Ma Luân The Precipice Game.Diễn Viên: Hà Nhuận Đông,Kim Thế Giai,Lâm Tâm Như

Ma Luân The Precipice GameThuyết Minh Năm: 2016

Là dự án phim điện ảnh mới nhất của Lâm Tâm Như được ra mắt vào năm 2016, Ma Luân tiếp tục được thêm vào danh sách những phim kinh dị mà nữ diễn viên tham gia trong vài năm trở lại đây và nó đang dần trở thành một thương hiệu, sự sáng tạo và đổi mới trong sự nghiệp diễn xuất của cô

Nhà An Toàn Motion Detected.Diễn Viên: Hà Nhuận Đông,Kim Thế Giai,Lâm Tâm Như

Nhà An Toàn Motion DetectedViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim về một hệ thống an ninh thông minh trong một ngôi nhà, được trang bị công nghệ nhận diện chuyển động tiên tiến. Khi một gia đình di chuyển vào ngôi nhà mới, họ không ngờ rằng hệ thống này sẽ trở thành ác mộng đe dọa sự an toàn của họ.

Bức Ảnh Ma Ám The Haunted Graduation Photo.Diễn Viên: Kim Quang Minh,Lưu Lị Nhân,Trần Viên

Bức Ảnh Ma Ám The Haunted Graduation PhotoThuyết Minh Năm: 2017

Mùa hè năm cuối cấp các sinh viên hẹn nhau chụp ảnh tốt nghiệp. Thế rồi, trong hình các nữ sinh xuất hiện một cô gái tóc thắt hình nơ bướm màu đỏ… nhưng không có chân. Mọi người đồn đó là hồn ma của Phiêu Phiêu , một nữ sinh không may qua đời vào kỳ nghỉ hè năm ngoái và từ đó hàng loạt chuyện rùng rợn xuất hiện.

Kỳ Quái Wonderstruck.Diễn Viên: Kim Quang Minh,Lưu Lị Nhân,Trần Viên

Kỳ Quái WonderstruckThuyết Minh Năm: 2017

Câu chuyện về một cậu bé ở vùng Trung Tây được kể cùng lúc với câu chuyện về một cô gái trẻ ở New York từ 50 năm trước vì cả hai cùng tìm kiếm mối liên hệ bí ẩn như nhau.

Xem Phim Xác Chết Đêm Trăng - Cold Moon Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gia đình larkin tại floria vừa trải qua một thảm kịch khi thi thể cô con gái “rượu” margaret larkin được phát hiện dưới đáy sông trong tình trạng bị buộc vào xe đạp từ đó những hiện tượng kỳ lạ liên tục diễn ra trong thị trấn bé nhỏ này những bóng đèn liên tục chớp tắt những ngôi mộ bỗng dưng bật dậy cùng sự xuất hiện của các bóng ma bí ẩnxác chết đêm trăng,xem phim xác chết đêm trăng,download xác chết đêm trăng,xem online xác chết đêm trăng hd,xem xác chết đêm trăng nhanh,tai phim xác chết đêm trăng,cold moon,xem phim cold moon,download cold moon,xem online cold moon hd,xem cold moon nhanh,tai phim cold moon,christopher lloyd,josh stewart,tommy wiseau,frank whaley