Xác Sống Đáng Sợ Phần 1 - Fear The Walking Dead Season 1 Việt Sub (2015)RSS Xác Sống Đáng Sợ Phần 1 - Fear The Walking Dead Season 1 Việt Sub (2015)
Xác Sống Đáng Sợ Phần 1 - Fear The Walking Dead Season 1
Diễn viên: Rubén Blades, Mercedes Mason, Cliff Curtis
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Fear TWD là bộ phim lấy cùng thế giới với TWD nhưng sẽ là vào khoảng thời gian đầu khi đại dịch bùng phát và bối cảnh là thành phố Los Angeles của Mỹ. Fear sẽ KHÔNG tiết lộ nguyên nhân gây ra bệnh dịch.
Thân Xác Phấn 2 In The Flesh Season 2.Diễn Viên: Marie Critchley,Steve Cooper,Harriet Cains,Emily Bevan

Thân Xác Phấn 2 In The Flesh Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 6/6)

Một năm rưỡi trôi qua kể từ khi Kieren trở về nhà từ trung tâm điều trị. Roarton cũng dần đổi khác, lực lượng HVF đã giải tán, chiến tranh không còn, nhưng những rạn nứt trong cộng đồng vẫn chưa thể hàn gắn. Nỗi đau vẫn dày vò trong tâm hồn những người đang sống và cả những kẻ đã chết. Giữa hai thế giới đó vẫn tồn tại những vực sâu ngăn cách mà tình người liệu có đủ để lấp đầy?

Hạ Sát Eve Phần 2 Killing Eve Season 2.Diễn Viên: Marie Critchley,Steve Cooper,Harriet Cains,Emily Bevan

Hạ Sát Eve Phần 2 Killing Eve Season 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 0/8)

Phần 2 tiếp tục xoay quanh trò mèo vờn chuột giữa Eve - một nhân viên quèn nhưng cực kỳ thông minh của Cơ quan An ninh MI5 và Villanelle - một nữ sát thủ máu lạnh giết người khắp thế giới, kẻ thái nhân cách. Từ một cuộc rượt đuổi giữa thiện và ác lại trở thành một nỗi ám ảnh đối với cả hai.

Thuần Huyết 7 True Blood 7.Diễn Viên: Rutina Wesley,Anna Paquin,Stephen Moyer,Sam Trammell

Thuần Huyết 7 True Blood 7Việt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Sau những thành công của 6 phần trước nay các nhà làm phim đã chính thức cho ra đời phần 7, kết thúc câu chuyện của Sookie - một cô phục vụ quán bar có năng lực thông linh và Bill Compton - một con ma cà rồng 173 tuổi. Lần này, thì một nhóm lừa đảo đang lên kế hoạch trộn lẫn giữa ma cà rồng và con người ở Bellefleur bằng một cuộc tấn công đẫm máu.Trong khi Sookie Stackhouse đang buộc phải tìm nơi ẩn náu sau những cáo buộc rằng cô ấy chính là nguyên nhân cho sự hỗn loạn trong thị trấn Bon Temps

Unknown2019-10-05 05:45:24

Xác Sống Đáng Sợ Phần 1 - Fear The Walking Dead Season 1 Việt Sub (2015)

fear twd là bộ phim lấy cùng thế giới với twd nhưng sẽ là vào khoảng thời gian đầu khi đại dịch bùng phát và bối cảnh là thành phố los angeles của mỹ fear sẽ không tiết lộ nguyên nhân gây ra bệnh dịchxác sống đáng sợ phần 1,xem phim xác sống đáng sợ phần 1,download xác sống đáng sợ phần 1,xem online xác sống đáng sợ phần 1 hd,xem xác sống đáng sợ phần 1 nhanh,tai phim xác sống đáng sợ phần 1,fear the walking dead season 1,xem phim fear the walking dead season 1,download fear the walking dead season 1,xem online fear the walking dead season 1 hd,xem fear the walking dead season 1 nhanh,tai phim fear the walking dead season 1,rubén blades,mercedes mason,cliff curtis