Xác Chết Đêm Trăng - Cold Moon Thuyết Minh (2017)RSS Xác Chết Đêm Trăng - Cold Moon Thuyết Minh (2017)
Xác Chết Đêm Trăng - Cold Moon
Diễn viên: Christopher Lloyd, Josh Stewart, Tommy Wiseau, Frank Whaley
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gia đình Larkin tại Floria vừa trải qua một thảm kịch khi thi thể cô con gái “rượu” Margaret Larkin được phát hiện dưới đáy sông trong tình trạng bị buộc vào xe đạp. Từ đó, những hiện tượng kỳ lạ liên tục diễn ra trong thị trấn bé nhỏ này. Những bóng đèn liên tục chớp tắt, những ngôi mộ bỗng dưng bật dậy cùng sự xuất hiện của các bóng ma bí ẩn
Rosa Leigh Root

Rosa Leigh RootViệt Sub Năm: 2023

phần tiếp theo của Rosa Leigh, Bây giờ chúng ta xem Darkness là ai, Lilith và kế hoạch của cô ấy để nắm lấy đứa con của cô ấy, người có quan hệ họ hàng với Rosa Leigh. Nhưng điều đó sẽ không dễ dàng gì, vì cô ấy phải chiến đấu với kẻ thù mạnh nhất, Cha của đứa trẻ.

Hộp Nhạc Ma Quái The Music Box.Diễn Viên: Antonio Lujak,Fiona Whitelaw,Antonella Salvucci

Hộp Nhạc Ma Quái The Music BoxThuyết Minh Năm: 2018

Sophie và dì Annabelle bước vào một căn nhà lớn, kỳ quái, nơi Sophie khai quật một chiếc hộp gỗ bị khóa với một biểu tượng kỳ lạ được vẽ trên đó. Mỗi lần hộp nhạc phát lại giai điệu lạnh lùng đáng kinh ngạc, Sophie càng bị ảnh hưởng đến hành vi và sức khỏe.

Hồn Ma Mae Nak Mae Nak 3D.Diễn Viên: Bongkoj Khongmalai,Rit Luecha,Chalad Na Songkhla

Hồn Ma Mae Nak Mae Nak 3DViệt Sub Năm: 2012

Đây là bản thứ 22 của câu chuyện Hồn Ma Mae Nak nổi tiếng này, nhưng lần này sẽ được chiếu dưới dạng 3D. Mae Nak chết trong thời gian sinh con, nhưng quay về sống với chồng mình là một hồn ma. Trong lúc đó, người chồng không biết rằng Mae Nak đã chết trong thời gian anh đi lính.

Trò Chơi Nguy Hiểm Caught.Diễn Viên: Arun Bali,Meera Chopra,Gajendra Chouhan,Sharman Joshi

Trò Chơi Nguy Hiểm CaughtThuyết Minh Năm: 2015

Sabrina phát hiện ra mối quan hệ bí mật của chồng mình cùng cô gái trẻ ngây thơ Allie, cùng sự giúp sức của em gái, bắt cóc cô nhân tình của chồng nhốt lên gác xếp. Ban đầu nó chỉ là một trò đùa, nhưng tình hình đã không kiểm soát được Sabrina, lửa hận bị phản bội, cô trở nên mù quáng khi cố gắng cứu vãn cuộc hôn nhân hoàn hảo của mình.

Unknown2020-06-25 14:32:50

Xác Chết Đêm Trăng - Cold Moon Thuyết Minh (2017)

gia đình larkin tại floria vừa trải qua một thảm kịch khi thi thể cô con gái “rượu” margaret larkin được phát hiện dưới đáy sông trong tình trạng bị buộc vào xe đạp từ đó những hiện tượng kỳ lạ liên tục diễn ra trong thị trấn bé nhỏ này những bóng đèn liên tục chớp tắt những ngôi mộ bỗng dưng bật dậy cùng sự xuất hiện của các bóng ma bí ẩnxác chết đêm trăng,xem phim xác chết đêm trăng,download xác chết đêm trăng,xem online xác chết đêm trăng hd,xem xác chết đêm trăng nhanh,tai phim xác chết đêm trăng,cold moon,xem phim cold moon,download cold moon,xem online cold moon hd,xem cold moon nhanh,tai phim cold moon,christopher lloyd,josh stewart,tommy wiseau,frank whaley