Kênh Số 0 Phần 3 - Channel Zero Season 3 Việt Sub (2018)RSS Kênh Số 0 Phần 3 - Channel Zero Season 3 Việt Sub (2018)
Kênh Số 0 Phần 3 - Channel Zero Season 3
Diễn viên: Abigail Pniowsky, Keenan Lehmann, Amy Forsyth
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Serie phim dựa trên những truyện kinh dị phổ biến trên Internet như Candle Cove, The No-End House, Butchers Block and The Dream Door. Channel Zero Phần 3 là câu chuyện Butchers Block.
Sát Nhân Máu Lạnh Phần 3 Hannibal Season 3.Diễn Viên: Hugh Dancy,Mads Mikkelsen,Caroline Dhavernas

Sát Nhân Máu Lạnh Phần 3 Hannibal Season 3Việt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

một nhà phân tích tâm lý tội phạm đang theo đuổi một vụ giết người hàng loạt cùng với FBI. Lối suy nghĩ độc đáo của Graham đã tạo cho anh một khả năng lạ lùng là đồng cảm với tất cả mọi người - kể cả những kẻ bị tâm thần. Có vẻ như anh hiểu thấu đáo họ. Nhưng vì tâm trí của kẻ giết người anh đang truy đuổi quá rối rắm, đến nỗi Will cũng không thể đọc được, anh đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của Tiến sĩ Lecter, một trong những nhà tâm thần học hàng đầu đất nước.

Cách Ly Phần 1 Containment Season 1.Diễn Viên: David Gyasi,Chris Wood,Kristen Gutoskie,Claudia Black,George Young

Cách Ly Phần 1 Containment Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 9/13)

nói về một dịch bệnh lạ lùng quái ác bỗng tràn đến Atlanta và lan rộng cực kì nhanh chóng khiến chính phủ phải ra lệnh cách ly thành phố này với bên ngoài. Nhiều gia đình phải chịu cảnh chia ly, những người dân ở trong dù có bệnh hay không đều mắc kẹt, không chỉ tìm cách tránh mắc phải dịch bệnh chết người này, mà còn phải giằng xé lẫn nhau để tồn tại.

Hồn Ma Les Revenants.Diễn Viên: Yara Pilartz,Anne Consigny,Frédéric Pierrot

Hồn Ma Les RevenantsViệt Sub Năm: 2012 (Tập 8/8)

Diễn ra tại một thị trấn miền núi nhỏ, những người chết nhiều năm nay bỗng nhiên sống lại: Camille, một cô gái trẻ, người đã chết trong một tai nạn xe hơi vào năm 2008; Simon, một chàng trai trẻ, người đã tự tử vào năm 2002; Victor, một cậu bé đã bị sát hại bởi những tên trộm vào năm 1977; và Serge, một kẻ giết người hàng loạt bị giết bởi anh trai của mình vào năm 2005. Họ đang cố gắng trở lại với cuộc sống bình thường của mình, trong khi những điều kỳ lạ liên tục xảy ra: mất điện, nước ở các

Unknown2018-11-26 07:13:58

Kênh Số 0 Phần 3 - Channel Zero Season 3 Việt Sub (2018)

serie phim dựa trên những truyện kinh dị phổ biến trên internet như candle cove the no end house butchers block and the dream door channel zero phần 3 là câu chuyện butchers blockkênh số 0 phần 3,xem phim kênh số 0 phần 3,download kênh số 0 phần 3,xem online kênh số 0 phần 3 hd,xem kênh số 0 phần 3 nhanh,tai phim kênh số 0 phần 3,channel zero season 3,xem phim channel zero season 3,download channel zero season 3,xem online channel zero season 3 hd,xem channel zero season 3 nhanh,tai phim channel zero season 3,abigail pniowsky,keenan lehmann,amy forsyth