Vương Triều Đẫm Máu - King Naresuan 5 Thuyết Minh (2014)RSS Vương Triều Đẫm Máu - King Naresuan 5 Thuyết Minh (2014)
Vương Triều Đẫm Máu - King Naresuan 5
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về trận đánh anh dũng của vị hoàng tử TONGCHE người vừa mới lên ngai vàng đã 1 mình đánh lại hơn 500 ngàn quân xâm lăng từ đế chế SWADI Prama(Myanamar). Đấy cũng là trận đánh cuối cùng đập tan âm mưu đô hộ vĩnh viễn của quân Prama, dành lại độc lập trọn vẹn cho dân tộc mình.
Cuộc Chạy Trốn Sau Cùng The Last Runway.Diễn Viên: Luis Aguirre,Fini Bocchino,Bruno Sosa Bofinger

Cuộc Chạy Trốn Sau Cùng The Last RunwayViệt Sub Năm: 2018

Cựu Đại tá Fernandez được bổ nhiệm làm Bộ trưởng Cơ quan Chống ma túy Quốc gia (SENAD) và thanh trừng các lực lượng đặc biệt để chiến đấu đầu tiên trong nhiều trận chiến chống buôn bán ma túy ở biên giới Paraguay và Argentina.

Chiến Mã War Horse.Diễn Viên: Michal Zebrowski,Robert Zoledziewski,Jan Englert

Chiến Mã War HorseThuyết Minh Năm: 2011

Năm 1912, một chàng thanh niên người vùng Devon tên Albert Narracott (Jeremy Irvine) đã được cha là ông Ted (Peter Mullan) mua về một con ngựa sau này có tên Joey. Bất chấp sự phản đối của mẹ cậu, Rose (Emily Watson), cậu vẫn dũng cảm nuôi Joey và biến nó thành thành viên trong gia đình.

Unknown2017-09-11 00:55:27

Vương Triều Đẫm Máu - King Naresuan 5 Thuyết Minh (2014)

kể về trận đánh anh dũng của vị hoàng tử tongche người vừa mới lên ngai vàng đã 1 mình đánh lại hơn 500 ngàn quân xâm lăng từ đế chế swadi pramamyanamar đấy cũng là trận đánh cuối cùng đập tan âm mưu đô hộ vĩnh viễn của quân prama dành lại độc lập trọn vẹn cho dân tộc mìnhvương triều đẫm máu,xem phim vương triều đẫm máu,download vương triều đẫm máu,xem online vương triều đẫm máu hd,xem vương triều đẫm máu nhanh,tai phim vương triều đẫm máu,king naresuan 5,xem phim king naresuan 5,download king naresuan 5,xem online king naresuan 5 hd,xem king naresuan 5 nhanh,tai phim king naresuan 5