Yêu Nhá, Thương Nhá - Love Bipolar Việt Sub (2018)RSS Yêu Nhá, Thương Nhá - Love Bipolar Việt Sub (2018)
Yêu Nhá, Thương Nhá - Love Bipolar
Diễn viên: Ploy Chermarn Boonyasak, Toni Rakkaen
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (4/4)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sang Tai Và Sang Nuea là hai anh em sinh đôi. Sang Tai là thợ trang điểm cho Wennie-1 superstar, còn Sang Tai hiện đang thất nghiệp. Do bị tai nạn nên Sang Tai không thể đi làm được trong vòng 6 tháng do đó Sang Nuea đã đóng giả làm người anh em của mình để đi làm thay Sang Tai
Lửa Hận Tình Thù Yellow Boots.Diễn Viên: Lee Byung Hun,Song Hye Kyo

Lửa Hận Tình Thù Yellow BootsViệt Sub Năm: 2012 (Tập 108/108)

Tuy trở thành chị em sau khi mẹ Yun Hwa tái hôn với ba Yu Ra, nhưng giữa hai cô gái vẫn có một khoảng cách vô hình bởi Yu Ra trót yêu đơn phương Yun Jae - bạn trai của Yun Hwa. Chính mối tình thầm lặng này đã làm nảy sinh sự ghen tuông vô cớ khiến mối quan hệ giữa họ càng thêm căng thẳng.

Vũ Điệu Của Quỷ Rabum Marn.Diễn Viên: Bank Artit Tangwiboonpanit,Vee Veraparb Suparbpaiboon

Vũ Điệu Của Quỷ Rabum MarnViệt Sub Năm: 2018 (Tập 28/??)

Chị của Tawika là Sutika đã tự tử sau khi bị cưỡng bức bởi gã sếp là Artsadom. Hắn là một tay chơi với 2 người vợ và cả tá người tình. Hai người vợ của Artsadom cùng sống hòa bình dưới một mái nhà cho đến khi Tawika từ nước ngoài trở về để trả thù Artsadom. Tawika quyến rũ Artsadom và khiến hắn ta say mê cô.

Bách Hợp Là Xu Hướng Lily Fever.Diễn Viên: Park Hee Bon,Kim Hye Joon

Bách Hợp Là Xu Hướng Lily FeverViệt Sub Năm: 2015 (Tập 8/8)

nói về những câu chuyện xảy ra khi một nữ sinh xinh đẹp bị mất hộ chiếu với một cô gái bí ẩn đầy sức hút. Phim còn nói về 4 cô gái, một sao nữ thần tượng (Jei), một người đẹp từng là ngôi sao thần tượng (Jung Yoon Joo), một nữ bồi bàn hộp đêm (Park Hee Bon) và một thực tập sinh (Kim Hye Joon).

Unknown2020-10-26 18:14:16

Yêu Nhá, Thương Nhá - Love Bipolar Việt Sub (2018)

sang tai và sang nuea là hai anh em sinh đôi sang tai là thợ trang điểm cho wennie 1 superstar còn sang tai hiện đang thất nghiệp do bị tai nạn nên sang tai không thể đi làm được trong vòng 6 tháng do đó sang nuea đã đóng giả làm người anh em của mình để đi làm thay sang taiyêu nhá,thương nhá,xem phim yêu nhá,thương nhá,download yêu nhá,thương nhá,xem online yêu nhá,thương nhá hd,xem yêu nhá,thương nhá nhanh,tai phim yêu nhá,thương nhá,love bipolar,xem phim love bipolar,download love bipolar,xem online love bipolar hd,xem love bipolar nhanh,tai phim love bipolar,ploy chermarn boonyasak,toni rakkaen