules Of Zoovenia,New Perfect Two,A Doomed Couple,Mint To Be,Land Of The Lost,Big Sky,To Steal From A Thief,Stealing Dragon Exchanging Phoenix,Chop Shop,Bad Thief, Good Thief,Run,Boxcar Bertha,Truth Or Consequences, N.m,Mom And Dad,Escape Of Shark,Trôi Dạt Ngoài Không Gian,Trỗi Dậy,Trời Đang Dần Sáng,Trời Đẹp Em Sẽ Đến,Trời Mưa Thì Mặc Trời Mưa,Trời Quang Không Thể Ngờ,Trời Sinh Một Cặp,Trời Sinh Một Cặp,Trời Sinh Một Cặp,Trôi Về Thời Tiền Sử,Trời Xanh Bao La,Trộm Đồ Của Kẻ Cắp,Trộm Long Tráo Phụng,Trộm Siêu Xe,Trộm Tốt, Trộm Xấu,Trốn Chạy,Trốn Chạy,Trốn Chạy,Trốn Chạy Bố Mẹ,Trốn Chạy Khỏi Cá Mập,