Chiến Mã - War Horse Thuyết Minh (2011)RSS Chiến Mã - War Horse Thuyết Minh (2011)
Chiến Mã - War Horse
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1912, một chàng thanh niên người vùng Devon tên Albert Narracott (Jeremy Irvine) đã được cha là ông Ted (Peter Mullan) mua về một con ngựa sau này có tên Joey. Bất chấp sự phản đối của mẹ cậu, Rose (Emily Watson), cậu vẫn dũng cảm nuôi Joey và biến nó thành thành viên trong gia đình.
Núi Lạnh Cold Mountain.Diễn Viên: Jude Law,Nicole Kidman,Renée Zellweger

Núi Lạnh Cold MountainViệt Sub Năm: 2003

một thiên trường ca kiểu cổ điển, nhưng tại sao phim này được đến tám đề cử Quả Cầu Vàng bảy đề cử Oscar năm sau? Bộ phim là câu chuyện về một đôi nam nữ trông ngóng nhau giữa một nước Mỹ hoang tàn vì nội chiến.

Số 0 Bất Diệt The Eternal Zero.Diễn Viên: Haruma Miura,Min Tanaka,Shôta Sometani

Số 0 Bất Diệt The Eternal ZeroViệt Sub Năm: 2013

kể về hành trình tìm hiểu về người ông quá cố Kyuzo Miyabe (Junichi Okada) của Kentaro Saeki (Haruma Miura) và người chị Keiko. Người ông vốn rất sợ chết, thế nhưng tại sao ông lại tham gia vào lực lượng quân sự đặc biệt trong chiến tranh thế giới lần thứ hai? Một sự thật đã được chôn vùi hơn 60 năm sẽ được tiết lộ. Phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Naoki Hyakuta.

Trái Tim Sắt Lạnh The Man With The Iron Heart.Diễn Viên: Mia Wasikowska,Rosamund Pike,Jack Reynor

Trái Tim Sắt Lạnh The Man With The Iron HeartViệt Sub Năm: 2017

một bộ phim tiểu sử, chiến tranh, hành động được đạo diễn bởi Cédric Jimenez, kịch bản viết bởi David Farr, Audrey Diwan, và Jimenez. Phim dựa trên cuốn tiểu thuyết HHhH của nhà văn Pháp Laurent Binet, tập trung vào chiến dịch Anthropoid nhằm ám sát một trong những tên cầm đầu của chính quyền Đức Quốc xã là Reinhard Heydrich ở Prague trong Thế Chiến II

Đạo Luật Của Chiến Tranh Hành Động Gây Chiến: An Act Of War.Diễn Viên: Mia Wasikowska,Rosamund Pike,Jack Reynor

Đạo Luật Của Chiến Tranh Hành Động Gây Chiến: An Act Of WarThuyết Minh Năm: 2015

Chiến đấu với chứng mất ngủ & PTSD không được chẩn đoán, một cựu chiến binh chiến tranh làm đêm như một máy chiếu tại một nhà hát đổ nát. Trong khi vật lộn để thích nghi với cuộc sống đời thường, anh đã sớm thấy mình bị mắc vào một trang web không thể tránh được của sự quyến rũ, nghiện, và bạo lực.

Đường Đến Ấn Độ A Passage To India.Diễn Viên: Mia Wasikowska,Rosamund Pike,Jack Reynor

Đường Đến Ấn Độ A Passage To IndiaViệt Sub Năm: 1984

đầu những năm 1920 trong thời kỳ ảnh hưởng ngày càng tăng của phong trào đòi độc lập. Mặc dù Aziz Ahmed (Victor Banerjee) sinh ra và lớn lên ở Ấn Độ nhưng anh được thụ hưởng một nền giáo dục của người Anh, là một bác sĩ, thông thạo tiếng Anh và luôn mặc trang phục của châu Âu.

Unknown2021-12-05 15:06:04

Chiến Mã - War Horse Thuyết Minh (2011)

năm 1912 một chàng thanh niên người vùng devon tên albert narracott jeremy irvine đã được cha là ông ted peter mullan mua về một con ngựa sau này có tên joey bất chấp sự phản đối của mẹ cậu rose emily watson cậu vẫn dũng cảm nuôi joey và biến nó thành thành viên trong gia đìnhchiến mã,xem phim chiến mã,download chiến mã,xem online chiến mã hd,xem chiến mã nhanh,tai phim chiến mã,war horse,xem phim war horse,download war horse,xem online war horse hd,xem war horse nhanh,tai phim war horse