Yêu Bằng Cả Trái Tim - Seisei Suruhodo, Aishiteru Việt Sub (2016)RSS Yêu Bằng Cả Trái Tim - Seisei Suruhodo, Aishiteru Việt Sub (2016)
Yêu Bằng Cả Trái Tim - Seisei Suruhodo, Aishiteru
Diễn viên: Triendl Reina, Takei Emi, Takizawa Hideaki, Nakamura Aoi
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (5/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yêu Bằng Cả Trái Tim lấy nguyên tác từ truyện tranh cùng tên của tác giả Kitagawa Miyuki, được đăng tải hàng tháng trên nguyệt san shoujo manga "Petit Comic" của Shogakukan. Takei Emi vào vai Kurihara Mia
Nữ Hoàng Bí Ẩn 2 Queen Of Mystery 2

Nữ Hoàng Bí Ẩn 2 Queen Of Mystery 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

cặp đôi Yoo Seol Ok (Choi Kang Hee) và Ha Wan Seung (Kwon Sang Woo) trong cuộc chiến truy lùng tội phạm. Phần tiếp theo của tác phẩm ăn khách hứa hẹn những tình huống đầy kịch tính, nguy hiểm nhưng cũng không kém phần vui nhộn, hài hước bởi diễn xuất của dàn diễn viên chính trong phim.

Quý Ngài Ánh Dương Mr. Sunshine.Diễn Viên: Kim Min,Jung,Lee Byung Hun,Byun Yo Han,Yoo Yun Suk

Quý Ngài Ánh Dương Mr. SunshineViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

câu chuyện tình yêu giữa Choi Yoo Jin (Lee Byung Hun), một người đàn ông người Hàn Quốc rời quê hương từ khi còn trẻ để đến Mỹ trong thời gian Mỹ chiếm đóng Hàn Quốc năm 1871 và Go Ae Shin (Kim Tae Ri), một tiểu thư nhà quý tộc mà Choi Yoo Jin gặp khi trở về Hàn Quốc.

Nỗi Đau Người Phụ Nữ Beauty Knows No Pain.Diễn Viên: Trương Khả Di,Đặng Lệ Minh,Mã Đức Chung,Lâm Gia Hoa

Nỗi Đau Người Phụ Nữ Beauty Knows No PainThuyết Minh Năm: 2010 (Tập 20/20)

Uông Hải Kình (Mễ Tuyết) đang chìm đắm trong hạnh phúc gia đình, thành công trong sự nghiệp thì bỗng phát hiện chồng mình Tiền Khoáng Long (Lâm Gia Hoa) có bồ nhí, vì để giữ vững hạnh phúc gia đình, Hải Kình cam tâm mạo hiểm trở thành sản phụ cao tuổi. Tuy nhiên, chuyện mang thai đã kéo theo hàng loạt áp lực cho Hải Kình, vì cấp dưới của cô, Sa Uyển Kỳ (Trương Khả Di) cũng tranh thủ thời cơ này để tạo lập địa vị cho bản thân. Uyển Kỳ là người quyết đoán mạnh mẽ trong công việc, nhưng trong

Vị Hôn Thê Fiancee.Diễn Viên: Dennis Oh,Mã Tư Thuần

Vị Hôn Thê FianceeViệt Sub Năm: 2015 (Tập 36/36)

chuyển thể từ tác phẩm Trở thành trời xanh biển rộng của em của tác giả Lam Tiểu Tịch. Lúc vừa tốt nghiệp, Lam Tiểu Y liền rời Nam Kinh, đi theo tiếng gọi của bạn trai Điền Phi đến Thượng Hải lập nghiệp. Song sau này do sự chen ngang của kẻ thứ 3, cả hai đành chia tay nhau, lúc đó Lam Tiểu Y mới phát hiện mình mang thai. Hơn nửa năm sau, cô hạ sinh 1 bé gái và quyết tâm trở thành bà mẹ đơn thân kiên cường tự lập.

Băng Mỏng Thin Ice.Diễn Viên: Dennis Oh,Mã Tư Thuần

Băng Mỏng Thin IceViệt Sub Năm: 2023 (Tập 40/40)

bối cảnh vào thời dân quốc, do Thịnh Hỉ Hoa Thị và Mango TV cùng bắt tay hợp tác sản xuất. Kịch bản bộ phim sẽ được chắp bút bởi biên kịch Hải Phi, người từng viết nên các tác phẩm tiêu biểu như Chim Sẻ và Kinh Chập.

Unknown2016-08-19 12:27:17

Yêu Bằng Cả Trái Tim - Seisei Suruhodo, Aishiteru Việt Sub (2016)

yêu bằng cả trái tim lấy nguyên tác từ truyện tranh cùng tên của tác giả kitagawa miyuki được đăng tải hàng tháng trên nguyệt san shoujo manga petit comic của shogakukan takei emi vào vai kurihara miayêu bằng cả trái tim,xem phim yêu bằng cả trái tim,download yêu bằng cả trái tim,xem online yêu bằng cả trái tim hd,xem yêu bằng cả trái tim nhanh,tai phim yêu bằng cả trái tim,seisei suruhodo,aishiteru,xem phim seisei suruhodo,aishiteru,download seisei suruhodo,aishiteru,xem online seisei suruhodo,aishiteru hd,xem seisei suruhodo,aishiteru nhanh,tai phim seisei suruhodo,aishiteru,triendl reina,takei emi,takizawa hideaki,nakamura aoi