Vương Quốc Huyền Bí - Winx Club: The Secret Of The Lost Kingdom Việt Sub (2007)RSS Vương Quốc Huyền Bí - Winx Club: The Secret Of The Lost Kingdom Việt Sub (2007)
Vương Quốc Huyền Bí - Winx Club: The Secret Of The Lost Kingdom
Diễn viên: Erin Agostino, Sonia Ben Ammar, Letizia Ciampa, Angela Galuppo, Chris Kent, Perla Liberatori
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 16 năm trước, các pháp sư chiến binh mạnh mẽ nhất của Magic.Kích thước hy sinh để chiến đấu chống lại cái ác tuyệt đối. Bây giờ số phận của một vương quốc nằm trong tay của một cô gái trẻ: Bloom, nàng tiên của ngọn lửa của Dragon.
All Creatures Big And Small Con Thuyền Cứu Thế.Diễn Viên: Coco Jack Gillies,Benson Jack Anthony,Richard Roxburgh

All Creatures Big And Small Con Thuyền Cứu ThếThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh câu chuyện của cha con Dave và Finny một laọi động vật rất vụng về, và còn cục mịch là loài không được lên con thuyền cứu thế khi lũ đã gần kề, vì quen biết với hai mẹ con nhà Hazel và Leah mới lên được con thuyền đó cứ ngở là đã an toàn nhưng sao đó hai đứa con của họ bị rơi xuống thuyền và giờ đây hai đứa trẻ chóng chọi với cơn lũ và kẻ săn mồi, còn cha mẹ chúng thì đang hợp tác để quay con thuyền lại cứu lấy con của mình.

Người Đẹp Ngủ Trong Rừng Sleeping Beauty.Diễn Viên: Coco Jack Gillies,Benson Jack Anthony,Richard Roxburgh

Người Đẹp Ngủ Trong Rừng Sleeping BeautyThuyết Minh Năm: 1959

Ngày xửa ngày xưa tại một vương quốc xa xôi, hoàng hậu nhân từ cuối cùng đã sinh hạ được một nàng công chúa xinh xắn đặt tên là Aurora. Nhà vua và hoàng hậu mở một buổi tiệc tưng bừng và mời ba bà tiên đỡ đầu ban phép lành cho nàng công chúa nhỏ. Các bà tiên đến dự tiệc ban tặng những quà tặng tuyệt vời như những lời chúc công chúa xinh đẹp, hát hay. Bỗng nhiên bà tiên xấu tính Maleficent xuất hiện với nỗi tức giận vì đã không được mời đến. Mụ tức tối cho rằng nhà vua

Hầu Vương The Monkey King.Diễn Viên: Michael Gross,Jesse Corti,Enn Reitel

Hầu Vương The Monkey KingViệt Sub Năm: 2023

Một chú khỉ chuyên dùng gậy đồng hành cùng một cô bé trên hành trình tìm kiếm sự bất tử, chiến đấu với quỷ, rồng, thần cũng như chính bản ngã của chú.

Unknown2016-02-14 09:27:29

Vương Quốc Huyền Bí - Winx Club: The Secret Of The Lost Kingdom Việt Sub (2007)

16 năm trước các pháp sư chiến binh mạnh mẽ nhất của magickích thước hy sinh để chiến đấu chống lại cái ác tuyệt đối bây giờ số phận của một vương quốc nằm trong tay của một cô gái trẻ bloom nàng tiên của ngọn lửa của dragonvương quốc huyền bí,xem phim vương quốc huyền bí,download vương quốc huyền bí,xem online vương quốc huyền bí hd,xem vương quốc huyền bí nhanh,tai phim vương quốc huyền bí,winx club,the secret of the lost kingdom,xem phim winx club,the secret of the lost kingdom,download winx club,the secret of the lost kingdom,xem online winx club,the secret of the lost kingdom hd,xem winx club,the secret of the lost kingdom nhanh,tai phim winx club,the secret of the lost kingdom,erin agostino,sonia ben ammar,letizia ciampa,angela galuppo,chris kent,perla liberatori